Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Sữa Dielac Alpha step 4 1.5kg, giá bao nhiêu?

Sữa Dielac Alpha step 4 1.5kg phát triển trí não, tăng cân, cao khỏe.

Sữa Dielac Alpha step 4 1.5kg đang là dòng sản phẩm được các bà mẹ có con trong độ tuổi 2-6 tuổi chọn lựa nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm đến từ hãng sản xuất Sữa Vinamilk lừng danh. Giá của sản phẩm chỉ 290.000đ, liệu rằng sản phẩm mang lại những tác dụng gì cho bé yêu?

sữa dielac alpha step 4 1,5kg
Sữa Dielac Alpha Step 4 1,5kg

Sữa Dielac Alpha step 4 chú trọng phát triển não bộ và thị giác

Sữa Dielac Alpha step 4 được coi là mặt hàng sản phẩm sữa bột tầm trung với mức giá khá phù hợp với thu nhập người Việt. Tuy nhiên đây lại là sản phẩm mang nhiều tác dụng to lớn tới sự phát triển của bé. Trong đó sự hỗ trợ pát triển trí não và thị giác luôn dẫn đầu.
  • Với hàm lượng các chất như DHA, ARA, Lutein được nghiên cứu thích hợp nhất với nhu cầu của bé. Đây là những chất giúp phát triển não bộ, hoàn thiện cấu trúc não rất quan trọng cho bé.
  • Trong Sữa Dielac Alpha step 4 xuất hiện một lượng lớn chất Cholin. Cholin đóng vai trò quan trọng để tổng hợp lên Acetylcholin, một chất dẫn truyền đảm bảo lưu giữ thông tin từ bộ nhớ. Do đó có thể nói cho con dùng sản phẩm mỗi ngày sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ cho bé.
  • Giai đoạn 2-6 tuổi bé đã có thể ghi nhớ và học hỏi một số thứ như toán học thông qua các con số, bé học hát, học múa….Do đó lúc này sự bổ sung các dưỡng chất giúp não bộ phát triển là điều vô cùng cần thiết.
  • Đồng thời thị giác của bé cũng được bảo vệ, cải thiện và phát triển đáng kể do sự xuất hiện thành phần Lutein. Đây là một trong những carotenoid chống oxy hóa giúp phát triển thị giác.
==> Dùng Sữa Dielac Alpha step 4 mỗi ngày giúp bé trở lên tinh anh hơn.
Sữa Dielac Alpha Step 4 dinh dưỡng 3 trong 1
Sữa Dielac Alpha Step 4 dinh dưỡng 3 trong 1

>>> Tham Khảo: Phát triển trí não với Sữa Similac của hãng Abbott để có được những bất ngờ từ con bạn

Sữa Dielac Alpha step 4 mang đến chiều cao đạt chuẩn

Ngoài phát triển trí não thì việc chú trọng phát triển chiều cao thông qua bổ sung canxi và vitamin D là điều rất thành công của sản phẩm Sữa Dielac Alpha step 4 hiện nay.

Bé 2-6 tuổi lúc này bộ răng và hệ xương tương đối hoàn thiện. Do đó bé cần lượng lớn vitamin D và canxi để tập trung phát triển chiều cao. Bên cạnh đó trong công thức sản xuất Sữa Dielac Alpha step 4 chứa không ít hàm lượng các chất gồm Magie, Photpho, vitamin K. Điều này giúp hệ xương phát triển và chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Sữa Dielac Alpha step 4 cho bé hệ miễn dịch tốt nhất

Sữa Dielac Alpha step 4 ngoài khả năng hỗ trợ trí não và chiều cao phát triển còn giúp bé có hệ miễn dịch khá tốt. Điều này được ghi nhận bởi hàm lượng được tìm thấy trong sữa non bây giờ đã có trong sản phẩm.

Hàm lượng các vi chất Kẽm, Selen, vitamin A, D, K là các chất chống oxy hóa tốt và tạo lên sức đề kháng cao cho bé. Các chất này được tìm thấy trong thành phần của Sữa Dielac Alpha step 4 hiện nay. Do đó mẹ hoàn toàn yên tâm về sự cải thiện sức đề kháng của con khi dùng sản phẩm này.

>>> Tham khảo: Phát triển chiều cao, tăng sức đề kháng với Sữa Abbott Grow của hãng Abbott Hoa Kỳ

Giá Sữa Dielac Alpha step 4  bao nhiêu?

Nhiều mẹ lo lắng không biết Sữa Dielac Alpha step 4 hiện nay có giá là bao nhiêu. Như đã cập nhập từ đầu đây được xem như sản phẩm bậc trung bởi giá thành của chúng khá rẻ. So với thu nhập đại đa số người Việt Nam thì đây là sản phẩm khá phù hợp.

Với mức giá chỉ khoảng 290.000đ cho một hộp lon thiếc với trọng lượng lên tới 1.5kg. Tính ra mẹ chỉ mất khoảng 10.000 cho con bổ sung sữa bột mỗi ngày. Nhưng lại mang lại rất nhiều lợi ích cho mẹ và bé:
  • Sữa Dielac Alpha step 4 được sản xuất bởi một công nghệ bậc nhất từ châu Âu, công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng từ những chuyên gia hàng đầu. Và điểm nổi bật của sản phẩm chính là rất thích hợp với cơ thể của người Việt.
  • Sữa Dielac Alpha step 4 1.5kg được dùng cho lứa tuổi 2-6 tuổi do đó mẹ có thể mua cùng một sản phẩm cho các con đúng không? Hơn nữa hộp thiếc với trọng lượng lớn giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho gia đình bạn.
  • Sữa Dielac Alpha step 4 giá thành rẻ lại vô cùng tốt với sự hỗ trợ phát triển não bộ, chiều cao cũng như hệ miễn dịch cho bé. Đây được xem là sản phẩm vàng trong thị trường sữa Việt hiện nay. 
​>> Mua ngay: Sữa Dielac Alpha Gold Step 4 1,5kg giá rẻ bất ngờ từ nhà phân phối chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét