Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Bé 1 tuổi uống sữa gì để TĂNG CÂN nhanh nhất

Bé 1 tuổi uống sữa gì để tăng cân nhanh nhất. Tổng hợp thông tin về những loại sữa giúp tăng cân cho bé 1 tuổi tốt nhất cùng những đánh giá về chất lượng và hiệu quả của sữa từ những bà mẹ đã sử dụng để tăng cân cho con, giúp mẹ dễ dàng lựa chọn sữa cho con.

Bé 1 tuổi uống sữa gì để tăng cân nhanh nhất
Bé 1 tuổi uống sữa gì để tăng cân nhanh nhất
Rất nhiều trẻ trong độ tuổi sơ sinh đến dưới 6 tháng tăng cân nhanh  bụ bẫm và tăng cân đều mỗi tháng. Có tháng bé tăng 1 – 2 cân là bình thường.
Nhưng sau 1 tuổi, trẻ bắt đầu chững cân. Điều này có nhiều nguyên nhân:
+ Do trẻ lớn hơn cần nhiều năng lượng để tập trung vào các hoạt động thể chất như bò, ngồi, hoặc các hoạt động tinh thần như nhận biết thế giới xung quanh nên bé tăng cân ít hơn là điều dễ hiểu.
+ Nguyên nhân do cách chăm, trong các chế độ ăn uống thiếu cân bằng của trẻ hàng ngày cũng làm bé bị thiếu hụt những chất dinh dưỡng cần thiết nhưng mẹ không biết. Điều này dẫn đến bé biếng ăn, ăn không đủ chất hoặc ăn nhiều mà không thể tăng cân.
Để bé tăng cân nhanh và phát triển khỏe mạnh thì bé cần được bổ sung đầy đủ các loại chất dinh dưỡng và các loại khoáng chất có tác dụng kích thích vị giác giúp trẻ ăn ngon miệng.
Bên cạnh đó, hệ tiêu hóa cũng cần được bổ sung các vi sinh để hỗ trợ quá trình tiêu hóa các chất thuận tiện nhất, hấp thụ triệt để các dưỡng chất cung cấp cho cơ thể hoạt động.
Sữa công thức là một trong những giải pháp tốt nhất để tăng cân toàn diện cho trẻ trên 1 tuổi vì ở giai đoạn này bé đã ăn dặm nhưng dinh dưỡng từ sữa vẫn chiếm tới 70% khẩu phần ăn hàng ngày của bé.
Sữa là một trong những thực phẩm dễ tiêu hóa và phù hợp với trẻ em nhất, trong sữa công thức cũng được bổ sung đầy đủ các hệ vitamin, khoáng chất và vi chất giúp trẻ phát triển toàn diện.
Ngoài ra, trẻ đã ăn dặm, đã tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm đa dạng nên dễ dàng tiếp nhận sữa công thức hơn trẻ sơ sinh. Trẻ ít phản ứng khi tiếp xúc với các loại thức ăn lạ nên mẹ cũng dễ dàng lựa chọn sữa cho con hơn.
Tuy nhiên mẹ cũng cần lưu ý về cơ bản hệ tiêu hóa của trẻ trong giai đoạn này vẫn chưa hoàn thiện hẳn nên mẹ phải lựa chọn kĩ dòng sữa thích hợp.
Để lựa chọn dòng Sữa tăng cân nhanh cho bé 1 tuổi cần lưu ý:
+ Chỉ số năng lượng có trên sữa có cao hay không. 
+ Hàm lượng chất đạm và chất béo là hai thành phần tăng cân nhanh nhất cho trẻ, hai thành phần này có đủ trong sữa không, nếu là chất đạm thủy phân và chất béo chuỗi trung bình thì càng tốt.
+ Đặc biệt mẹ nên chú ý đến những loại sữa có bổ sung men tiêu hóa để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tránh táo bón vì những sữa tăng cân nhanh thường có hàm lượng đạm cao nên dễ gây táo bón.
Phải nói là, khó có thể nói dòng sữa nào là tăng cân tốt nhất. Nên mẹ phải tùy vào thể trạng của con để lựa chọn. Có thể với bé này sẽ tăng cân nhưng với bé khác thì không tăng cân lắm. Đó là do cơ địa của từng trẻ khác nhau nên khả năng hấp thu cũng khác nhau. Mẹ có thể tham khảo những người đã cho con cho còn dùng trước đó, hỏi kinh nghiệm hoặc thử nghiệm trước. Nếu hợp hãy cho bé dùng lâu dài.

1. Sữa Glico số 9 _ Dòng sữa tăng cân toàn diện nhất đến từ Nhật bản.

Nhật bản đất nước nổi tiếng với nền công nghiệp sản xuất thực phẩm. Từ xưa cách nuôi dạy và chăm sóc con nhỏ của xứ xở hoa anh đào này được nhiều bà mẹ trên thế giới đặc biệt là các nước châu Á tìm hiểu và học hỏi.
Trong đó Sữa Glico là một trong những loại sữa được thị trường yêu thích và đánh giá cao.
Sữa Glico số 9 tăng cân hiệu quả cho bé 1-3 tuổi đến từ đất nước nhật bản
Sữa Glico số 9 tăng cân hiệu quả cho bé 1-3 tuổi đến từ đất nước nhật bản 

Sữa Glico số 9 820g cho bé 1-3 tuổi chất lượng vàng cho bé yêu

Sữa Glico số 9 820g được nghiên cứu và sản xuất với công thức tiên tiến nhất và gần giống với sữa mẹ. Vì vậy đây được coi là dòng sữa công thức mát. Khi dùng sữa Glico bé không lo hiện tượng táo bón.
Sữa Glico số 9 820g mang đặc điểm nổi bật khi chứa 5 loại nucleotide bao gồm: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic.
Đây là những nucleotide vô cùng quan trọng. Chúng cung cấp một dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bé khỏe mạnh nhất, hình thành lên những kháng thể cùng hệ miễn dịch tốt nhất mang lại khả năng chống chọi với mọi tác nhân xấu gây bệnh từ môi trường xấu.
Đây là những chất được tìm thấy ở sữa mẹ và lần đầu được đưa vào sản xuất sữa bột nhờ Glico.
Trí não bé phát triển nhờ hàm lượng DHA, AA, Taurin, Kẽm, Chất chống oxy hóa và các hoạt chất bổ sung và hoàn thiện não bộ cũng như hệ thần kinh khác có trong Sữa Glico số 9 820g.
Khi trẻ ở giai đoạn 9 tháng đến 3 tuổi mọi sự khám phá với thế giới xung quanh luôn làm bé tò mò và kích thích sự khám phá của bé. Chính vì điều đó Sữa Glico số 9 820g được bổ sung hàm lượng các chất giúp phát triển bộ não tốt nhất dành cho bé.
Sữa Glico số 9 820g mang đến hệ xương chắc khỏe: Bé ở giai đoạn này đã làm quen với thức ăn dặm tinh rồi đến thức ăn thô. Bé mọc răng và có những bước đi đầu đời.
Vì thế bé đòi hỏi lượng canxi và vitamin D cao hơn giai đoạn trước kia. Sữa Glico số 9 820g với công thức tiên tiến nhất mang lại sự hấp thu cũng như hàm lượng canxi, vitamin D cao nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bé yêu.
Sữa glico tốt cho bé

Những lưu ý khi dùng Sữa G​lico số 9 820g

Mua sữa tại các cửa hàng uy tín: Sữa Glico số 9 820g là hàng nội địa của Nhật, do đó nếu không biết cách tìm kiếm rất dễ bị mua hàng kém chất lượng. Cần mua sữa tại các cửa hàng uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho bé
Vô cùng tiện ích: Sữa Glico số 9 820g được đánh giá mang nhiều tiện ích vì đối tượng sử dụng sữa kéo dài từ 12 tháng đến 3 tuổi. Do đó mẹ có thể mua nhiều để tiết kiệm chi phí.
Sữa Glico số 9 820g dễ uống: Là dòng sữa mát và thường chú ý tới phát triển chiều cao và trí não. Nên sản phẩm có vị ngọt vừa phải, thơm dịu vô cùng dễ uống. Ít hàm lượng chất béo nên trẻ không bị ngấy.
Cách pha sữa đúng cách: Cần tuân thủ hướng dẫn pha sữa được đề cập trên nắp lon. Việc pha sữa đúng hàm lượng sẽ đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm cung cấp cho bé yêu sự phát triển tốt nhất.
Khi tiến hành pha Sữa Glico số 9 820g cần tiệt trùng dụng cụ pha đúng cách để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không gây nhiễm khuẩn cho bé.
Sữa sau khi pha phải dùng hết trong vòng 1 giờ để đảm bảo các chất dinh dưỡng không bị phân hủy. Sữa sau khi mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần.
Sữa Glico số 9 820g được đóng lon thiếc kín nên đảm bảo mọi khả năng xâm nhập tạo chất từ bên ngoài là vô cùng khó khăn. Sữa cần được bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát.

2. Sữa Biomil số 3 800g  _ Dòng Sữa sinh học nhập khẩu từ Pháp .

Sữa BIOMIL Plus 3 800g là dòng sản phẩm sữa Sinh Học tốt nhất đang được các bà mẹ tin dùng hiện nay. Với thiết kế lon thiếc trọng lượng 800g, sản phẩm Sữa sinh học BIOMIL Plus 3 800g cho mẹ nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí. Dạng lon lớn được dùng cho các mẹ có con dùng hoàn toàn dòng sản phẩm này và uống với số lượng nhiều mỗi ngày.
Sữa biomil sinh học cho bé tăng cân nhanh và an toàn

Sữa BIOMIL Plus 3 800g mang lại bộ não phát triển nhất.

Khi trẻ ở vào giai đoạn 1-3 tuổi, bé rất cần một bộ não phát triển để có thể tiếp thu và học hỏi các hoạt động xung quanh. Ở giai đoạn này bé cần lắm những dưỡng chất giúp bộ não phát triển, hệ thần kinh hoàn thiện hơn để khả năng tư duy logic và quan sát được đẩy mạnh.
Vì vậy mẹ hãy bổ sung cho bé những thực phẩm chứa nhiều hàm lượng DHA, AA cũng như Taurin, Choline, Kẽm…để bộ não phát triển nhất.
Sữa BIOMIL Plus 3 800g được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên mang nhiều dưỡng chất cho bộ não phát triển và hoàn thiện hệ thần kinh của bé. Với nguồn Omega 3 và Omega 6 được lấy từ nguồn thiên nhiên là dầu thực vật được chiết xuất tự nhiên.
Đây là nguồn nguyên liệu đầu vào để tổng hợp DHAA và ARA tốt nhất. Hơn nữa với nguồn nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bé hấp thu dễ dàng hơn. 
Ngoài ra trong Sữa sinh học BIOMIL Plus 3 800g còn có hàm lượng lớn các chất taurin, choline, vitamin A giúp phát triển trí não, hệ thần kinh cùng thị lực mang lại sự nhanh nhẹn cho bé yêu. 
Trong đó:
Taurin là acid amin tự do phong phú nhất trong mô thần kinh. Đây là chất có vai trò quan trọng trong phát triển trí não và võng mạc. Chất này được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ. Taurin giúp phát triển hệ thần kinh trung ương và hệ thống thị lực tốt nhất. Đây còn là dưỡng chất quan trọng cho bé một đôi mắt sáng ngời.
Choline có trong Sữa sinh học BIOMIL Plus 3 800g mag ý nghía quan trọng trong việc chống lại quá trình oxy hóa cơ thể của bé. Ngoài ra đây cũng là dưỡng chất quan trọng của việc phát triển trí não và cho bé thị lực tốt nhất
Omega 3 và Omega 6 là nguồn nguyên liệu giúp hình thành và sản xuất DHA và AA tốt nhất cho sự nuôi dưỡng não bộ và hệ thần kinh của trẻ. 

Sữa BIOMIL Plus 3 800g giúp phát triển toàn diện

Với nguồn nguyên liệu đa dạng, hệ dưỡng chất phong phú Sữa sinh học BIOMIL Plus 3 800g mag đến một sự hấp thu dưỡng chất tối ưu cùng những ý nghĩa trong tăng cường chuyển hóa năng lượng và hệ tiêu hóa tốt nhất cho trẻ.
Đầu tiên phải kể đến đó là sự hấp thu dinh dưỡng tối ưu nhất cho trẻ khi dùng Sữa sinh học BIOMIL Plus 3 800g. Điều này được tạo dựng lên nhờ nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, chiết xuất tự nhiên nhất do đó các dưỡng chất là dạng hợp chất dễ hòa tan và tiêu hóa tốt.
Ngoài ra Sữa BIOMIL Plus 3 được bổ sung thêm hàm lượng L- Carnitine và Inositol cao cùng với vitamin B1 giúp quá trình hấp thụ và tiêu hóa diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn. Công thức sinh học  giúp hỗ trợ tiêu hóa tích cực cho trẻ. Do vậy khi cho trẻ dùng Sữa BIOMIL mẹ không lo con bị táo bón.
Sữa BIOMIL Plus 3 800g cũng góp vai trò trong việc hoàn thiện bộ xương chắc khỏe. Điều này có được nhờ thành phần Canxi, vitamin D3 có trong sản phẩm khá cao.
Nếu mẹ muốn tìm cho con một loại sữa giống với sữa mẹ nhất thì hãy lựa chọn ngay cho con sản phẩm Sữa sinh học BIOMIL Plus 3 800g. Đây là dòng sản phẩm mang nhiều ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Hãy bổ sung cho con những sản phẩm tốt nhất để con có một sức khỏe tốt cùng sự tinh anh nhanh nhẹn.

3. Sữa Nan Nga số 3 800g  _ Nguồn dinh dưỡng hoàn hảo đến từ Hãng Nestle.

Sữa Nan Nga là sản phẩm của Hãng Nestle với tinh chế chất đạm Optipro có công dụng tuyệt vời, dễ hấp thu và tiêu hóa giúp bé phát triển toàn diện.
Giới thiệu sản phẩm sữa Nan Nga số 3 800g
Thương hiệu: Hãng Nestle
Xuất xứ: nhập khẩu Nga
Nơi sản xuất: số 1, số 2 sản xuất tại Thụy Sỹ, Số 3, số 4 sản xuất ở Hà Lan.
Quy cách: dạng bột/ hộp 800g
Các Loại Sữa Nan Nga

Sữa nan nga có tốt không ?

  • Sữa Nan Nga có chứa thành phần bảo vệ hệ miễn dịch cho bé cực tốt và hiệu quả. Ngoài ra, Sữa Nan Nga có mùi hương rất dễ chịu, dịu ngọt bé rất hợp tác khi uống.
  • Hệ lợi khuẩn Bifidus BL chứa các vi sinh vật có lợi như Probiotics có khả năng làm cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn. Hệ lợi khuẩn là một thế mạnh đặc biệt của Hãng Nestle do vậy các dòng sữa có hãng đều có đặc trưng là mát và dễ tiêu hóa.
  •  Lợi Khuẩn Probiotics giúp nâng cao hệ miễn dịch đường ruột cho bé phong chống các tác nhân ngoài, đồng thờ thúc đẩy sự hấp thu chất dinh dưỡng giúp trẻ phát triển tự nhiên và toàn diện.
  • Sữa Nan Nga của Nestle chứa thành phần DHA – chất dinh dưỡng cực giúp cho sự phát triển trí não của các bé, giúp bé nâng cao việc ham học hỏi, khám phá những điều mới lạ của thế giới xung quanh.
  • Sản phẩm Sữa Nan Nga với đặc trưng chất đạm Optipro tinh dế công dụng tuyệt vời giúp bé dễ hấp thụ và tăng cân tốt.
  • Sản phẩm cũng bổ sung canxi và vitamin D với tỷ lệ tối ưu giúp phát triển chiều cao của trẻ, cho răng chắc khỏe.

Sữa nan nga có tăng cân không ?

  • Sữa Nan Nga với hệ dưỡng chất cân bằng giữa chất đạm, chất béo, carbonhydrat và các vitamin giúp bé dễ hấp thu, tăng cân nhanh, tăng sức đề kháng nên phát triển rất toàn diện.
  • Ưu điểm nổi bật của Sữa Nan Nga là loại sữa mát, dễ hấp thu, không gây táo bón kể cả với các bé có cơ địa nóng nhất. Sản phẩm mới cải tiến với hệ chất đạm Optipro giúp bé tăng cân vượt trội.
  • Sữa Nan Nga hỗ trợ tốt khả năng hấp thụ dưỡng chất của trẻ. Rất ít loại sữa công thức làm được điều này khi phục vụ đối tượng là trẻ nhỏ có hệ tiêu hóa non nớt.
sữa nan nga giúp bé tăng cân hiệu quả và phát triển toàn diện
sữa nan nga giúp bé tăng cân hiệu quả và phát triển toàn diện
==> Xem Ngay: Những thông tin chi tiết về dòng Sữa Nan Nga nổi tiếng dành cho trẻ sơ sinh, cùng giá sữa tốt nhất Hà nội từ nhà nhập khẩu sữa chính hãng

4. Sữa Grow Plus  _ Dòng sữa đặc trị tăng cân của Hãng Nutifood.

1. Nguồn gốc, xuất xứ Sữa Grow Plus của Nutifood.

+ Sữa Nuti grow plus  thuộc hãng Sữa Nutifood được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm ABS-QE Hoa Kỳ
+ Sữa Grow Plus là dòng sữa đặc trị tăng cân cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng phổ biến đầu tiên ở Việt nam.
+ Sữa có công rất lớn giúp hàng trăm nghìn trẻ em thoát khỏi suy dinh dưỡng và thể trạng nhỏ bé thấp còi.
+ Về sự thành công của Sữa Grow Plus của Sữa Nutifood các mẹ có thể hiểu thông qua ví dụ này:
– Sau 3 năm sữa ra đời với sự thành công vang đội và phát triển mạnh mẽ.
– Hãng Sữa Vinamilk đã phải học tập và đưa ra đời các dòng Sữa Grow Plus của Vinamilk nhái nguyên tên và hình dáng vỏ hộp của Nutifood để cạnh tranh và hạn chế sự phát triển của Nutifood.
+ Sữa đảm bảo sự phát triển của bé an tòan hiệu quả mà không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào cho bé.
+ Đặc biệt, với công thức Weight Pro 5+ gồm 5 tổ hợp chất thiết yếu hỗ trợ tối đa giúp trẻ thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.
+ Dòng Sữa Grow Plus của Nutifood bao gồm 2 loại:
– Sữa Grow Plus 900g màu đỏ: đặc trị cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi.
– Sữa Grow Plus 900g màu xanh: tăng cân khỏe mạnh cho trẻ bình thường.

2. Những ưu điểm vượt trội của Sữa Grow Plus của Nutifood.

+ Thành công lớn nhất của hãng Sữa Nutifood là bước đột phá với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo cung cấp năng lượng tối đa cho sự phát triển của bé.
+ Sữa bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng
+ Vitamin A, E, C, Canxi, Selen bảo vệ cơ thể khỏe mạnh trước những tác nhân của môi trường.
+ Điểm đặc biệt giúp tăng cân ở sữa là hệ chất béo chuỗi trung bình, các phân tử chất béo được chia nhỏ giúp bé hấp thu tốt hơn.
+ Khả năng hấp thu chất béo ở Sữa Grow Plus tăng hơn 30% sơ với các dòng sữa khác qua đó giúp bé tăng cân rất hiệu quả.
+ Sữa bổ sung một lượng lớn Can xi dễ hấp thụ, vitamin D cùng với tỷ lệ Mg và phospho hợp lý giúp bé phát triển khung xương, nâng cao thể trạng.
+ Cung cấp dưỡng chất DHA, AA, Taurin, cholin giúp cho trẻ phát triển trí não tốt nhất.
+ Trải qua thực tế sử dụng, Sữa Grow Plus của Nutifood đã chứng tỏ khả năng tăng cân, phát triển tuyệt vời đối với trẻ suy dinh dưỡng, gầy còm và thấp còi, kể cả với những bé có sức đề kháng kém.
+ Với giá thành chỉ bằng 1/3 so với các hộp sữa cùng loại nhập khẩu nguyên lon từ nước ngoài mà hiệu quả sử dụng rất tốt. Sữa Grow Plus đã giúp hàng trăm nghìn trẻ em ở các vùng nông thôn việt nam thoát khỏi suy dinh dưỡng và suy yếu về thể trạng. 
+ Sữa mang lại ý nghĩa xã hội vô cùng lớn lao.
==> Xem ngay: Giá Sữa Nuti Grow Plus đỏ của Nutifood từ nhà phân phối sữa Nutifood khu vực hà nội, đặc biệt hộp 1,5 Kg giá rất tốt, có thể giúp mẹ tiết kiệm tới 100K/hộp
==> Mẹ cũng nên xem: Dòng Sữa Nuti Grow Plus Xanh 900g chất lượng tuyệt vời, giá tốt nhất Việt Nam ==> Nhưng hộp 1,5 Kg giá còn tốt hơn rất nhiều tại đây.

5. Sữa Dielac Grow Plus  _ Dòng sữa đặc trị tăng cân của Hãng Vinamilk.

1. Nguồn gốc, xuất xứ Sữa Grow Plus của Vinamilk.

Sữa Grow Plus là dòng sản phẩm đặc chế dùng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi và trẻ biếng ăn chậm tăng cân của Hãng VINAMILK.
Thương hiệu sữa hàng đầu chiếm 60% thị phần ở Việt Nam.
Đây là sản phẩm đặc trị ứng dụng những công nghệ mới nhất về sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.
Sữa dielac Grow Plus dinh dưỡng tăng cân hiệu quả cho bé
Sữa dielac Grow Plus dinh dưỡng tăng cân hiệu quả cho bé
Trải qua thực tế sử dụng, Sữa Dielac Grow Plus đã chứng minh được hiệu quả vượt trội trong dòng sữa tăng cân với chi phí rất hợp lý phù hợp với người Việt Nam.
Hiện nay Sữa Grow Plus đang là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng sử dụng nhất trong các dòng sữa dành cho trẻ cần tăng cân. 
Với Ưu thế vượt trội về chất lượng và giá thành, cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp của hãng Vinamilk. Sữa Grow Plus có ý nghĩa xã hội học vô cùng to lớn trong việc giảm trừ Suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em Việt nam, đặc biệt tại các khu vực nông thôn.
Sữa Grow Plus của vinamilk có 2 dòng là:
Sữa Dielac Grow Plus 1+ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi từ 1 đến 2 tuổi.
Sữa Dielac Grow Plus 2+ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi từ 2-10 tuổi.
Sữa Dielac grow plus 1+ dòng sản phẩm tăng cân cho bé suy dinh dưỡng chủ lực của hãng Vinamilk

2. Ưu điểm vượt trội của dòng Sữa Grow Plus của Vinamilk.

a. Tăng cân vượt trội cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi.
+ Sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk được các chuyên gia dinh dưỡng nghiên cứu và cải tiến với công thức vượt trội Gain Pro chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi.
+ Sữa Dielac Grow Plus cung cấp 477 Kcal/ 100g bột, với hàm lượng giàu chất đạm, giàu năng lượng, chứa nhiều chất axit amin cần thiết, chất béo chuyển hóa nhanh.
+ Sữa bổ sung 30% nguồn canxi, gấp đôi vitamin D3 giúp bé tăng cân, tăng chiều cao nhanh chóng.
+ Bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất, đặc biệt các vitamin B1, B6, B12, Kẽm và Lysine giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và tăng khả năng ăn ngon miệng ở trẻ.
b. Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch.
+ Sữa Dielac Grow Plus với sự kết hợp các chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB12 giúp hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh và hấp thu tốt chất dinh dưỡng.
+ Mẹ không lo bé bị táo bón, dù sử dụng loại sữa cao năng lượng.
+ Sữa bổ sung dưỡng chất từ sữa bò non Colostrum , tăng lượng kháng thể, cùng hệ vitamin, khoáng chất và vi chất dinh dưỡng đa dạng (Vitamin A, C, D, E selen, Kẽm) giúp bé tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên.
c. Phát triển não bộ.
+ Sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk với một hàm lượng lớn DHA, Axit Linoleic, Taurin & Cholin là những thành phần trực tiếp cấu tạo nên vỏ tế bào não.
+ Giúp xây dựng não bộ và hoàn thiện khả năng học hỏi ở trẻ.
+ Qua nghiên cứu lâm sàng nhận thấy nhóm trẻ sử dụng Sữa Grow Plus của Vinamilk có khả năng tiếp thu, tư duy và phát triển tốt hơn 20% so với nhóm trẻ thông thường.
Sữa dielac grow plus 2+ từ nhà phân phối chính hãng Vinamilk luôn có quà khuyến mại
Sữa dielac grow plus 2+ từ nhà phân phối chính hãng Vinamilk luôn có quà khuyến mại
6. Sữa Morinag số 9  _ Sữa mát, tăng chiều cao và tăng cân tốt từ Nhật.
Trong sản phẩm sữa đến từ Nhật thì sữa Morinaga dường như là dòng sữa được nhiều bà mẹ Việt lựa chọn.

Vậy Sữa Morinaga có tốt không ? có tăng cân không ?

Sữa morinaga sản phẩm sữa đặc biệt tốt và tin cậy, giá thành rẻ từ Nhật
Và vì sao chúng lại được nhiều mẹ trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam lựa chọn vây.
Vấn đề cân nặng của con luôn là nỗi lo lắng của mẹ.
Vì vậy mẹ cần tìm hiểu thật kỹ thông tin về sản phẩm sữa bổ sung cho con, để sự lựa chọn sản phẩm tối ưu nhất dành cho con.
Để trả lời câu hỏi Sữa Morinaga có tốt không, mẹ hãy cùng đọc những thông tin được đề cập dưới đây nhé!

Phân biệt 2 loại Sữa Morinaga cùng sản xuất tại nhật bản.

Hiện tại trên thị trường tồn tại song song hai dòng sản phẩm sữa morinaga cùng sản xuất tại nhật bản.
a. Loại Sữa Morinaga nguyên gốc:
+Sản xuất tại nhật và dành cho người nhật, bày bán trong các siêu thị nhật.
+ Thương nhân việt nam nhập về việt nam kinh doanh.
+ Loại này có 2 số dành cho 2 lứa tuổi khác nhau cách đặt theo truyền thống của nhật: số 0 cho trẻ dưới 1 tuổi, số 9 cho trẻ 1-3 tuổi.
+ Loại sữa này chỉ có tem phụ tiếng việt, toàn bộ lon sữa tiếng nhật
Sữa morinaga hàng nội địa của nhật, loại bán trong các siêu thị của Nhật
b. Loại Sữa Morinaga sản xuất dành cho thị trường Việt Nam:
+ Bắt nguồn từ việc Sữa morinaga được xách tay vào thị trường Việt nam và bán khá chạy, chất lượng được người tiêu dùng đón nhận.
+ Một công ty của Việt nam là Lê mây đã sang nhật và đặt hàng 1 loại Sữa Morinaga dành riêng cho thị trường Việt Nam.
+ Loại này có 2 số dành cho 2 lứa tuổi khác nhau: số 1 cho trẻ dưới 6 tháng và số 2 cho trẻ 6 tháng-3 tuổi.
+ Loại sữa này có bổ sung thêm Iot theo tiêu chuẩn sữa của việt nam, có in chữ tiếng việt trên hộp sữa.
Phân biệt Sữa Morinaga nội địa nhật và Sữa Morinaga nhập khẩu

1. Sữa Morinaga cho một cơ thể khỏe mạnh

Điểm nổi bật của sữa Morinaga chính là tạo lên một hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao cho con trẻ.
Điều này có được chính là nhờ sự xuất hiện của thành phần Lactoferrin.
Đây là thành phần chất đạm có nhiều trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non.
Chúng có tác dụng to lớn trong việc tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể bé trước những tác nhân từ môi trường sống.
Bên cạnh đó Lactoferrin được kết hợp cùng 2 loại đường được hỗ trợ tiêu hóa gồm Lactolose và Raffinose.
Sữa Morinaga là sản phẩm được áp dụng đầu tiên công nghệ này.
Chúng mang đến cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh thông qua sự tăng cường phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột và ức chế sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại.
Có thể nói nhờ những thành phần đặc biệt kể trên mà sản phẩmsữa Morinaga được biết đến như một dòng sản phẩm mang tới sức khỏe bền lâu từ bên trong cho bé.
Nhờ có cơ thể khỏe mạnh vấn đề ăn uống của bé cũng cải thiện rõ rệt kéo theo sự tăng cân đều đặn được ghi nhận ở những bé dùng sữa Morinaga.

2. Sữa Morinaga dòng sữa mát thanh như sữa mẹ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa công thức giống với sữa mẹ nhất thì sản phẩm sữa Morinaga chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.
Với các thành phần chất gần giống với sữa mẹ, đặc biệt mùi vị và độ ngọt mát nhẹ rất giống sữa mẹ sẽ cho bé cảm nhận như đang được uống sữa mẹ mỗi ngày.
Vì vậy bé sẽ có thể tiến hành uống song song gồm sữa công thức và sữa mẹ, điều này cực ý nghĩa với những bé ở độ tuổi dưới 1 tuổi kết hợp ty bình và ty mẹ.
Bé sẽ không bỏ ty mẹ như những loại sữa khác.
Sữa Morinaga cũng được xem như là dòng sữa mát, không gây táo bón cho bé nhờ thành phần các chất dễ tiêu hóa, hấp thu tối ưu cho bé.
Mẹ sẽ loại bỏ nỗi lo táo bón khi cho con dùng sản phẩm này.
3. Sữa Morinaga bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất.
Sữa Morinaga đồng thời cũng là dòng sản phẩm chứa đầy đủ:
+ Các vitamin như A, C, K, E, B
+Các khoáng chất Natri, Canxi, Magie, Kẽm…
Do đó chúng sẵn sàng mang lại cho bé đủ nguồn năng lượng cho cơ thể hoạt động và phát triển tốt mỗi ngày.

4. Sữa Morinaga giúp bé phát triển não bộ tốt.

Ngoài ra sữa Morinaga là dòng sữa có tỷ lệ lớn của các chất DHA, ARA, Taurin, Selen, Choiline, axit folic…
Đây là những chất có tác dụng giúp trí não phát triển tốt nhất, tăng cường khả năng tư duy và học hỏi của bé.
Bên cạnh đó cũng hạn chế các bệnh, đặc biệt là bệnh về hệ thần kinh.

Kết luận:

+ Cũng như các sản phẩm khác của nhật bản, sữa morinaga là một sản phẩm tin cậy, tốt gần như hoàn hảo, làm hài lòng người tiêu dùng.
+ Nếu bạn cần tăng cân nhanh cho bé ngay lập tức, hoặc sử dụng cho bé biếng ăn thì Sữa morinaga không phải là một ứng cử viên tốt, khi đó bạn nên tham khảo. 
+Nhưng, nếu bạn biết sử dụng đúng, sữa morinaga sẽ giúp bạn nuôi con nhàn tênh.
+ Việc sử dụng sữa sẽ là tốt nhất nếu bạn cho bé dùng sữa morinag từ sơ sinh, để tận dụng tính mát và hiệu quả trong xây dựng hệ tiêu hóa, một ưu điểm của sữa.
+ Sau khi bé trên 1 tuổi việc sử dụng sữa morinaga số 9 rất hiệu quả vì sữa đáp ứng cho trẻ rất tốt và giá thành tuyệt đối hợp lý.
Lý do đây là dòng sản phẩm chú trọng tới việc tạo ra một cơ thể khỏe mạnh, toàn diện và lâu dài, một trí não thông minh.
Sữa giúp bé tăng cân khỏe mạnh thông qua việc phát triển hệ tiêu hóa, giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất để phát triển.
Sữa không được thiết kế với mục đích giúp bé tăng cân ngay lập tức.
Do đó mẹ sẽ không thể cảm nhận sự thay đổi cân nặng của con rõ ràng ngay lập tức khi sử dụng sản phẩm Sữa Morinaga.

7. Sữa Green Meadows số 3_Nhập khẩu nguyên lon từ Úc_Giá cực tốt.

Sữa Green Meadows số 3 một sản phẩm được nhập khẩu từ Úc hiện đang được các mẹ tin dùng hiện nay. Là sản phẩm sữa bột dành cho trẻ ở giai đoạn 1-3 tuổi.
Sản phẩm giúp cung cấp một hệ dưỡng chất đầy đủ cho sự phát triển vượt bậc cả về thể trạng lẫn trí não của trẻ. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng trên thị trường hiện nay bởi hàm lượng canxi cao, DHA và các chất hỗ trợ phát triển não bộ.
sữa green meadows số 3 900g

Sữa Green Meadows số 3 cho một hệ xương chắc khỏe.

Giai đoạn 1-3 tuổi là giai đoạn bé bắt đầu tập đi và có những bước đi đầu đời. Giai đoạn này hàm răng của bé cũng phát triển mạnh. Do vậy nhu cầu về canxi và các hợp chất giúp hấp thụ canxi trong cơ thể bé tăng mạnh.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đó Sữa Green Meadows số 3 lượng canxi có trong thành phần sữa được đặc biệt chú trọng lên tới 761mg/100gr sữa.
Ngoài ra việc bổ sung thêm Magie cũng giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxin cho cơ thể, giúp bé tăng trưởng và phát triển chiều cao tốt nhất.
Do đó hãy cho bé uống Sữa Green Meadows số 3 mỗi ngày để không bỏ qua những ngày vàng cho sự phát triển chiều cao của bé nhé các mẹ. 

Sữa Green Meadows số 3 cung cấp hệ miễn dịch tốt nhất

Nhiều mẹ lo sợ khi con biết đi đồng nghĩa với việc con sẽ tự mình khám phá thế giới xung quanh nhiều hơn, sữa mẹ cũng không còn bảo vệ con tốt nhất nữa điều đó làm ảnh hưởng không nhỏ tới hệ miễn dịch của con.
Nhằm giúp con yêu tự do khám phá mà không bị các tác nhân gây hại từ môi trường tấn công cơ thể, trong Sữa Green Meadows số 3 bổ sung chất miễn dịch tự nhiên Nucleotide.
Nucleotide là chất miễn dịch tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ giúp bé phát triển hệ miễn dịch tốt nhất. Với hệ miễn dịch tốt cơ thể bé sẽ luôn được bảo vệ và khỏe mạnh.
sữa green meadows số 3 900g
 Sữa Green Meadows số 3 cho một trí não thông minh
Sữa Green Meadows số 3 giúp trí não bé thông minh và phát triển hơn nhờ sự xuất hiện của các thành phần chất như DHA, ARA, Choline.
Đây là những chất giúp hoàn thiện cấu trúc nào, hệ thần kinh và hạn chế các bệnh về não có thể xảy ra đối với trẻ.
Việc tăng cường bổ sung các dưỡng chất giúp não phát triển tích cực trong giia đoạn vàng từ 1-3 tuổi là mẹ đang tạo cho con một tương lai tươi sáng hơn.
DHA. ARA và Choline có trong Sữa Green Meadows số 3 là các hợp chất dễ hòa tan, dễ hấp thụ được nghiên cứu với hàm lượng thích hợp nhất dành cho bé. 

Sữa Green Meadows số 3 cho một cơ thể khỏe mạnh

Sữa Green Meadows số 3 với hàm lượng các chất dinh dưỡng và vitamin được đưa vào đầy đủ nhất giúp bé có cơ thể khỏe mạnh, cung cấp nguồn năng lương dồi dào cho sự phát triển và các hoạt động hàng ngày của bé.
Với 13 vitamin thiết yếu gồm vitamin A,D,C và vitamin nhóm B giúp bổ sung các kháng thể cũng như sự tổng hợp dưỡng chất tốt nhất cho bé.
Ngoài ra với sự xuất hiện của bột sữa kem, chất chuyển thể sữa (lê-xi-tin đậu nành) hoàn toàn tự nhiên giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.
Sữa Green Meadows số 3 được đánh giá là dòng sữa mát nhờ các thành phần chất tự nhiên với hàm lượng hợp lý. Bên cạnh đó với sự xuất hiện của hệ dưỡng chất FOS giúp bé loại bỏ hiện tượng táo bón cho mẹ yên tâm hơn.
sữa green meadows số 3 nhập khẩu


8. Sữa Care 100 Plus – Đinh dưỡng tăng cân và phát triển trí não của Viện dinh dưỡng.

Sữa Care 100 Gold 900g dành cho bé 1-10 tuổi tập trung tăng cân và phát triển trí não tốt nhất, viện dinh dưỡng khuyên dùng. Sữa Care 100 Gold là sản phẩm cải tiến của Sữa Care 100 Plus nổi tiếng, ngoài tác dụng phục hồi cân nặng, sữa bổ sung tính năng phát triển não bộ, thị giác, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.
sữa care 100 gold
1. Sữa Care 100 Gold giúp trẻ suy dinh dưỡng phục hồi cân nặng và phát triển chiều cao.
– Sữa Care 100 Gold có năng lượng cao nhất trong các dòng sữa phục hồi cân nặng cho trẻ suy dinh dưỡng 500 Kcal/100g sữa bột, đạt 1,2 kcal/ 1ml sữa pha chuẩn. Nguồn năng lượng dồi dào với mật độ cao giúp bé không cần uống quá nhiều sữa mà vẫn đủ năng lượng bù đắp cho các hoạt động hằng ngày và tăng cân tốt.
– Sữa cung cấp thành phần dinh dưỡng đặc biệt cần cho trẻ suy dinh dưỡng là hàm lượng chất béo thủy phân MCT. Đây là các chất béo chuỗi trung bình giúp cơ thể bé dễ hấp thu hơn các chất béo bình thường tới 50%.
– Tinh chất dầu Olive là các chất béo không no từ thực vật, hoàn toàn tự nhiên, với công nghệ điều chế độc quyền giúp bé tăng cân nhanh vượt trội.
– Hàm lượng Canxi cao, Photpha và Vitamin D giúp bé tăng trưởng về chiều cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ.
2. Sữa Care 100 Gold giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác.
– Với những nghiên cứu cải tiến của mình, hãng Nutricare mong muốn mang lại cho các bé không chỉ tính năng phục hồi cân nặng mà còn giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác tốt.
– Giai đoạn trẻ từ 1-10 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển hết toàn bộ các neron thần kinh não bộ, bắt đầu luyện tập khả năng ghi nhớ và tư duy.
– Sữa Care 100 Gold bổ sung hàm lượng DHA, Choline, Taurine, Omega 3, 6 hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác, giúp bé tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung.
các tính năng của sữa care 100 gold
3. Sữa Care 100 Gold giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch.
– Ngoài 1 tuổi lượng sữa mẹ giảm đi nhưng bé lại tiếp xúc với môi trường tự nhiên nhiều hơn. Rất nhiều tác nhân gây bệnh có thể tác động tới bé như khi bé đi nhà trẻ bị lây nhiễm bệnh từ các bé khác, chơi ngoài trời bị nhiễm lạnh, nhiễm khuẩn….
– Sữa Care 100 Gold cải tiến bổ sung kháng thể IgG từ sữa bò non, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch vượt trội.
– Ngoài ra hệ vitamin đa khoáng chất gồm vitamin A, C, E, Selen giúp bé tăng cường bảo vệ cơ thể và phát triển khỏe mạnh, không lo bệnh tật.
4. Sữa Care 100 Gold giúp trẻ hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng.
– Một trong các nhược điểm của dòng sữa tăng cân cho trẻ suy dinh dưỡng là tập trung một lượng chất quá lớn trong 1 đơn vị sữa, do đó gây khó tiêu và hệ thống tiêu hóa của bé phải làm việc quá sức. Gây áp lực lên gan và thận.
– Khi hệ thống tiêu hóa không thể đáp ứng, bé dễ bị tiêu chảy hoặc táo bón, dẫn tới biếng ăn và còi xương, nhẹ cân hơn nữa.
– Sữa Care 100 Gold với Nucleotides giúp bảo vệ đường ruột. Hệ chất xơ hòa tan FOS/ Inulin kết hợp với các Vitamin nhóm B, Mage, Kẽm giúp phát triển hệ tiêu hóa và hệ vi sinh vật có lợi trong đường tiêu hóa. Ngoài ra còn giúp bé ăn ngon miệng, kích thích ăn ngon và chuyển hóa dưỡng chất tốt.
9. Sữa Pediasure cho trẻ biếng ăn tăng cân tốt của Abbott

Nếu con bạn biếng ăn, con bạn thiếu thiếu các vi chất thiết yếu, thì Sữa Pediasure BA của hãng Sữa Abbott sẽ cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giúp trẻ biếng ăn bắt kịp và duy trì đà tăng trưởng tốt.

Sữa Pediasure BA 850g
Sữa Pediasure BA 850g cho trẻ biếng ăn, thiếu hụt chất dinh dưỡng
Đây là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ biếng ăn, trẻ thiếu hụt dinh dưỡng và đặc biệt chúng thích hợp cho việc ăn bằng ống thông của trẻ.

Sữa Pediasure BA đặc biệt hơn những dòng sữa thông thường khác:

  • Không phải bất cứ loại sữa bột nào cũng có thể cho bé ăn thông qua đường ống thông được. Do đó vì một lý do nào đó con trẻ phải dùng đường thông để ăn thì hãy hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn cho con một loại sản phẩm phù hợp nhất. Và Sữa Pediasure BA 850g được xuất hiện nhiều tại các bệnh viện nhờ những công thức tiên tiến và hiệu quả mà chúng mang lại.
  • Với mỗi ly sữa 225ml là bạn đang cung cấp cho con tới 225kcal cho con năng lượng tối ưu mọi hoạt động hàng ngày.
  • Sữa Pediasure BA 850g với mức giá trên 500 nghìn do đó khá phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng, do đó sản phẩm đang chiếm ưu thế cạnh tranh trên thị trường sữa tại Việt Nam.

Hàm lượng dinh dưỡng trong Sữa Pediasure sẽ giúp bé bắt kịp đà phát triển

Một vấn đề được đặt ra khi bé biếng ăn đồng nghĩa bé sẽ thiếu dinh dưỡng. Và tình trạng biếng ăn ở bé diễn ra lâu sẽ làm bé mất đi cảm giác thèm ăn, cơ thể mệt mỏi và phát triển không đều. Sữa Pediasure BA 850g với sự nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đã tìm ra các công thức tiên tiến nhất nhằm cải thiện tình trạng biếng ăn ở bé.
 
Sữa Pediasure với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối
Sữa Pediasure với thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân đối
  • Sữa Pediasure 850g không chứa Gluten, không chứa đường lactose. Điều này mang lại ý nghĩa cho sự phát triển và hạn chế các chứng bệnh về đường tiêu hóa của bé.
  • Trẻ trở lên ăn ngon miệng hơn nhờ thành phần công thức tiên tiến là sự kết hợp của hệ đường kép với 3 nguồn đạm chất lượng cao. Đây là một trong những công thức kích thích giúp bé ngon miệng hơn.
  • Hơn nữa nhờ công thức đặc biệt của sự kết hợp giữa Probiotic và prebiotic (FOS) có trong Sữa Pediasure 850g. Đây là sự kết hợp vừa giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, vừa mang ý nghĩa cho việc kích thích nhu động ruột hoạt động sẽ giúp bé có cảm giác thèm ăn hơn.
  • Sữa Pediasure 850g cũng chứa hàm lượng AA, DHA khá cao cùng các chất Choline, axit folic giúp hoàn thiện cấu trúc bộ nào. Đây cũng là những thành phần chất giúp bé phát triển trí não, khả năng tư duy cao. Do vậy mẹ yên tâm khi cho con uống Sữa Pediasure 850g mỗi ngày không chỉ tạo lên tốc độ phát triển cân nặng mà cả sự phát triển trí não khá tốt.
  • Hệ xương chắc khỏe, chiều cao lý tưởng nhờ hàm lượng canxi và vitamin D cao trong Sữa Pediasure 850g. Với những trẻ biếng ăn việc có chiều cao thấp cùng hệ xương không mấy chắc khỏe, do đó mẹ hãy bổ sung cho con đủ lượng canxi và vitamin D giúp con có thể bắt kịp tốc độ với các bạn nhé!

Những đối tượng nên sử dụng Sữa Pediasure:

Sữa Pediasure 850g được khuyến cáo nên sử dụng cho trẻ biếng ăn, trẻ chậm lớn thấp còi, trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng.
Trẻ mới ốm dậy cần bổ sung năng lượng hoặc trẻ đang dưỡng bệnh phải ăn bằng ống thông.

Sữa Pediasure có thể trị dứt điểm tình trạng biếng ăn ở trẻ
Sữa Pediasure có thể trị dứt điểm tình trạng biếng ăn ở trẻ

Sữa Pediasure 850g nếu pha đúng cách sẽ là nguồn dinh dưỡng có thể được sử dụng thay bữa phụ cho bé. Khi pha sữa các mẹ cần đặc biệt chú ý tới nhiệt độ pha, hãy chỉ pha ở nhiệt độ nước khoảng 37 độ C. Phải chú ý tiệt trùng dụng cụ pha nhất là cho bé ăn bằng đường ống thông để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé.

Hãy tìm mua Sữa Pediasure 850g cho bé tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng và có giá thành tốt nhất.

>>> Xem thêm: 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét