Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Sữa Similac IQ Plus số 4 1,7kg dành cho trẻ từ 2-6 tuổi

Sữa Similac IQ Plus số 4 1,7kg dành cho trẻ từ 2-6 tuổi hỗ trợ phát triển não bộ, thị giác và tăng cường sức đề kháng

Từ 2 - 6 tuổi là giai đoạn trẻ thích tìm tòi, và khám phá thế giới xung quanh. Trẻ bắt đầu với những câu hỏi: cái này là cái gì đó mẹ? tại sao lại như vậy?; và bé liên tục chạy nhảy, nô đùa không mệt mỏi. Để bé phát triển tốt các kỹ năng vận động, khả năng ngôn ngữ và giao tiếp, mẹ cần bổ sung cho trẻ 3 ly sữa Similac IQ Plus số 4 mỗi ngày.
Sữa Similac IQ Plus số 4 1,7kg 
Sữa Similac IQ Plus số 4 1,7kg

Sữa Similac IQ Plus số 4 phát triển não bộ và thị giác cho trẻ từ 2-6 tuổi

Hãng Sữa Abbott đến từ Hoa Kỳ đã đưa vào dòng sản phẩm Sữa Similac IQ Plus số 4 công thức cải tiến Intelli-Pro với sự kết hợp độc đáo của DHA và Lutein hỗ trợ sự phát triển não bộ và thị giác tối ưu nhất.

Đặc biệt trong thành phần Sữa Similac IQ Plus số 4 chứa các dưỡng chất thiết yếu  Vitamin E tự nhiên, Omega 3, Omega 6, Taurin, Cholin, Sắt, Kẽm, Acid Folic, I ốt . . .. Đây chính là các dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí não và thị giác.

Bên cạnh đó, Sữa Similac IQ Plus số 4 với hệ chất béo đặc biệt giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất thiết yếu trên.

Sữa Similac IQ Plus số 4 tăng cường sức đề kháng cho trẻ từ 2-6 tuổi

Hệ dưỡng chất Immunify có trong Sữa Similac IQ Plus số 4 được thiết kế khoa học theo 3 cơ chế giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ:
  • Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trên đường tiêu hóa, hỗ trợ khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể
  • Nucleotides giúp tăng cường sức đề kháng
  • Các dưỡng chất chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, vitamin E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng.

​Ngoài ra Sữa Similac IQ Plus số 4 có thể giúp bé phát triển tầm vóc và hỗ trợ tiêu hóa

Gấp đôi hàm lượng Canxi và Vitamin D3 đáp ứng 100% nhu cầu canxi của trẻ khi sử dụng 3 ly Sữa Similac IQ Plus số 4 mỗi ngày, giúp bé phát triển chiều cao, và bộ răng chắc khỏe.

Bổ sung GOS (prebiotic) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, hấp thu tối đa hàm lượng chất dinh dưỡng có trong sữa.

>> Tham Khảo: Sữa Abbott Grow phát triền chiều cao của cùng hãng sữa Abbott nếu như mẹ có nhu cầu chú trọng đến sự phát triển chiều cao của bé

Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa Similac IQ Plus số 4:

Sữa không béo (xxx%), DẦU THỰC VẬT (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), lactose, sucrose, đạm whey cô đặc, hỗn hợp inulin và fructooligosaccharid (FOS), CHẤT KHOÁNG (canxi carbonat, canxi phosphat, tribasic, natri citrat, kali citrat, natri clorid, magie clorid, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenat), hương vani, VITAMINS (acid ascorbic, niacinamid, RRR-alpha tocopheryl acetat, canxi d-pantothenat, thiamin hydroclorid, Vitamin A palmitat, pyridoxin hydroclorid, riboflavin, acid folic, phylloquinon, biotin, Vitamin D3, cyanocobalamin), lecithin đậu nành*, DHA từ dầu C. cohnii, cholin clorid, cholin bitartrat, taurin, NUCLEOTIDES (cytidin 5'-monophosphat, dinatri guanosin 5'-monophosphat, dinatri uridin 5' monophosphat, adenosin 5'-monophosphat),ascorbyl palmitat, arachidonic acid (AA) từ dầu M. alpina,hỗn hợp tocopherol, CAROTENOIDS (lutein, beta caroten).

>> Xem thêm: Giá Sữa Similac IQ số 1 900g dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Nguồn: http://suabim.vn/detail/sua-bot-abbott/sua-similac-so-4-17-kg-2149.html
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét