Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

Sữa Nan Nga Số 3 có tốt không_Cách Pha Sữa Nan Nga Số 3

Sữa nan Nga số 3 bổ sung vi khuẩn biphidum BL giúp cân bằng, nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tăng cường hệ tiêu hóa khỏe mạnh, xây dựng hệ miễn dịch hoàn thiện cho bé yêu. Đây là dòng sữa mát nổi tiếng của Nga, loại bỏ triệt để tình trạng táo bón ở trẻ. Sản phẩm dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi.

Sữa nan nga số 3 dành cho bé 1-3 tuổi
Sữa nan nga số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Thông tin chi tiết về Sữa Nan Nga số 3

Sữa Nan Nga nổi tiếng là dòng sữa mát, dễ uống. Nó là sự tiếp nối của Sữa Nan Nga số 1 và Sữa Nan Nga số 2, là sản phẩm của tập đoàn Nestle dành cho thị trường Nga, sản phẩm sữa Nan Nga số 3 dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi.
Tập đoàn Nestle là tập đoàn thực phẩm, sữa dinh dưỡng và giải khát lớn nhất thế giới. Hãng Nestle sở hữu hệ thống nhà máy hiện đại, ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, đáp ứng mọi yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đặc chế cho trẻ em.
Nguyên liệu sản xuất Sữa Nan Nga được kiểm tra nghiêm ngặt, lựa chọn khắt khe nhất.
Các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nestle đã phải cân nhắc, nghiên cứu nhiều năm để đưa ra bảng dinh dưỡng chuẩn nhất, độc quyền cho dòng Sữa Nan Nga danh tiếng.
Sữa đảm bảo 3 KHÔNG:
+ Không biến đổi gen – non GMO
+ Không chất bảo quản
+ Không hương liệu, chất tạo màu
Nguyên tắc hoạt động của Nestle là đảm bảo chất lượng dinh dưỡng tuyệt đối, không quảng cáo đối với sản phẩm dành cho trẻ dưới 6 tuổi.
Thế nhưng, chất lượng tuyệt vời của dòng sản phẩm dành cho trẻ em của Nestle mà các bà mẹ bỉm đều tìm mua.
Sữa Nan Nga số 3 nổi tiếng bởi bổ sung song song thành phần giúp bé phát triển toàn diện và thành phần bảo vệ hệ tiêu hóa, miễn dịch của bé.
Sữa có vị nhạt như sữa mẹ, không béo, mùi thơm nhẹ, không ngậy, dễ uống. Hầu hết các bé đều thích hương vị của sữa.
Sữa Nan Nga là dòng sữa tốt toàn diện đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ
Sữa Nan Nga là dòng sữa tốt toàn diện đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ

Thành phần dinh dưỡng vượt trội trong Sữa Nan Nga số 3

Sữa Nan Nga số 3 có hệ dưỡng chất Protein OPTIPRO 3 độc quyền

Chỉ riêng trong Sữa Nan Nga sử dụng công thức đạm chất lượng Optipro độc quyền. Ở sản phẩm Sữa Nan Nga số 3, thành phần này tiếp tục được thêm vào, khẳng định ưu điểm tuyệt vời của nó.
Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, protein là một trong những dưỡng chất quan trọng quyết định sự phát triển của: não bộ, tiêu hóa, các mô và cơ quan trên cơ thể.
Hàm lượng protein quyết định sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Do đó, trong sữa công thức, cần đặc biệt chú trọng chất lượng và số lượng protein.
Thành phần protein trong Sữa Nan Nga số 3 800g đặc chế theo công thức OPTIPRO độc quyền, đảm bảo chất lượng protein cao nhất, giúp bé nhận được dinh dưỡng toàn diện, đầy đủ.

Sữa Nan Nga số 3 có chứa Lipit và giàu chất đạm

Sự có mặt của Smart lipid, kết hợp với thành phần DHA (Omega 3) và ARA (Omega 6) cung cấp nguyên liệu dồi dào cho não bộ của bé.
Các dưỡng chất này kích thích các nơ-ron thần kinh dần hoàn thiện, tăng các liên kết, chất truyền dẫn hệ thần kinh. Đó là lý do tại sao các bé sử dụng Sữa Nan Nga đều đặn thông minh, nhanh nhẹn hơn hẳn.
Ngoài ra, phải kể đến axit folic, taurin, choline…ổn định cấu trúc não bộ, giảm căng thẳng hệ thần kinh giúp bé ngủ ngon, ngủ sâu giấc.

Sữa Nan Nga số 3 bổ sung ProbioticB complex

Hệ tiêu hóa của bé là chủ đề được các chuyên gia Nestle quan tâm nhất. Chỉ khi có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bé mới chủ động ăn, tiêu hóa tốt và có hệ miễn dịch toàn diện.
Thành phần ProbioticB complex trong sữa có chứa hệ vi khuẩn sống có lợi, chủ yếu là Lactobacillus và Bifidobacterium.
Không chỉ có tác dụng cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, nuôi dưỡng các lông mao ruột khỏe mạnh mà còn có tác dụng ngăn chặn các triệu chứng dị ứng thực phẩm, giảm căng thẳng cho hệ thần kinh, tăng cường miễn dịch tự nhiên.
Trong mỗi 2 ly Sữa Nan Nga số 3 cung cấp hơn 100 triệu chất xơ Probiotics.

Sữa Nan Nga số 3 cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết

Vitamin và khoáng chất vô cùng cần thiết đối với cơ thể của bé. Bởi vậy, các chuyên gia dinh dưỡng của Nestle đã bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cho sữa Nan Nga số 3.
+ Hệ vitamin A, B1, B6, B12, vitamin C, vitamin K,…. cung cấp dưỡng chất cho các hệ cơ, các mô, tế bào của cơ thể. Giúp bé luôn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để thỏa sức vui chơi, học tập.
+ Hàm lượng I-ốt được bổ sung vừa đủ để đảm bảo cho sự phát triển của bé. Các nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng, nếu thiếu i-ốt, bé dễ bị thiểu năng, chậm phát triển, nói ngọng, các bệnh như bướu cổ, thiểu năng tuyến giáp…
+ Kẽm – một trong những khoáng chất cần thiết giúp bé ăn tốt, ngủ ngoan, không giật mình, quấy khóc vào ban đêm.
+ Magie, Phospho, sắt, Đồng: những khoáng chất đặc biệt giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, tăng trưởng tốt về trí tuệ.
==> Xem thêm: Thông tin chi tiết và Giá của toàn bộ các dòng Sữa Nan Nga tốt nhất Hà nội, từ nhà nhập khẩu chính hãng Sữa Nan Nga, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 50k/hộp

Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga số 3 chuẩn nhất

+ Rửa sạch sẽ tay trước khi pha sữa. Tiệt trùng bình sữa, nắp, núm vú bằng nước đun sôi 100 độ.
+ Nước pha sữa nên dùng nước đun sôi, để ấm chừng 40 độ C. Không dùng nước quá nóng sẽ làm mất đi dưỡng chất trong sữa.
+ Cứ 1 muỗng sữa gạt ngang pha với 30ml. Căn cứ và tỷ lệ này, các mẹ có thể chủ động pha lượng sữa cần thiết theo nhu cầu ăn của bé.
+ Lắc nhẹ hoặc khuấy đều sữa cho tan hết.
+ Để nguội bớt rồi cho bé uống.
Hướng dẫn pha Nan nga số 3
Hướng dẫn pha Nan nga số 3

==> Sữa Nan Nga có tốt không, Sữa Nan Nga có tăng cân không, đánh giá của các bà mẹ đã dùng sữa cho con về chất lượng và hiệu quả tăng cân của sữa
==> Dưới góc nhìn chuyên môn, Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định Sữa NAN Nga là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ giúp trẻ tăng cân đều mà không lo táo bón
Lưu ý khi sử dụng sữa Nan Nga số 3
+ Sau khi pha sữa, nên dùng hết trong vòng 2 giờ đồng hồ. Đối với sữa còn thừa, các mẹ nên bỏ đi.
+ Pha sữa đúng tỷ lệ bột: nước đã hướng dẫn ở trên. Sử dụng nhiều nước hơn hoặc nhiều bột hơn tiêu chuẩn đều gây hại cho tiêu hóa của bé.
+ Sữa đã mở nắp nên đậy kín sau khi sử dụng. Dùng hết trong vòng 3 tuần.
+ Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tuyệt đối không cất giữ sữa trong tủ lạnh. 
Nếu bạn cần thêm thông tin tiết hãy liên hệ với chúng tôi hoặc chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ, hoặc để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ trả lời lại.
>> Tham khảo thêm các loại sữa có thành phần gần giống Sữa NAN từ các thương hiệu nổi tiếng khác: Sữa Physiolac, Sữa Friso, được các mẹ đánh giá đây là những loại sữa MÁT giúp bé tăng cân đều không lo táo bón
Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn_Web Suabim.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét