Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Sữa abbott grow 4 có tốt không và có tăng chiều cao không?

Sữa abbott grow 4 có tốt không? Có tăng chiều cao không? Sữa được thiết kế dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, ưu tiên về tăng cường thể chất, nâng cao tầm vóc cho trẻ. Ngoài ra Sữa abbott grow 4 còn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển cả về trí não, cân nặng và sức đề kháng.

>> Có thể bạn quan tâm: Sữa Abbott Grow 3 có tốt không

Sữa abbott grow 4 là sản phẩm nhập khẩu của tập đoàn Sữa Abbott Hoa Kì. Đây là tập đoàn nổi tiếng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sữa Abbott Grow 4 có tốt không
Sữa Abbott Grow 4 có tốt không

Sữa abbott grow 4 có tốt không?

Sữa abbott grow 4 được đặc chế để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng cao trong thời kì bé 2 tuổi trở lên.

Hệ dưỡng chất G – power với hàm lượng protein tăng cung cấp đầy đủ 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể người không thể tự tổng hợp được, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể bé phát triển tốt hơn.

Với dây chuyền hiện đại công nghệ cao, mùi vị thơm ngon và giàu dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện, phát triển chiều cao tối đa và chắc khỏe.

Sữa abbott grow 4 hỗ trợ phát triển trí não và thị giác

Với 28 loại vitamin và khoáng chất được bổ sung một cách cân đối và hợp lý, Sữa abbott grow 4 đảm bảo đầy đủ nhu cầu phát triển toàn diện ở trẻ nhỏ.

Sữa Abbott Grow giúp bé phát triển trí não tốt nhất
Phát triển trí não tốt nhất và vươn tới các vì sao

Sự bổ sung thêm taurin có vai trò quan trọng trong việc phát triển thị lực, não và hệ thần kinh ở trẻ nhỏ. Giúp trẻ tập trung và tăng khả năng ghi nhớ.

Sữa abbott grow 4 tăng sức đề kháng cho trẻ một cơ thể khỏe mạnh

Sữa abbott grow 4 được bổ sung đầy đủ các thành phần làm tăng sức đề kháng như: selen, crom giúp bé phòng và chống bệnh.

Đặc biệt sữa được bổ sung thành phần Molypden, là thành phần duy nhất chỉ có trong sữa công thức của hãng Abbott Hoa Kì giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, giảm thiểu nguy cơ bệnh tật ở trẻ.

Sữa Abbott Grow nâng cao sức đề kháng
Sữa Abbott Grow 4 nâng cao sức đề kháng, bé tham gia tốt các hoạt động vui khỏe

Ngoài ra Molypden còn tham gia quá trình chuyển hóa năng lượng thúc đẩy các tế bào tăng trưởng nhanh giúp bé tăng cân hiệu quả.

Các thành phần chống oxi hóa cũng được bổ sung đầy đủ giúp loại bỏ các gốc tự do có hại, giải độc cho cơ thể giúp cơ thể bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa abbott grow 4 có tăng chiều cao không?

Sữa abbott grow 4 hỗ trợ sự phát triển của xương giúp bé cải thiện chiều cao đáng kể

Sữa abbott grow 4 được bổ sung đầy đủ các thành phần cấu tạo vào hệ xương khớp như: Canxi, phôt pho, vitamin D3. Đây chính là 3 nguyên liệu cần thiết nhất trong hệ  xương.

Sữa Abbott Grow cho hệ xương chắc khỏe
Sữa Abbott Grow 4 cho hệ xương chắc khỏe 

Hàm lượng canxi được tăng gấp đôi so với sữa thông thường giúp cho sự liên kết giữa các tế bào xương bền chặt hơn. Xương sẽ không bị tình trạng giòn, xốp hay dễ gãy, dễ biến dạng.

Vitamin D được chứng minh có tác dụng chuyển hóa canxi đưa canxi từ máu vào xương giúp sự hấp thu canxi vào xương tốt hơn. Nếu thiếu vitamin D thì dù có bổ sung đầy đủ canxi cũng không có tác dụng.

Phốt pho là một thành phần quan trọng của hệ xương. Là chất cần thiết để giữ gìn răng và xương. Thiếu phốt pho sẽ không thể hấp thu canxi được. Mặt khác muốn phốt pho hoạt động thì cần phải có sự có mặt của canxi và vitamin D.

Sự có mặt cảu bộ ba Ca, P, vitamin D giúp trẻ có một hệ xương khớp khỏe mạnh, nâng cao tầm vóc trẻ em Việt hiệu quả.

Sữa abbott grow 4 không chứa dầu cọ nên quá trình hấp thu canxi triệt để hơn tạo điều kiện cho xương phát triển tối đa.

Sử dụng 3 ly Sữa abbott grow 4 giúp trẻ cao lớn mỗi ngày.

Đối tượng nào nên sử dụng Sữa abbott grow 4?

Sữa abbott grow có nhiều loại thiết kế cho các bé trong nhiều độ tuổi khác nhau. Riêng Sữa abbott grow 4 được thiết kế dành cho các đối tượng trẻ em từ 2 trở lên. Tất cả trẻ em trong độ tuổi này đều có thể sử dụng sữa.

Đặc biệt sữa thiên về phát triển chiều cao cho trẻ nên những mẹ nào có mong muốn con phát triển thể chất tốt thì chọn Sữa abbott grow 4 là một sự lựa chọn sáng suốt.

Quà khuyến mại khi mua Sữa Abbott Grow 4
Quà khuyến mại khi mua Sữa Abbott Grow 4

Ngoài ra những bé có chiều cao hạn chế do chế độ dinh dưỡng không hợp lý hay có gen di truyền thấp lùn từ bố mẹ nên lựa chọn dòng sữa này.

>> Tham khảo Sữa Abbott Grow dành cho đối tượng 1-2 tuổi đặc biệt phát triển chiều cao tối ưu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét