Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa Grow Plus+ Đỏ của Nutifood là nguồn dinh dưỡng đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Được các chuyên gia của Nutifood bào chế từ công thức Weight Pro 5+ gồm 5 tổ hợp chất thiết yếu, hỗ trợ tối đa cho trẻ thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, phát triển cả về thể chất lẫn trí não.

Nuôi con khỏe mạnh là một hành trình đầy gian nan vất vả của cả mẹ và con. Trong hành trình đó, mẹ phải từng trăn trở, lo lắng khi con phát triển không đạt chuẩn, thể trạng yếu, còi cọc.

Nhìn thấy được nỗi khổ tâm của mẹ khi chứng kiến con ốm yếu, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đã cho ra đời dòng sản phẩm Nutifood Grow Plus+ đỏ.

Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood
Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood



Dòng sản phẩm ra đời không chỉ là một sản phẩm dinh dưỡng mà còn chứa đựng tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng mong giúp được hàng triệu trẻ em tại Việt Nam thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng và thấp còi.

Sau đây các mẹ hãy tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm sữa bột Nutifood GrowPlus+ đỏ.

Đối tượng sử dụng sản phẩm sữa bột Nutifood Grow Plus+ đỏ

Sữa bột Grow Plus+ đỏ dinh dưỡng đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên đến lớn, không giới hạn bao nhiêu tuổi. Do đó, trẻ sau 10 tuổi vẫn có thể uống được Grow Plus+ đỏ cho tới khi có cân nặng đạt chuẩn.

Sữa Nutren Junior Nga giúp bé ăn ngon miệng, uống sữa tốt
Sữa Nutren Junior Nga giúp bé ăn ngon miệng, uống sữa tốt



Đối với trẻ có cân nặng chiều cao trong giới hạn bình thường nhưng ăn uống kém, bữa ăn không đảm bảo dinh dưỡng, không tăng cân hoặc tăng cân chậm thì vẫn có thể sử dụng Grow Plus+ đỏ.

Trẻ dưới 1 tuổi, các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng sữa bột Grow Plus+ đỏ, bởi sữa có lượng đạm và chất béo cao. Trẻ dưới 1 tuổi có hệ tiêu hóa non nớt, khó có thể hấp thu các chất dinh dưỡng, nếu sử dụng sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa cũng như khả năng phát triển của trẻ. Do đó, các mẹ cho bé sử dụng sữa theo đúng độ tuổi và hướng dẫn sử dụng sữa của Nutifood.

>> Tham khảo: Một số sản phẩm đặc trị cho các đối tượng trẻ khác nhau của Sữa Nutifood đang hot nhất thị trường hiện nay

Đặc điểm của sữa Grow Plus+ đỏ


Chất lượng sữa bột Grow Plus+ đỏ được sản xuất đảm bảo chất lượng bởi Hệ thống ABS-QE Hoa Kỳ, trong thành phần sữa hoàn toàn không chứa bất kỳ các chất kích thích tăng trưởng gây hại nào tới trẻ.

Các chuyên gia của Nutifood bào chế sữa Grow Plus+ đỏ từ công thức Weight Pro 5+ gồm 5 tổ hợp chất thiết yếu, hỗ trợ tối đa cho trẻ thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, phát triển cả về thể chất lẫn trí não.

sữa Grow Plus+ đỏ từ công thức Weight Pro 5+
sữa Grow Plus+ đỏ từ công thức Weight Pro 5+
Sữa bột Grow Plus+ đỏ giàu chất đạm, chất béo cần thiết, hỗ trợ quá trình phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể, đặc biệt tốt cho trẻ có thể trạng yếu, gầy còm.

Đặc biệt là bổ sung dạng chất béo MCT  – loại chất béo chuyển hóa nhanh, dễ tiêu hóa, hấp thu nhanh chóng vào cơ thể, giúp trẻ phát triển tốt trong giai đoạn phục hồi tình trạng suy dinh dưỡng.

Grow Plus+ đỏ bổ sung Kẽm, Lysin, chất xơ hòa tan FOS/Inulin, các vitamin nhóm B kích thích chuyển hóa, giúp trẻ có cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, trong sữa có Selen, vitamin A, E, C, giúp hỗ trợ quá trình phát triển, tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể và phòng tránh bệnh tật.

Grow Plus+ đỏ còn bổ sung DHA, AA, Omega 3, Omega 6, Taurin, Cholin giúp trẻ phát triển trí não, thông minh hơn, lanh lợi hơn.

Sữa Grow Plus+ đỏ có tăng cân không?

Sữa Grow Plus+ ra đời đã trở thành sản phẩm tiên phong đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.

sữa grow plus đỏ của nutifood giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cân tốt
sữa grow plus đỏ của nutifood giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cân tốt

Grow Plus+ đỏ là sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần tạo nên công thức tối ưu, phù hợp với thể trạng của trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi mà không phải công ty nào cũng làm được.

Đối với chất dinh dưỡng, thì tính cân bằng là quan trọng nhất, nếu tỉ lệ không cân đối hoặc quá nhiều chất không cần thiết sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu của trẻ.

Các nguyên liệu tạo ra sản phẩm Grow Plus+ đỏ được các chuyên gia của Nutifood chọn lựa kỹ lưỡng cho bé suy dinh dưỡng, có nguồn gốc từ: Mỹ, Newzeland, Nhật, Đan Mạch… và sản xuất đảm bảo theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý của ABS-QE Hoa Kỳ.

Dó đó, sản phẩm được tạo ra đảm bảo chất lượng, mẹ có thể yên tâm cho trẻ sử dụng cải thiện dinh dưỡng cho con.

Giá cả của sản phẩm Grow Plus+ đỏ khá bình dân, giá chỉ bằng 1/3 so với các hộp sữa cùng loại nhập khẩu nguyên lon từ nước ngoài.

Tuy nhiên, chất lượng của sữa Grow Plus khá tốt, đã giúp được hàng trăm nghìn trẻ em Việt Nam từ thành thị đến nông thôn thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng.

>> Tham khảo: Các loại sữa MÁT giúp trẻ tăng cân tốt, không lo táo bón đến từ các hãng sản xuất lớn khác nhau trên thế giới: Sữa Physiolac của Pháp, Sữa NAN NgaSữa Friso

Hiện nay, ngoài sữa bột thì sữa Grow Plus+ đỏ có thêm dạng nước (sữa bột pha sẵn) với thành phần dinh dưỡng vẫn đảm bảo như sữa bột, rất tiện lợi cho mẹ.

Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood nuôi dưỡng các cầu thủ nhí
Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood nuôi dưỡng các cầu thủ nhí
Trong trường hợp mẹ cho con mang theo đi học, sữa bột pha sẵn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

Sữa bột Grow Plus+ có rất nhiều hương vị: vị ngô, vị chuối, vị yến mạch, bé dễ dàng lựa chọn và ưa thích hơn.

>> Xem Ngay: Giá Sữa Nutifood Grow Plus đỏ tốt nhất từ nhà phân phối sữa Nutifood khu vực hà nội, đảm bảo tiết kiệm cho mẹ tới 40k/hộp, đủ chương trình km từ hãng.


>> Đặc biệt mẹ cần quan tâm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét