Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Sữa Physiolac số 1 có tốt không? Có tăng cân không

Sữa Physiolac số 1 dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi có tốt không? có tăng cân không? giá bao nhiêu? mua ở đâu tốt nhất?

>> Bài viết liên quan: Sữa Physiolac có tốt không, Sữa Physiolac có tăng cân không?

Giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi là giai đoạn đầu đời của các bé. Khoảng thời gian này cơ thể bé yêu của chúng ta còn rất non nớt và mỏng manh, bé đang phải dần thích nghi mỗi ngày với một môi trường hoàn toàn mới.

Nguồn dinh dưỡng của bé trong giai đoạn này chủ yếu và quan trọng nhất vẫn là sữa mẹ. Sữa mẹ là nguồn dưỡng chất tuyệt vời không thể thay thế để giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.

Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ không có sữa hoặc lượng sữa quá ít không đủ cung cấp cho trẻ thì phải cần đến các loại sữa công thức. Đây được xem là nguồn bổ sung và hỗ trợ cho sữa mẹ tốt nhất dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi.

Các loại sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất Sữa dành cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Một lý do nữa mà các bà mẹ nên sử dụng sữa công thức cho bé giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi là vì ở thời kỳ này, nguồn IgG (Immuno Globulin G) trong cơ thể bé được cung cấp từ sữa mẹ sẽ giảm đi đáng kể.

Trong khi việc tự sản sinh kháng thể này của bé lại rất hạn chế và không thể bù đắp được những thiếu hụt đó. Vì vậy, việc bổ sung nguồn kháng thể tự nhiên từ các sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ là rất cần thiết.

Trong việc lựa chọn sản phẩm sữa cho trẻ giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi, tốt nhất vẫn là các loại sữa bột, được pha với nước ấm, sẽ rất tốt cho sự hấp thu và tiêu hóa của trẻ, giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Một trong những sản phẩm sữa bột tốt nhất cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng là Sữa Physiolac 1- 900g.
Sữa Physiolac số 1 900g dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi
Sữa Physiolac số 1 900g dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi

>> Tham khảo: Sữa Friso - một trong những sản phẩm có doanh số cao trên thị trường hiện nay đến từ đất nước Hà Lan

Sữa Physiolac số 1 có tốt không? có tăng cân không?

Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp, do Tập đoàn Gilbert Laboratories sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ này:
  • Physiolac 1 được đánh giá là sản phẩm có công thức gần giống sữa mẹ nhất, đây cũng là một dòng sữa mát, rất tốt để sử dụng cho trẻ.
  • Sản phẩm bao gồm các thành phần quan trọng giúp phát triển não bộ tốt nhất cho trẻ.
  • Sữa Physiolac 1- 900g đặc biệt đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ, giúp thích nghi tốt hơn với môi trường mới trong những năm tháng đầu đời.
  • Bên cạnh đó, sử dụng sữa bột Physiolac 1 của Pháp cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi cũng góp phần giúp xương chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao tối ưu cho trẻ.
  • Hàm lượng Vitamin A cao trong sản phẩm còn rất tốt cho thị giác của các bé, giúp phát triển thị lực tốt nhất cho bé yêu của bạn trong và cả sau giai đoạn đầu đời này.
Sữa physolac có tốt không

>> Những thành phần quan trọng trong Sữa Physiolac 1 900g cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

  • Sữa bột Physiolac 1 900g chứa hệ chất xơ GOS/FOS, với tỷ lệ là 90/10. Đây là tỷ lệ cực kỳ lý tưởng, gần như sữa mẹ, vì vậy rất tốt khi được cung cấp cho trẻ. Đồng thời, tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 cũng không khác nhiều so với thành phần này trong sữa mẹ (tỷ lệ 40/60) nên hệ tiêu hóa của bé sẽ hấp thu và tiêu hóa một cách dễ dàng hơn.
  • Sữa Physiolac 1 900g cũng chứa hệ 3 đường bao gồm Lactose, Maltodextrin và Glucose. 3 thành phần này cung cấp lượng đường cần thiết cho trẻ, chúng có vị rất giống sữa mẹ nên hệ tiêu hóa của bé dễ tiếp nhận, tránh được việc trẻ bỏ bú sữa mẹ hay hiện tượng rối loạn tiêu hóa ở trẻ như tiêu chảy, nôn trớ.
  • Ngoài ra, thành phần còn bao gồm dưỡng chất IQ-Advance, đặc biệt là acid linoneic và α-linoneic. Đây là 2 tiền chất quan trọng của DHA, tham gia vào vai trò chính là hỗ trợ sự phát triển của não bộ và tăng cường miễn dịch cho trẻ. Bên cạnh đó là sự có mặt của các dưỡng chất như Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất khác, tham gia hỗ trợ phát triển cơ thể bé một cách toàn diện nhất, đặc biệt là hệ thống não bộ.
Với những thành phần và công dụng vượt trội trên, có thể thấy, sản phẩm Sữa Physiolac 1 900g của Pháp rất tốt để sử dụng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, với công thức gần giống sữa mẹ, giúp đem lại cho bé nguồn dưỡng chất tối ưu nhất, hỗ trợ tuyệt vời cho sự phát triển của bé trong giai đoạn đầu đời.

>> Xem ngay: Sữa Nan Nga mát cho bé, giúp bé phát triển cân nặng giá bao nhiêu?

Mua sữa Physiolac 1 900g ở đâu tốt nhất và đúng giá?

Việc mua các sản phẩm sữa ngoại nhập hiện nay nói khó mà dễ, dễ mà lại khó. Vì thực ra các dòng sữa được nhập khẩu vào thị trường Việt ngày càng nhiều, đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

Để lựa chọn sản phẩm chính hãng, chuẩn chất lượng không phải dễ dàng, chưa kể nhiều nơi chuộc lợi bằng cách bán hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, rất nguy hiểm.

Một trong những địa chỉ mua hàng uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam là Suabim.vn – Một đại lý phân phối nhiều dòng sữa ngoại nhập đảm bảo chính hãng, chất lượng đạt chuẩn ISO 22000 do Bộ Y Tế quy định tại.

Đến với Suabim.vn, các mẹ có thể yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm, bên cạnh việc nhận được các chế độ ưu đãi hấp dẫn, cùng thái độ phục vụ ân cần và chu đáo nhất.

>> Xem ngay: Giá sữa Physiolac để tiết kiệm tới 90K/ hộp 900g, cơ hội mua được sản phẩm tốt đảm bảo chất lượng, giá cả lại quá tuyệt vời.

Địa chỉ liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-physiolac-1-co-tot-khong-co-tang-can-khong-gia-bao-nhieu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét