Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Sữa Physiolac số 1 900g dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Physiolac số 1 – 900g dành cho trẻ 0 – 6 tháng được sản xuất tại Pháp an toàn, chất lượng; Là giải pháp giúp trẻ tăng cân đều đặn. Giá sữa Physiolac số 1 900g là 380K

Sữa Physiolac 1 900G được nghiên cứu cẩn thận nhằm mang đến một hệ dưỡng chất cho sự phát triển cân bằng nhất dành cho trẻ sơ sinh. Là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, một giai đoạn non nớt và cần bảo vệ rất nhiều.
 
Sữa Physiolac số 1 nhập khẩu nguyên lon từ Pháp
Sữa Physiolac số 1- 900g (dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng)
Sữa Physiolac 1 900G được nhiều bà mẹ tin dùng nhờ những tác dụng tốt nhất cho sức khỏe của trẻ. Sản phẩm được nghiên cứu nhằm đưa ra sức đề kháng tốt nhất, sữa không quá ngọt và hàm lượng chất béo được kiểm soát giúp trẻ tăng cân đều không quá béo cũng không làm trẻ bị thiếu cân.

Sữa Physiolac 1 900G mang đến một hệ dưỡng chất tốt nhất

Điểm đặc biệt khi nhắc tới Sữa Physiolac 1 900G chính là được bổ sung thêm hệ Fibrea+ với tỷ lệ 90/10 tương đương với chất trong sữa mẹ, làm cho dòng sữa này có đặc điểm gần giống với sữa mẹ và rất mát cho bé:

+  Vì là dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh do vậy hãng sản xuất Physiolac luôn cố gắng nghiên cứu đưa ra công thức đầy đủ và tốt nhất cho bé. Với tỷ lệ đường là 70% lactose, 21% maltodextrin và 9% siro glucose trongSữa Physiolac 1 900G. Đây là một tỷ lệ lý tưởng dành cho các bé sơ sinh. Với hàm lượng như trên mẹ sẽ không lo bé bị thừa cân béo phì hay thấp còi nhẹ cân. Đường lactose là loại đường dễ hấp thụ và mát do đó rất hợp với hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện trong giai đoạn sơ sinh này của bé.

+  Ngoài ra một điều đặc biệt ở Sữa Physiolac 1 900G không hề chứa tinh bột do đó bé sẽ dễ dàng hấp thu không lo táo bón hay các bệnh về đường tiêu hóa. Do vậy khi dùng Sữa Physiolac 1 900G trẻ sẽ không bị đầy hơi, khó tiêu. Ở lúc này đường tiêu hóa của bé còn rất kém do vậy các chuyên gia luôn khuyên bậc phụ huynh không nên cung cấp cho bé bất kỳ lượng tinh bột nào hay những thực phẩm quá nhiều đường sẽ dễ gây hại tới đường tiêu hóa và các cơ quan khác trong cơ thể.

 

Công dụng của Sữa physiolac số 1

Sữa Physiolac 1 900G chứa một lượng đạm có tỷ lệ 45/55. Với tỷ lệ này giúp trẻ tăng trưởng và phát triển ổn định nhất.

Các mẹ hãy hoàn toàn yên tâm với một công thức được nghiên cứu kỹ nhất dành cho trẻ sơ sinh đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé; mang lại đường tiêu hóa ổn định cùng khả năng hấp thu rất tốt nhờ các thành phần chất dinh dưỡng với tỷ lệ lý tưởng dành cho trẻ sơ sinh.

Bên cạnh đó, Sữa Physiolac số 1 còn giúp trẻ phát triển trí não và thị lực; tăng cường hệ miễn dịch; phát triển xương và chiều cao tối ưu.

>> Tham khảo: Sữa Physiolac số 1 có tốt không để lựa chọn cho bé những sản phẩm tuyệt vời nhất

Những điểm lưu ý khi dùng Sữa Physiolac 1 900G

sữa physiolac cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi
Sữa Physiolac - Sữa bột số 1 tại Pháp
  • Sữa Physiolac 1 900G có các chất béo 100% từ nguồn gốc thực vật, 100% từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo không chất tẩy giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên nhất. Điều này là yếu tố vô cùng quan trọng cho bé. Do vậy mẹ hãy tìm mua các sản phẩm chính hãng nhất từ các cửa hàng uy tín để đảm bảo sản phẩm bạn mua là sản phẩm tốt nhất.
  • Khi pha sữa cần đảm bảo tuân thủ theo đúng hướng dẫn về liều lượng được khuyến cáo trên Sữa Physiolac 1 900G. Điều này giúp sự hấp thu và hiệu quả từ sữa mang lại tốt nhất cho bé yêu.
  • Khi pha sữa cần phải sử dụng nước đun sôi kỹ để ấm khoảng 40 độ C. Đồng thời tiệt trùng dụng cụ pha thật kỹ. Vì các cơ quan nhất là hệ miễn dịch cùng đường tiêu hóa của trẻ giai đoạn sơ sinh rất nhạy cảm và chưa hoàn thiện do vậy phải đảm bảo an toàn vệ sinh nhất cho bé nhằm hạn chế các vi khuẩn gây hại đến cơ thể bé.
  • Sữa Physiolac 1 900G sau khi mở nắp chỉ cho bé dùng trong vòng 4 tuần. Sữa đã pha dùng hết trong vòng 1 giờ. Nhằm đảm bảo chất lượng các dưỡng chất mang lại cho sự phát triển của bé yêu.
Sữa Physiolac 1 900G được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại những dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của bé và mang đến sức đề kháng cho bé như khi dùng sữa mẹ. Do vậy mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng khi cho con dùng Sữa Physiolac 1 900G mỗi ngày. 
Sữa Physiolac số 1 – 900g đang là sự lựa chọn của rất nhiều các mẹ hiện nay. Không chỉ giàu dinh dưỡng giúp trẻ dễ dàng hấp thu đầy đủ các chất cho cơ thể, mà sữa Physiolac số 1 còn nâng cao sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ tăng cân đều đặn. Chính vì vậy, Sữa Physiolac số 1 là sản phẩm được các mẹ ưu chuộng và tin dùng.

>> Tham khảo: Sữa Physiolac số 2 dành cho trẻ ở giai đoạn từ 6-12 tháng tuổi.

Mua sữa Physiolac ở đâu uy tín chất lượng?

Với những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc, sữa Physiolac số 1 - 900g là sự chăm sóc hoàn hảo nhất cho các bé từ 0-6 tháng tuổi.
Tuy nhiên với thị trường sữa đang xáo trộn hiện nay, rất khó cho các mẹ lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng. Hiểu được tâm lý đó, Suabim.vn mang đến các mẹ bỉm sữa những sản phẩm cam kết chính hãng, chất lượng hàng đầu.
Mua sữa Physiolac số 1 - 900g tại suabim.vn để mang đến cho các mẹ sự an tâm tuyệt đối.

>> Xem thêm: Sữa NAN Nga cũng đang được nhiều mẹ lựa chọn, với nhiều ưu điểm.
>> Xem ngày: Sữa NAN Nga có tốt không, uống Sữa NAN Nga có tăng cân không để mẹ có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bé yêu vừa mới chào đời nhé
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét