Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Sữa Dielac Grow 2+ Bí quyết VÀNG phát triển chiều cao cho bé 2-10tuổi

Khi trẻ bước vào giai đoạn 2-10 tuổi rất cần 1 hệ xương chắc khỏe để phát triển chiều cao tối ưu và có những bước đi đầu đời vững chắc. Chính vì vậy, việc bổ sung canxi cho bé là việc vô cùng quan trọng. Nếu các mẹ vẫn đang loay hoay không biết chọn sữa bổ sung canxi phát triển chiều cao tối ưu cho bé thì sữa Sữa Dielac Grow 2+ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các mẹ.

sữa dielac grow 2+ 900g của vinamilk hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé 2-10 tuổi
Sữa dielac grow 2+ của vinamilk hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé 2-10 tuổi

Sữa Dielac Grow 2+, bí quyết "vàng" phát triển chiều cao cho bé 2-10 tuổi

Sữa Dielac Grow 2+ là sản phẩm sản xuất dành cho bé từ độ tuổi 2-10 tuổi với hàm lượng canxi cao hơn 30% và vitamin D3 tăng gấp 2 so với các loại sữa thông thường.

Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến sự hấp thụ canxi tốt nhất cho xương, giúp bé phát triển chiều cao tối ưu.

Sản phẩm đã được các chuyên gia dinh dưỡng chứng nhận về chất lượng.
Sữa Dielac Grow giúp bé tăng chiều chiều cao vượt trội
Sữa Dielac Grow 2+ giúp bé tăng chiều chiều cao vượt trội

Trên thực tế hiện nay có nhiều mẹ bỉm sữa lo lắng dùng sữa ngoại không đảm bảo chất lượng và nguồn gốc.

Đặc biệt, có rất nhiều gia đình không đủ thu nhập để cho con dùng sữa ngoại thì việc lựa chọn sản phẩm sữa bột nội địa là một lựa chọn an toàn và VINAMILK là một trong những hãng sữa được phần lớn cha mẹ Việt tin dùng.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và sản xuất sữa Vinamilk, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sữa Dielac Grow 2+ giúp bé tăng cân và khỏe mạnh

Đặc biệt, sữa Dielac Grow 2+ được bổ sung các chất chống oxy hóa như: vitamin A, C, E, Selen, vitamin cùng các khoáng chất cần thiết hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao và phát triển cơ thể khỏe mạnh.

Ngoài ra, sữa Dielac Grow 2+ còn chứa thành phần chất xơ hòa tan FOS và BB-12 hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa tốt nhất. Hệ tiêu hóa tốt sẽ giúp trẻ tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng nuôi cơ thể.

Sữa Dielac Grow 2+
Sữa Dielac Grow 2+ giàu đạm, năng lượng, chất xơ hòa tan FOS giúp bé tăng cân và khỏe mạnh
Chính vì vậy, các bác sĩ dinh dưỡng khuyên cha mẹ nên sử dụng sữa Dielac Grow 2+ mỗi ngày cho bé trong giai đoạn 2-10 tuổi để bé có được sự phát triển toàn diện nhất.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần trên giúp thúc đẩy sự hình thành và phát triển của các vi sinh vật có lợi cho đường ruột của bé, đồng thời làm ức chế vi sinh vật gây hại giúp hệ tiêu hóa ổn định hơn, ngăn chặn tình trạng tiêu chảy và táo bón ở bé.

Sữa Dielac Grow 2+ hỗ trợ phát triển não bộ cho bé

Không chỉ vậy, sữa Dielac Grow 2+ còn chứa các thành phần DHA, Taurin, Choline và axit Alpha- linolenic giúp phát triển não bộ và thị giác cho bé thông minh hơn ngay từ giai đoạn đầu đời.

>> Xem thêm: Vinamilk đặc biệt thiết kế ra loại Sữa Optimum để phát triển não bộ, tăng khả năng hấp thu, tăng sức đề kháng cho trẻ.

=> Có thể thấy rằng, sữa Dielac Grow 2+ là sản phẩm chất lượng và an toàn cho bé vì không chứa đường kết tinh, không chất bảo quản.

Đặc biệt, sữa có chứa các chất phụ gia và hương liệu hoàn toàn tự nhiên. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi chọn Dielac Grow 2+ đồng hành cùng bé yêu mỗi ngày.

Sữa Dielac Grow bé bé phát triển cả thể chất và trí não

Cha mẹ nên cho bé uống 2-3 ly sữa mỗi ngày là tốt nhất. Với hương vị thơm ngon, sữa Dielac Grow 2+ luôn là người bạn đồng hành trong giai đoạn phát triển thể chất của bé.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa Dielac Grow 2+

  • Trước khi pha sữa cha mẹ nên rửa sạch tay và các dụng cụ pha sữa
  • Sữa sau khi pha nên cho bé dùng hết trong 3h
  • Sữa sau khi mở nắp chỉ nên để 1 tháng.
  • Bảo quản sữa nơi khô thoáng, tuyệt đối không cho sữa vào tủ lạnh
>> Tham khảo: Các loại sữa phát triển chiều cao của Sữa Nutifood đang cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Vinamilk tại thị trường Việt Nam
>> Xem thêm: Sữa Abbott Grow tối ưu phát triển chiều cao của Abbott, thương hiệu được ưa chuộng số 1 Hoa Kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét