Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Cách pha sữa optimum Gold 3 đúng chuẩn giữ nguyên dinh dưỡng

Sữa Optimum Gold 3 sử dụng cho trẻ giai đoạn từ 1-2 tuổi. Sữa Optimum Gold 3 được các chuyên gia và ngay cả các bà mẹ bỉm sữa đánh giá cao về chất lượng sữa, nhưng làm thế nào để "Pha sữa Optimum Gold 3 đúng chuẩn giữ nguyên dinh dưỡng" thì các mẹ phải hết sức lưu ý.


Sữa Optimum Gold có tăng cân không 
Sữa Optimum Gold 3
Các mẹ biết đó, giai đoạn từ 1-2 tuổi là giai đoạn trẻ rất tò mò, thích khám phá thế giới xung quanh, thích cùng bố mẹ, người thân, bạn bè chơi đùa. Nếu để ý cha mẹ sẽ nhận ra những thay đổi rõ rệt của trẻ ở cả 4 kỹ năng: trí thông minh, khả năng vận động, kĩ năng giao tiếp và cảm xúc.

Đặc biệt, trong giai đoạn này trẻ cũng rất dễ bị bệnh đường hô hấp và tiêu hóa. Do vậy, nếu cha mẹ bổ sung cho con đầy đủ dinh dưỡng và cũng như dành thời gian chơi đùa cùng con sẽ giúp con có đầy đủ sức khỏe, năng lượng cho con nô đùa, khám phá và phát triển trí não toàn diện.

Sản phẩm Optimum Gold 3 của công ty sữa Vinamilk là giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho trẻ giai đoạn 1-2 tuổi được công nhận bởi UKAS Anh Quốc. Sản phẩm được đặc chế để giúp cha mẹ đem lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ cân bằng, hỗ trợ phát triển trí não, thể chất và chiều cao cho con.

Sữa Optimum Gold 3 giải pháp dinh dưỡng cho bé 1-2 tuổi

Chuyên gia nói gì về Sữa Optimum Gold 3?

Các chuyên gia dinh dưỡng của Vinamilk đã chia sẻ rằng, họ đã bổ sung thêm các thành phần dinh dưỡng, và điều chỉnh hàm lượng dinh dưỡng, để Sữa Optimum Gold 3 trở lên tuyệt vời hơn:

Sữa Optimum Gold 3 giúp phát triển trí não tối ưu:

Theo các chuyên gia y tế thế giới FAO/WHO lượng DHA bổ sung cho trẻ từ 1-6 tuổi là 75mg DHA/ngày, trong Optimum bổ sung thêm 20% lượng DHA từ tảo tinh khiết, phù hợp với hàm lượng DHA được khuyến cáo, giúp trẻ phát triển trí não tối ưu.

Sữa Optimum Gold 3 giúp phát triển não bộ
Sữa Optimum Gold 3 giúp phát triển não bộ

Sữa Optimum Gold 3 giúp hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt:

Hệ tiêu hóa là cơ quan vô cùng quan trọng bởi nó quyết định cấu tạo của các tế bào thần kinh trong não bộ. Do đó, hệ tiêu hóa là nền tảng để phát triển trí não.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh mới giúp bộ não tăng, các dây thần kinh phát triển nhanh, các khớp nối thần kinh khỏe mạnh và các chất dẫn truyền thần kinh tiết ra hoàn hảo.



Do đó, trong Sữa Optimum Gold 3 có nguồn đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin vừa dễ tiêu hóa vừa cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối, giúp trẻ dễ hấp thu tốt, hỗ trợ tốt hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ.

Ngoài ra, trong sữa có chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 TM và Lactobacillius GG, LGG TM, giúp hỗ trợ, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, tăng vi khuẩn có lợi, ức chế các loại vi khuẩn có hại, giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển cả về thể chất lẫn trí não.

Optimum Gold 3 tăng khả năng nhận thức và học hỏi:

Trong Optimum Gold có chứa chất oxy hóa đó là Lutein, chất này có vai trò đặc biệt trong việc bảo vệ và phát triển võng mạc mắt.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa Lutein và DHA cùng nhiều dưỡng chất quan trọng như ARA, Taurin và Cholin giúp phát triển trí não, thị giác và tăng khả năng nhận thức, học hỏi ở trẻ.

Sữa Optimum gold 3 có đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp tăng sức đề kháng và chiều cao:

Các vitamin A, D3, C cùng các khoáng chất thiết yếu như Selen và hỗn hợp Nucleotid, giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường, giúp trẻ thoải mái khám phá thế giới bên ngoài.


Sữa giàu canxi và Vitamin D giúp hỗ trợ canxi tối đa, cùng lượng photpho thích hợp giúp trẻ phát triển xương vững chắc và chiều cao đúng tiêu chuẩn.

Phản hồi từ phía người dùng về sữa Optimum Gold 3:

Khi đặt ra câu hỏi: Sữa Optimum gold 3 có tốt không? đã thu được rất nhiều ý kiến phản hồi từ phía các mẹ bỉm sữa.

Phản hồi tốt có, không tốt cũng có. Nhưng đa phần các mẹ đều nhận xét: Sau khi uống sữa optimum Gold con tăng cân tốt, nhanh nhẹn hơn. Minh chứng là các phản hồi của các mẹ mà mình đã chụp được khi tìm hiểu về sữa trên các diễn đàn chăm sóc bé:

Review sữa optimum gold 3 từ các mẹ bỉm sữa
Review sữa optimum gold 3 từ các mẹ bỉm sữa

Thế nhưng để giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng có trong sữa, ba mẹ phải đảm bảo pha sữa đúng chuẩn theo hướng dẫn sử dụng in trên vỏ hộp. Thì ba mẹ cũng cần lưu ý các thông tin sau.

Lưu ý: Cách pha sữa Optimum Gold 3 đúng chuẩn giữ nguyên dinh dưỡng:

Một muỗng sữa bột pha với 30ml nước ấm. Cha mẹ chú ý, không nên pha nước quá nóng để tránh gây mất chất trong sữa.
Pha sữa đúng định lượng được in trên bao bì. Pha sữa không đúng định lượng như pha sữa quá đặc, cơ thể trẻ khó hấp thu các chất dinh dưỡng hay pha sữa quá loãng, cơ thể trẻ sẽ không được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Khi sữa đã mở hộp, sử dụng trong vòng 4 tuần và sử dụng sữa Optimum Gold 3 trong vòng 1 tiếng sau khi pha.

Giá sữa Optimum Gold 3 tốt nhất Hà Nội

Để mua được giá ưu đãi nhất, sản phẩm chất lượng tốt nhất, suabim.vn là địa chỉ đáng để các mẹ đặt niềm tin, khi lựa chọn sản phẩm sữa cho con yêu. Hi vọng những thông tin về sản phẩm sữa Optimum Gold 3 sẽ giúp giải đáp những thắc mắc về dinh dưỡng của các mẹ có con ở giai đoạn từ 1-2 tuổi.

>> Mua ngay: Sữa Optimum Gold 3 nhận nhiều ưu đãi, giá tốt, giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội
>> Tham khảo: Sữa Enfa phát triển trí não của Hoa Kỳ
>> Tham khảo: Sữa Friso rất MÁT, dễ hấp thu giúp bé phát triển toàn diện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét