Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Sữa Dielac Grow Plus 2+ giải pháp cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Bé biếng ăn, suy dinh dưỡng và chậm phát triển là tình trạng khá phổ biến ở trẻ nhỏ khiến cha mẹ lo lắng. Chọn sữa phù hợp giúp bé ăn ngon, phát triển thể chất tốt nhất là điều vô cùng quan trọng. Với công thức vượt trội Gain Pro đặc biệt dành cho trẻ thấp còi và suy dinh dưỡng, Sữa Dielac Grow Plus 2+ dành cho trẻ từ 2-10 tuổi của Vinamilk chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu giúp bé ăn ngon, phát triển thể chất toàn diện.


sữa dielac grow plus 2+
sữa dielac grow plus 2+

Như chúng ta đã biết, hệ lụy của việc trẻ lười ăn, suy dinh dưỡng là suy giảm hệ miễn dịch, rối loạn tiêu hóa, viêm hô hấp… Hơn nữa, biếng ăn còn dẫn ảnh hưởng xấu đến quá trình phát triển não bộ, cảm xúc, hành vi và nhận thức của bé.
Thấu hiểu điều đó Vinamilk đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa Dielac Grow Plus 2+ nhằm giúp bé ăn ngon miệng, cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho bé phát triển thể trạng một cách toàn diện nhất.

Công dụng tuyệt vời của sữa Dielac Grow Plus 2

Các chuyên gia đã nghiên cứu và chứng nhận sữa Dielac Grow Plus 2 + chứa nhiều axit amin cần thiết, rất giàu năng lượng và các chất béo chuyển hóa nhanh nhờ đó bổ sung 30% canxi, đồng thời tăng gấp đôi vitamin D3 giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân và tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.
Sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng của Vinamilk


Đặc biệt, sữa Dielac Grow Plus 2+ có chứa nhiều DHA, cholin, Linoleic và taurin giúp trẻ tăng cường thị giác và phát triển trí não. Hơn nữa, với nguồn dinh dưỡng từ sữa non chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất kháng thể giúp bé tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa ốm đau bệnh tật cho bé luôn khỏe mạnh hơn.
Bên cạnh đó, sữa Dielac Grow Plus 2+ với sự kết hợp hoàn hảo của các chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, B12 và chất xơ hòa tan Inulin giúp hệ tiêu hóa của bé luôn ổn định và hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng.
Ngoài ra, sữa Dielac Grow Plus 2+ còn chứa nhóm vitamin B, kẽm, Lysin thúc đẩy chuyển hóa năng lượng giúp bé ăn ngon miệng hơn và ngăn chặn tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Vì sao trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng nên chọn sữa Dielac Grow Plus 2+?

Với công thức đột phá Gain Pro cao năng lượng Vitamin và khoáng chất theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của DRI – Hoa Kỳ Sữa Dielac Grow Plus 2+ hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu cho bé, đồng thời cung cấp những dưỡng chất thiết yếu dồi dào như: chất đạm, chất béo, năng lượng, vitamin cùng các khoáng chất theo tiêu chuẩn quốc tế mang lại sự phát triển toàn diện về thể chất cho trẻ.


Một điểm cộng nữa cho sữa Dielac Grow Plus 2+ đó là được tăng thêm 30% canxi và chứa nguồn dinh dưỡng vitamin D3 tăng gấp 2 lần đảm bảo 100% đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI.
Ngoài ra, sữa Dielac Grow Plus 2+ còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực thẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX.
Chính vì vậy, để bé yêu của bạn phát triển toàn diện về thể chất và trí não các chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bậc cha mẹ nên sử dụng sữa Dielac Grow Plus 2+.
Có Dielac Grow Plus 2+ bé sẽ ăn ngon miệng hơn, phát triển chiều cao và đặc biệt chắc chắn tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng ở trẻ sẽ được cải thiện giúp cha mẹ hoàn toàn yên tâm.
Địa chỉ mua sữa uy tín, chất lượng và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhà phân phối tại: http://suabim.vn/detail/sua-vinamilk/sua-dielac-grow-plus-2+-1855.html

>> Tham khảo: Các loại sữa đặc trị của hãng Sữa Nutifood, một thương hiệu nổi tiếng đang cạnh tranh với từng sản phẩm của Vinamilk 


>> Tham khảo: Sữa Pediasure của Abbott được viện dinh dưỡng khuyên dùng cho đối tượng trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-dielac-grow-plus-2-giai-phap-cho-tre-bieng-suy-dinh-duong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét