Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Sữa Dielac Grow Plus 1+ tăng cân vượt trội cho trẻ thấp còi

Sữa Dielac Grow Plus 1+ có chứa 35 loại vitamin và khoáng chất, bổ sung thêm 30% Canxi, tăng cường gấp đôi vitamin D3 cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi bắt kịp đà tăng trường. Ngoài ra, Alpha-Lactal-bumin trong sữa giúp chuyển hóa chất béo tốt, giúp bé tăng cân đều đặn. Sữa Dielac Grow Plus 1+ 900g dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi.

Sữa dielac grow plus 1+ cho bé thấp còi từ 1-2 tuổi
Sữa dielac grow plus 1+ cho bé thấp còi từ 1-2 tuổi
Sữa Dielac Grow Plus 1+ nằm trong dòng sữa dinh dưỡng cao năng lượng, sữa đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Đây là sản phẩm sữa nổi tiếng của hãng Vinamilk –thương hiệu sữa danh tiếng, chiếm 75% thị phần sữa tại Việt Nam.
Nhắc đến hãng Vinamilk, hầu hết các bà mẹ đều biết đến hãng sữa với hơn 200 sản phẩm sữa thanh trùng, sữa bột, sữa tươi trên thị trường.
Nguyên liệu sản xuất sữa được lựa chọn, kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt. Quá trình sản xuất sữa được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu giám sát chặt chẽ, kiểm tra chất lượng cụ thể. Bởi thế, các mẹ có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sữa.
Công thức dinh dưỡng của Sữa Dielac Grow Plus 1+ được nghiên cứu và phát triển theo  nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị RNI của tổ chức quốc tế FAO/WHO.
Sữa cung cấp tới 35 loại vitamin và khoáng chất dồi dào, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng tối ưu cho bé yêu.
Sữa sử dụng công thức Gain Pro vượt trội, bổ sung chế độ ăn thường ngày cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi, giúp bé yêu tăng cân, tăng chiều cao, bắt kịp đà tăng trưởng với bạn bè đồng trang lứa.
Sữa dielac Grow Plus dinh dưỡng tăng cân hiệu quả cho bé
Sữa dielac Grow Plus dinh dưỡng tăng cân hiệu quả cho bé

5 ưu điểm của Sữa Dielac Grow Plus 1+

Sữa Dielac Grow Plus 1+ giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Giai đoạn từ 1 – 2 tuổi là giai đoạn có nhiều thay đổi về cả thể chất, tinh thần, nhận thức ở bé yêu.
Bé mọc răng liên tục, bé biết đi, biết chạy, là giai đoạn tiền đề để bé khám phá thế giới xung quanh. Do đó, bé cần nguồn năng lượng dồi dào, nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt.
Tuy nhiên, ở mỗi ngưỡng mọc răng, biết đi, biết chạy, biết nói, bé lại lười ăn hơn, ham chơi quên ăn, uống sữa. Đó là lý do tại sao các bé thường chán ăn. Chán ăn lâu ngày dẫn đến việc cơ thể thấp, bé, nhẹ cân.
Trong mỗi ly sữa cung cấp 487Kcal cho bé năng lượng dồi dào để vui chơi thỏa thích, khám phá thế giới xung quanh. Đồng thời, với năng lượng này, bé vẫn có thể giữ lại trong cơ thể để bổ sung các hệ cơ, tăng cân đều đặn.
Lysine – 1 trong 12 axit amin cần thiết, tạo tiền đề hình thành các protein trong cơ thể. Nó đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc chuyển hóa axit béo thành năng lượng, đào thải cholesterol xấu.
Đồng thời, Lysine chính là nhân tố giúp cơ thể hấp thu canxi trúng đích. Hàm lượng Lysine trong sữa đáp ứng tiêu chuẩn, bổ sung cho bé, kích thích bé ăn ngon miệng hơn.
Thành phần đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin với các Acid Amin cần thiết cho cơ thể, đảm bảo hoạt động của các tế bào, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà không đặt nặng lên hệ tiêu hóa.
Ngoài ra, chất béo chuyển hóa nhanh MCT – acid béo chuỗi carbon trung bình, giúp bé hấp thu chất béo tốt hơn qua thành ruột, chuyển hóa chất béo thành năng lượng cho cơ thể.
Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy đạm whey và MCT là loại dinh dưỡng dễ hấp thu, dễ tiêu hóa nên dù bé có nhẹ cân, thấp còi cũng sẽ tăng cân đều đặn.
>> Tham khảo: Nếu mẹ muốn cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch thì Sữa NAN NgaSữa Physiolac hay Sữa Friso có thể là lựa chọn tốt nhất với các thành phần của sữa giống sữa mẹ tới 90%, sữa có đặc tính MÁT, giúp bé tăng cân đều mà không lo táo bón.

Sữa Dielac Grow Plus 1+ tăng chiều cao tối ưu

Canxi và vitamin D3 là 2 thành phần cực kỳ quan trọng đối với chiều cao của bé yêu. Đối với bé suy dinh dưỡng, thấp còi, nhu cầu về 2 thành phần này càng cao hơn.
Sau nhiều nghiên cứu, dựa trên nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Vinamilk quyết định bổ sung thêm 30% Canxi, tăng cường gấp đôi Vitamin D3 (so với sữa Dielac Alpha Step 5).
Đồng thời, tỷ lệ giữa Canxi và Phospho trong sữa cực kỳ cân đối, giống với tỷ lệ Canxi: Phospho trong xương người. Bởi thế, bé hấp thu Canxi tốt nhất, không làm mất cân đối trong hệ xương, tăng chiều cao vượt bậc.
Tự hào vươn cao việt nam, chiều cao và cân nặng được quyết định bởi nhiều yếu tố
Tự hào vươn cao việt nam, chiều cao và cân nặng được quyết định bởi nhiều yếu tố
>> Nếu mẹ muốn đặc biệt tăng chiều cao cho con có thể tham khảo sữa abbott grow, nhất định con bạn sẽ cao hơn, thông minh hơn khi sử dụng

Sữa Dielac Grow Plus 1+ hỗ trợ tiêu hóa tốt, hấp thu hiệu quả

Nếu hệ tiêu hóa kém, bé sẽ tiêu hóa thức ăn rất chậm, hấp thu thức ăn kém, chán ăn. Bởi thế, cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất, mất cân đối dinh dưỡng.
Sự kết hợp độc đáo của Inulin & FOS tạo nên hệ chất xơ cân đối, có lợi cho đường ruột của bé. Hoạt động của hệ chất xơ giúp bé tiêu hóa nhanh, tiêu hóa tốt thức ăn, giúp bé thoát khỏi tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa thông thường.
Chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM trong sữa mang đến sự cân bằng vi sinh vật có lợi trong đường ruột, nuôi dưỡng đường ruột của bé khỏe mạnh, hấp thu thức ăn và dưỡng chất tốt hơn.
Theo công bố của nhà sản xuất, nếu bé sử dụng đều đặn sữa Dielac Grow Plus 1+ mỗi ngày trong vòng 3 tháng, bé sẽ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh gấp đôi, ăn tốt hơn, phát triển cân đối về cả thể chất lẫn trí não.

Sữa Dielac Grow Plus 1+  hoàn thiện hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch của trẻ từ 1 – 2 tuổi có vai trò đặc biệt quan trọng. Thời gian này, bé tiếp xúc với thế giới xung quanh nhiều hơn, nếu sức đề kháng kém, bé dễ bị ốm, dễ bị vi khuẩn tấn công.
Sữa Dielac Grow Plus 1+ hiểu được điều này, do đó, các chuyên gia của Vinamilk đã bổ sung sữa non Colostrum chứa nhiều kháng thể tự nhiên giống như sữa mẹ.
Thành phần các vitamin và khoáng chất cần thiết như: A, C, D, E, Selen, Kẽm xây dựng nên hệ miễn dịch vững chắc, toàn diện cho bé yêu, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường.

Sữa Dielac Grow Plus 1+ phát triển trí não

Không chỉ giúp bé tăng cân, tăng chiều cao và hoàn thiện hệ miễn dịch, Sữa Dielac Grow Plus còn đặc biệt có các dưỡng chất kích thích não bộ của bé phát triển.
Hàm lượng DHA, ARA tạo tiền đề hình thành các nơ-ron thần kinh trung ương, kích thích các liên kết não bộ, bổ sung chất truyền dẫn tín hiệu thần kinh.
Từ đó, kích thích trí tò mò ở bé, giúp bé sáng tạo, ham học hỏi.
Axít Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin & Cholin cung cấp năng lượng cho não bộ, giúp bé yêu ghi nhớ tốt hơn, lâu hơn.
Sữa bột pha sẵn dielac grow plus của vinamilk chính hãng luôn có chương trình khuyến mại
Sữa bột pha sẵn dielac grow plus của vinamilk chính hãng luôn có chương trình khuyến mại
>> Tham Khảo: Tăng cường trí não tối đa cho trẻ nhờ sử dụng Sữa Optimum của Vinamilk tăng thêm 20%DHA từ tảo tinh khiết. Một thương hiệu sữa Việt nhưng chất lượng lại quốc tế. Mẹ cứ yên tâm mà cho con sử dụng

Hướng dẫn cách pha Sữa Dielac Grow Plus 1+ 

Các bước pha sữa:
+ Rửa sạch tay, tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi.
+ Nước pha sữa là nước đun sôi, để ấm 50 độ C.
+ Cứ 6 thìa gạt sữa pha với 180ml nước đã chuẩn bị. Khuấy đều, ta thu được 200ml sữa thành phẩm. Tùy vào nhu cầu ăn của bé, các mẹ có thể pha lượng sữa thích hợp.
+ Để sữa nguội bớt rồi cho bé ăn. Sữa đã pha nên dùng hết trong vòng 1 giờ. Đổ bỏ sữa còn thừa.
Khuyến cáo:
+ Pha đúng tỷ lệ  nước: sữa như hướng dẫn của nhà sản xuất, không tùy ý thêm, bớt bất cứ thành phần nào. Bởi nó sẽ gây hại cho bé.
+ Sau khi sử dụng, đậy kín nắp hộp sữa, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tuyệt đối không bảo quản sữa trong tủ lạnh.
+ Sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 1 tháng.
+ Chú ý đến hạn sử dụng ở đáy hộp. Khi phát hiện sữa có mùi/ màu sắc lạ, vón cục, phải ngưng sử dụng sữa.
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét