Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Sữa Nan Nga số 1 có tốt không, có MÁT và TĂNG CÂN cho bé

Sữa Nan Nga số 1 được hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng nhờ ưu điểm: mát, nhạt giống y như sữa mẹ, tăng cân cho bé tốt. Được sản xuất bởi hãng Nestle danh tiếng trên toàn thế giới, Sữa Nan Nga đảm bảo về thành phần dinh dưỡng cũng như độ an toàn tuyệt đối với trẻ.

Sữa Nan nga số 1 đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh, mát và giúp bé tăng cân nhanh
Sữa Nan nga số 1 đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh, mát và giúp bé tăng cân nhanh
Trước đây, các mẹ có thói quen sử dụng sữa non, tuy nhiên, gần đây, sữa non được khuyến cáo không sử dụng cho trẻ. Đối với những bé sinh thiếu tháng, mẹ ít sữa, sữa không chất lượng, nhân viên y tế đều khuyên dùng sữa Nan Nga.
Sữa Nan Nga số 1 là sữa dành riêng cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi. Quy cách đóng gói:
Sữa Nan Nga số 1 400gram
Sữa Nan Nga số 1 800gram

Những Ưu điểm nổi bật của sữa Nan Nga số 1

Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Bifidus BL loại probiotic tự nhiên có trong sữa mẹ giúp sản xuất ra axít lactic và axít axetic. Từ đó, tạo môi trường có nồng độ axit trong đường ruột giúp hạn chế sự xuất hiện của vi khuẩn không có lợi, cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.
Ngoài ra, Bifidus BL cũng hạn chế tình trạng nôn trớ, đầy bụng, khó tiêu ở trẻ sơ sinh.
Bé thông minh, ham học hỏi
Thành phần DHA (omega 3) và ARA (omega 6) là 2 thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển não bộ của trẻ.
Ngoài ra, một số vi chất cần thiết như sắt, I-ốt và kẽm giúp hình thành các noron thần kinh, hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ.
Cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho bé phát triển vượt trội
Trong Sữa Nan Nga số 1 nổi bật với thành phần đạm OPTIPRO thủy phân bằng công nghệ độc quyền từ Nestlé. Loại đạm dễ hấp thu, giảm nguy cơ dị ứng, viêm da ở trẻ nhỏ.
Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nestlé đưa ra bảng cân bằng đạm, chất béo, carbonhydrat và các vitamin giúp bổ sung cân đối nhu cầu dinh dưỡng, không gây quá tải lên hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.
36 dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo cung cấp năng lượng vượt trội cho nhu cầu của bé để trẻ phát triển khỏe mạnh, tăng trưởng tốt cả về cân nặng và chiều cao.
Kháng thể tự nhiên IgG giúp tăng hệ miễn dịch tự nhiên của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.
Sữa nan nga có ưu điểm hơn sữa nan việt là nó mát và đặc biệt tăng cân tốt hơn nhiều
Sữa nan nga có ưu điểm hơn sữa nan việt là nó mát và đặc biệt tăng cân tốt hơn nhiều

Hướng dẫn pha Sữa nan nga số 1  đúng chuẩn

Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi.
Cứ 1 thìa gạt ngang sữa pha với 30ml nước đun sôi để ấm 45 độ. Lắc đều cho sữa tan hết.
Tùy theo nhu cầu ăn của bé mà mẹ có thể tăng lượng sữa thích hợp. Đổ bỏ sữa thừa.
*Chú ý : Nên pha đúng theo tỷ lệ trên, không nên tăng lượng sữa vì sẽ gây hại thận của bé. Nếu tăng lượng nước sẽ khiến sữa bị loãng, không cung cấp đủ dưỡng chất cho bé.
Bảo quản sữa thế nào?
Đối với các bà mẹ trẻ, việc sử dụng sữa cho con là vấn đề lớn. Thậm chí, có mẹ tiết kiệm còn sử dụng sữa cho đến khi hết. Thậm chí, sau khi mở hộp sữa, dùng trong vòng 2 – 3 tháng.
Điều này là sai lầm cực kỳ nghiêm trọng. Khuyến cáo của nhà sản xuất, sau khi mở hộp sữa, nên dùng hết trong vòng 3 – 4 tuần.
Sau khoảng thời gian này, nên dùng hộp sữa mới. Bởi, khi mở nắp hộp sữa quá lâu sẽ khiến sữa bị ẩm, mốc.
Cách bảo quản sữa tốt nhất là để sữa ở nhiệt độ phòng, tránh ánh sáng trực tiếp.

Mua Sữa Nan Nga ở đâu chất lượng, đảm bảo?

Chọn Sữa Nan Nga số 1 cho bé là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, mua sữa ở đâu đảm bảo, chất lượng lại là vấn đề khiến nhiều bậc cha mẹ phải suy nghĩ, nhất là trước tình trạng thị trường sữa mỗi nơi một giá, đa dạng xuất xứ như hiện nay.
Tại Suabim.vn bạn có thể chọn được bất kỳ loại sữa nào cho bé, đặc biệt các dòng Sữa nan nga tại đây đều là hàng nhập khẩu chính ngạch với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, cam kết nói không với hàng nhái, hàng giả. Liên hệ với chúng tôi để mua được sữa với giá tốt nhất, nhận ưu đãi khủng.
Sữa nan nga các số
Sữa nan nga các số
==> Xem Ngay: Giá Sữa Nan Nga số 1 tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối chính hãng Sữa nan nga, yên tâm tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí.
==> Mẹ cũng nên xem thông tin chi tiết và đánh giá của các mẹ đã cho con dùng Sữa nan nga các số về chất lượng, ưu nhược điểm cũng như hiệu quả của sữa.

Đánh giá và chia sẻ.

Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về dòng Nan Nga Số 1 của Hãng Nestle, một dòng sữa được đánh giá là phù hợp với trẻ sơ sinh nhất, chất lượng tốt, tăng cân nhanh và giá thành hiện rất tuyệt vời do đồng rúp nga mất giá. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu của mình.
Mỗi bé với thể trạng khác nhau, có nhu cầu khác nhau và mỗi loại sữa cũng có những ưu nhược điểm riêng. Sữa tốt nhất chính là sữa hợp với bé, không phải sữa đắt nhất.
Nếu bạn cần thêm chi tiết hoặc khó lựa chọn hãy liên hệ với chúng tôi hoặcchát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.

>> Tham khảo:

Các loại sữa MÁT giúp trẻ tăng cân tốt mà không lo táo bón khác các mẹ cần lưu tâm như sữa Frisosữa Physiolac của Pháp có vị ngọt nhẹ gần giống Sữa NAN Nga

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét