Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Sữa Similac số 4 nguồn năng lượng toàn diện cho trẻ 2-6 tuổi

Sữa Similac số 4 nguồn năng lượng toàn diện cho trẻ từ 2-6 tuổi, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ đường tiêu hóa non nớt, phát triển chiều cao và đặc biệt phát triển trí não kích thích khả năng học hỏi, khám phá mọi thứ xung quanh của trẻ

Sữa Similac số 4 kích thích khả năng học hỏi ở bé
Sữa Similac số 4 kích thích khả năng học hỏi ở bé 2-6 tuổi


Giai đoạn 2-6 tuổi là giai đoạn mà trẻ phát triển đầy đủ mọi kỹ năng về ngôn ngữ, vận động, giao tiếp xã hội trước khi trẻ đến trường. Đây là độ tuổi mà trẻ rất ham thích học hỏi, khám phá mọi thứ xung quanh. Lượng sữa mà trẻ bổ sung hàng ngày cũng tăng cao, nên nhiều bậc cha mẹ có mong muốn ra đời loại hộp vừa có trọng lượng lớn lại tiết kiệm chi phí.

Hiểu được những vấn đề đó mà công ty Sữa Abbott Hoa Kỳ cho ra đời sữa Similac số 4. Sản phẩm có ưu điểm vượt trội về chất lượng với công thức tiên tiến, giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp trẻ kháng lại các bệnh nhiễm khuẩn và tạo tiền đề cho sự phát triển của não bộ, đồng thời cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất thiết yếu cho trẻ phát triển toàn diện.

Sữa Similac số 4
Sữa Similac IQ số 4


Đặc điểm nổi bật của sữa Similac số 4

Theo nghiên cứu, 70% hệ thống miễn dịch của cơ thể nằm ở hệ tiêu hóa. Sữa Similac số 4 chứa hệ dưỡng chất Immunify giúp trẻ tăng cường sức đề kháng và Nucleotide giúp cơ thể tạo kháng thể ngăn ngừa bệnh lây nhiễm.

Thành phần sữa có chứa prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, hỗ trợ khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Cùng các dưỡng chất chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức khỏe dẻo dai.

Sữa similac số 4 bổ sung 10 dưỡng chất thiết yếu cho não bộ
Sữa similac số 4 bổ sung 10 dưỡng chất thiết yếu cho não bộ

Sữa Similac số 4 chứa hệ dưỡng chất IQ Plus Intelli-Pro bao gồm các chất như DHA, AA, Lutein, phốt pho, taurine, Choline, Sắt, Kẽm, acid folic, vô cùng quan trọng cho việc phát triển trí thông minh ở trẻ. Đặc biệt là sự kết hợp giữa DHA và Lutein hai dưỡng chất quan trọng giúp phát triển trí não và đôi mắt khỏe mạnh.

Bệnh táo bón ở trẻ luôn là nỗi lo lắng của hầu hết các bậc cha mẹ, để giải quyết mối quan tâm của cha mẹ các chuyên gia dinh dưỡng của Abbott đã chế tạo công thức sữa chứa thành phần GOS giúp phát triển các vi khuẩn có lợi, tăng sức khỏe hệ tiêu hóa, giúp nhu động đường ruột, khiến bé đi ngoài dễ dàng hơn, tránh táo bón.

Trong sữa Similac số 4 thỏa mãn được nhu cầu phát triển chiều cao đạt chuẩn ở trẻ, bởi các chuyên gia khuyến cáo uống 3 ly Similac mỗi ngày giúp đáp ứng được 100% lượng canxi trẻ cần. Tăng cường vitamin D giúp hỗ trợ hấp thu canxi,  giúp phát triển xương và răng khỏe mạnh.

Bé cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn
Bé cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn khi sử dụng Sữa Similac số 4 mỗi ngày

Bổ sung ly sữa Similac với hương vị thơm ngon, trong khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ giúp trẻ có nguồn năng lượng dồi dào, vui chơi hoạt động mỗi ngày, bởi trong sữa có nguồn lượng chất đạm cao và giảm lượng chất béo không cần thiết. Do đó, cha mẹ yên tâm không lo con bị béo phì, thừa cân.

Cách pha sữa Similac số 4:

- Khi pha sữa Similac số 4, cha mẹ phải tuân thủ theo đúng liều lượng và các bước hướng dẫn mà nhà sản xuất quy định.
- Rửa sạch tất cả dụng cụ pha sữa với nước nóng
- Dùng nước đun sôi và để nguội đến 40 độ C. Mỗi muỗng sữa đầy pha với 60ml nước.
- Khuấy đều cho đến khi bột tan hết. Thử nhiệt độ trước khi cho bé uống sữa.
Cách pha sữa similac số 4
Cách pha sữa similac số 4

Lưu ý:
- Nếu cha mẹ lo lắng về nguồn nước pha sữa không đảm bảo thì có thể khử trùng bằng cách như sau: Đổ nước vào ấm đun, đặt trên bếp và để lửa vừa. Nấu cho đến khi nước sôi lăn tăn và để đun sôi trong vòng khoảng một phút. Sau đó để nước nguội đến khi bằng với nhiệt độ phòng.

- Khi cho bé ăn, chỉ dùng tối đa trong vòng 1 giờ, sau đó phải đổ bỏ.

- Bảo quản hộp sữa chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng.

- Khi đã mở nắp, sữa nên được sử dụng trong vòng 3 tuần.

- Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không cất trong tủ lạnh).

>> Xem ngay: Giá Sữa Similac số 4, cam kết hàng chính hãng, đang có khuyến mại, đảm bảo giá tốt, tiết kiệm tối đa cho các mẹ bỉm sữa.

>> Xem thêm các loại sữa đặc biệt phát triển não bộ cho trẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác: Sữa Enfa, Sữa Optimum

>> Có thể bạn quan tâm: So sánh Sữa Similac và Sữa Enfa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét