Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Sữa NAN Nga số 1 có tốt cho trẻ sơ sinh không_Cách pha Sữa NAN Nga số 1

Sữa Nan Nga số 1 có tốt không? Sữa Nan Nga số 1 dùng cho trẻ mấy tháng tuổi? Công thức pha sữa Nan Nga số 1?

Sữa Nan Nga vốn nổi tiếng về ưu điểm nổi trội là mát bậc nhất trong những dòng sữa ngoại nhập. Nó đặc biệt tốt cho những trẻ có cơ địa nóng trong, dễ táo bón hay những trẻ lần đầu uống sữa công thức. Sữa có nhiều loại dành cho nhiều đối tượng trẻ em, trong đó có dòng Sữa Nan Nga số 1 được thiết kế riêng cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi.

Sữa Nan Nga số 1 được sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi Sữa Nan Nga số 1 được sử dụng cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh, nhưng trong trường hợp mẹ vừa mới sinh xong sữa chưa về đủ, mẹ không có đủ sữa cho con bú, hay trong một số trường hợp đặc biệt phải cho con sử dụng sữa ngoài thì Sữa NAN Nga số 1 rất thích hợp sử dụng cho trẻ sơ sinh.

Những trẻ sơ sinh thường chưa hoàn thiện các cơ quan chức năng cơ thể. Trong đó có cả hệ tiêu hóa. Chính vì vậy, lựa chọn sữa cho trẻ sơ sinh cần phải đòi hỏi khắt khe cả về độ an toàn vệ sinh và chất lượng, tính chất của dòng sữa đó.

Sữa NAN Nga số 1 có tốt không?

Sữa NAN Nga số 1 có thành phần giống sữa mẹ nhất 
Sữa NAN Nga số 1 có thành phần giống sữa mẹ nhất

Sữa Nan Nga số 1 được thiết kế với nhiều đặc điểm phù hợp với trẻ sơ sinh, các thành phần tương tự như sữa mẹ và thân thiện với cơ thể trẻ. Giúp trẻ cung cấp một lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể phát triển toàn diện vừa đảm bảo những yêu cầu khắt khe về độ tương thích với các hệ cơ quan trong cơ thể trẻ.

>> Mẹ nên tham khảo thêm Sữa NAN Nga có tốt không, có tăng cân không?

Sữa Nan Nga số 1 giúp tăng cường hệ miễn dịch và hoàn thiện hệ tiêu hóa ở trẻ

Trẻ mới sinh thường có hệ miễn dịch yếu, hệ tiêu hóa chưa hoạt động bởi khi trong bụng mẹ, bé chỉ được tiếp nhận chất dinh dưỡng qua dây rốn.

Sữa Nan Nga số 1 giúp bổ sung cho trẻ một lượng Bifidobacteria lớn, là chủng vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột, giúp tăng cường khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích hệ miễn dịch, cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật.

Sữa Nan Nga số 1 giúp phát triển não bộ trẻ

Trẻ em cần một lượng lipit lớn hơn hẳn người lớn. Bởi trong giai đoạn này trẻ đang phát triển hệ thần kinh mạnh mẽ. Lipit là thành phần chính tạo nên các tế bào thần kinh.

Sữa Nan Nga số 1 giúp phát triển não bộ trẻ 
Sữa Nan Nga số 1 giúp phát triển não bộ trẻ

Trong đó hai loại lipit có vai trò quan trọng nhất tạo nên trí thông minh cho trẻ là DHA (omega 3 )và  ARA (omega 6) được bổ sung đầy đủ trong sữa, giúp trẻ tiếp tục phát triển não bộ, tăng khả năng ghi nhớ là tiền đề cho sự phát triển trí tuệ của trẻ sau này.

>> Tham khảo: Các thành phần trong sữa Similac giúp trẻ phát triển não bộ tốt nhất hiện nay

Sữa Nan Nga số 1 hỗ trợ tăng cân cho trẻ hiệu quả

Sữa chứa nguồn đạm đặc biệt OPTIPRO là loại đạm sữa dễ tiêu, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ, giúp trẻ dễ dàng hấp thụ nguồn axit amin tăng khối cơ giúp trẻ tăng cân dễ dàng hơn.

Sữa NAN Nga số 1 giúp trẻ sơ sinh tăng cân tốt 
Sữa NAN Nga số 1 giúp trẻ sơ sinh tăng cân tốt

Sữa Nan Nga số 1 giúp trẻ sơ sinh tăng trưởng chiều cao vượt trội

Vitamin D và Canxi là hai yếu tố cơ bản và cần thiết nhất của hệ xương được bổ sung đầy đủ trong sữa. Canxi giúp kiến tạo nên hệ xương vững chắc. Vitamin D giúp hấp thụ canxi vào cơ thể tốt hơn. Sự bổ sung kịp thời hai yếu tố này trong giai đoạn từ sơ sinh đến 2 tuổi sẽ giúp trẻ có cơ hội tăng chiều cao vượt trội trong giai đoạn vàng của sự phát triển chiều cao.

>> Xem ngay: Giá Sữa NAN Nga số 1 giúp mẹ tiết kiệm tới 40K/ Hộp 800g, đảm bảo CHÍNH HÃNG, giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội

Cách pha Sữa Nan Nga số 1

Pha sữa công thức tuy là công việc quen thuộc của nhiều mẹ bỉm sữa, rất dễ làm. Tuy nhiên không phải loại sữa nào cũng pha như nhau. Bạn cần phải đọc kĩ hướng dẫn về cách pha và liều lượng pha của nhà sản xuất mới có thể đảm bảo được trẻ hấp thụ tối đa các dưỡng chất an toàn và hiệu quả. Nếu pha đặc quá hay loãng quá đều không tốt và ảnh  hưởng đến khả năng hấp thu của trẻ.

Sau đây là hướng dẫn các bước pha sữa Nan Nga số 1:

Hướng dẫn cách pha sữa NAN Nga số 1 Hướng dẫn cách pha sữa NAN Nga số 1
- Rửa tay sạch sẽ.
- Rửa và vệ sinh các dụng cụ pha sữa như: bình sữa, thìa, cốc.
- Tiệt trùng các loại dụng cụ pha bằng nước sôi trong 5 phút.
- Để nước sôi nguội còn 40 độ C. Rót vào bình sữa lượng nước như ghi trên vỏ hộp tương đương với mức nhu cầu của trẻ.
- Dùng muỗng trong hộp múc số muỗng cần pha theo công thức. Ví dụ: Nếu pha 210 ml nước thì cần lấy 7 muỗng sữa bột gạt ngang.
- Lắc bình sữa cho tan hết.
- Đậy nắp bình sữa và để chỗ thoáng mát.
- Mẹ nên thử sữa trước, khi thấy sữa còn âm ấm thì mới cho bé bú

>> Xem thêm: Tất cả các dòng sản phẩm Sữa NAN phù hợp cho từng giai đoạn phát triển của trẻ.
>> Xem thêm: Bé không tăng cân nên uống sữa nào là tốt nhất, tùy vào cơ địa của từng bé mẹ nên chọn sữa phù hợp
>> Xem thêm: Các loại sữa đều hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa nhưng Sữa dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém là những sản phẩm thuộc dòng SỮA MÁT, ...

Địa chỉ mua sữa Uy tín tại Hà Nội:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-nan-nga-so-1-co-tot-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét