Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Sữa Physiolac số 3 có tốt không_Cách pha sữa Physiolac số 3 đúng chuẩn

Sữa physiolac số 3 có tốt không, cách pha sữa physiolac số 3 chuẩn đúng cách đạt hiệu quả cao.

Sữa Physiolac số 3– 900g là sản phẩm sữa nổi bật trong dòng sữa Physiolac – Một thương hiệu dinh dưỡng của Pháp nổi tiếng toàn cầu, do Tập đoàn Gilbert Laboratories sản xuất.

Sữa Physiolac số 3-900g được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về chất lượng, thành phần dinh dưỡng phù hợp, đặc biệt dành cho các bé từ 1- 3 tuổi. Đây là hàng nhập khẩu nguyên lon từ Pháp.
sữa physiolac số 3 có tốt không 
sữa physiolac số 3 có tốt không

Sữa physiolac số 3 có tốt không ? Tại sao bạn nên chọn Sữa physiolac số 3 cho bé yêu của mình.

Nhu cầu về các nguồn sữa cho trẻ bên cạnh sữa mẹ hiện nay là rất lớn. Các bà mẹ luôn mong muốn, tìm cho con mình những sản phẩm sữa tốt nhất. Tuy nhiên, điều cần nhất là cách mua hàng thông minh để làm sao lựa chọn được sản phẩm vừa tốt, chất lượng vừa giá cả phù hợp. Đây không phải là điều dễ dàng.

Sữa Physiolac số 3-900g được khuyên dùng bởi đây không chỉ là sản phẩm của một tên tuổi nổi tiếng trên thế giới mà còn được Bộ Y Tế chứng nhận về thực phẩm an toàn tại Việt Nam.

Sữa Physiolac số 3 được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất tại Pháp, đặc biệt, thành phần được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng để phù hợp theo độ tuổi mà sản phẩm hướng đến, đó là các bé từ 1 đến 3 tuổi.

Thành phần trong sản phẩm sữa Physiolac số 3-900g của Pháp được đánh giá rất cao về cả danh sách tên thành phần có mặt đến tỷ lệ được kết hợp khá hoàn hảo. Chúng tạo nên một hợp chất lý tưởng cho sự hấp thu và tiêu hóa của trẻ, hạn chế tối đa những hiện tượng thường gặp ở các sản phẩm sữa thông thường khác như tiêu chảy, táo bón…

Thành phần dinh dưỡng của Sữa Physiolac số 3 900g

- Tỷ lệ chất đạm Casein/ đạm Whey hòa tan là 65/35 -  Con số rất lý tưởng cho hệ thống tiêu hóa của trẻ.

- Chất béo ALA, LA: Đây là các chất béo không no, có nguồn gốc thực vật, là tiền chất tổng hợp nên DHA, EPA, ARA tham gia trực tiếp vào quá trình cấu tạo và phát triển bộ não của trẻ, hình thành hệ thống tư duy ngôn ngữ, nên nó đặc biệt rất quan trọng và cần thiết.

- Hệ chất xơ Fibrea+ với tỷ lệ GOS/FOS là 90/10  - Đây cũng là tỷ lệ tuyệt vời bởi nó tương đương với sữa mẹ, mà ai cũng biết sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ nhỏ phải không: giúp tăng cường lợi khuẩn, ngăn chặn các vi khuẩn có hại, tăng cường hệ thống miễn dịch tốt nhất cho bé.

- Vitamin và khoáng chất: Sữa Physiolac số 3 chứa 26 loại vitamin và khoáng chất, tiêu biểu như các chất chống oxy hóa vitamin A, C, E, dưỡng chất inositol, hệ 3 đường không chứa tinh bột, không chất tạo ngọt là Glucose, Lactose và Maltodextrin.

Đây là những nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ, giúp trẻ tăng cân tích cực, tăng cường chiều cao về phát triển hệ thống não bộ một cách toàn diện nhất.
Sữa Physiolac cho bé Sữa Physiolac cho bé

Những Ưu điểm của Sữa Physiolac số 3 900g

Điều hòa và hỗ trợ cho hệ thống tiêu hóa còn non nớt của trẻ, giúp hệ tiêu hóa hấp thụ và phát triển tốt hơn.

Giúp trẻ ăn ngon miệng, không biếng ăn, không nôn trớ và hạn chế tiêu chảy, táo bón thường thấy ở trẻ.

Giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tích cực và phù hợp với lứa tuổi.

Đặc biệt làm chức năng tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng và hạn chế tối đa bệnh tật cho các bé.

Sữa hoàn toàn có thể thay thế cho cơm cháo của trẻ mỗi ngày.

Như vậy, Sữa Physiolac số 3 có thể nói là sản phẩm sữa lý tưởng và đáng để cho các bà mẹ lựa chọn cho con yêu của mình, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất ở độ tuổi từ 1 – 3 tuổi.

Cách pha Sữa Physiolac số 3 theo hướng dẫn của nhà sản xuất:

  • Một thìa gạt ngang tiêu chuẩn trong hộp sữa pha với 30 ml nước
  • Nhiệt độ của nước nên ở khoảng 37 -40 độ C, không nên pha ở nhiệt độ quá cao sẽ vô hiệu hóa các thành phần men vi sinh trợ giúp hệ tiêu hóa.
  • Khử trùng dụng cụ pha sữa, chú ý giữ vệ sinh
  • Sữa sau khi pha nên dùng hết luôn, không dùng quá 2h
  • Nắp hộp sữa đã mở nên dùng hết trong 4 tuần

Sữa Physiolac số 3 giá bao nhiêu, mua ở đâu giá tốt, chính hãng và nhiều khuyến mại.

Nếu bạn đang tìm nơi bán sản phẩm Sữa Physiolac số 3, thì Suabim.vn là nơi mà đáng để bạn lưu tâm khi lựa chọn các sản phẩm sữa cho bé nhà mình.

Suabim.vn là kênh mua sắm đồ mẹ và bé  đảm bảo chất lượng hàng đầu Việt Nam, luôn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng mà giá cả lại phải chăng, và hơn hết là luôn làm hài lòng các khách hàng.

==> Xem ngay: Giá Sữa Physiolac số 3 Tốt nhất hà nội, Đảm bảo Giúp Mẹ tiết kiệm tới 50K/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí

==> Xem thêm: Sữa Friso - giúp bé khỏe mạnh từ bên trong

==> Xem thêm: Sữa Nan Nga - sữa MÁT giúp bé tăng cân tốt

==> Xem ngay: Sữa Pediasue nếu con bạn bị suy dinh dưỡng thấp còi, thì đây đang là lại sữa được các bác sĩ khuyên dùng


Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com
Hotline: 0904.614.767

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-physiolac-so-3-co-tot-khong-cach-pha-sua-physiolac-so-3/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét