Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Sữa Similac có tốt không, có tăng cân không, có bị nhiễm khuẩn không?

Vào năm 2013, khi hãng sữa Abbott Nutrition Việt Nam thông báo thu hồi lô sữa bị nhiễm khuẩn, đã khiến nhiều bà mẹ lo lắng. Cho đến bây giờ các mẹ vẫn không khỏi đắn đo: Sữa Similac có tốt không, có tăng cân không, có bị nhiễm khuẩn không?

Khi tìm hiểu về bất kì một loại sữa bột nào, bên cạnh giá cả thì vấn đề được rất nhiều bà mẹ quan tâm chính là dòng sữa đó có tốt không? Có giúp trẻ tăng cân không?
Đó là những thắc mắc hoàn toàn chính đáng, bởi vấn đề dinh dưỡng luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả các bà mẹ.
Và khi nói đến sản phẩm sữa bột Similac cũng không ngoại lệ. Hôm nay, các mẹ hãy cùng suabim.vn đi tìm câu trả lời cho dòng sản phẩm sữa Similac có tốt không nhé!
Sữa Similac có tốt không
Sữa Similac có tốt không

Sữa Similac có tốt không?

Sữa Similac là sản phẩm sữa công thức của hãng sữa Abbott số 1 tại Hoa Kỳ. Hãng sữa Abbott là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu của mình.
>> Tìm hiểu thêm thông tin về hãng Sữa Abbott, Hoa Kỳ

Sữa Similac sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Khi lấy sữa bò hoặc sữa dê để sản xuất sữa bột thì các vi khuẩn có hại trong môi trường luôn tồn tại và ẩn nấp trong sữa, do đó các công ty sản xuất sữa phải có khoa học hiện đại để tiệt trùng các vi khuẩn sống.
Theo các nhà nghiên cứu, các vi khuẩn không gây tác động đến động vật nhưng lúc lây lan sang người sẽ mắc các loại vi rút gây nguy hiểm cho trẻ.
Sữa Similac của Abbott, Hoa Kỳ luôn vận dụng công nghệ hiện đại, từ khâu sản xuất đến đóng gói sữa đều được diễn ra trong dây chuyền khép kín, và được đảm bảo vệ sinh gần như tuyệt đối, vô trùng các vi khuẩn để cho bé có nguồn sữa tốt nhất.
Nguyên liệu sản xuất sữa bột Similac
Sữa bột Similac là một trong những dòng sữa được đặc chế từ các nguồn nguyên liệu nguyên chất, tinh khiết, không sử dụng hóa chất cũng như biến đổi gene, nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất 100%. Những con bò nuôi lấy sữa được nuôi thả hoàn toàn tự nhiên tại các nông trại lớn do tập đoàn Abbott đầu tư và xây dựng. Do đó, sữa Similac có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ giúp trẻ tăng trưởng vượt trội cả về thể chất lẫn trí não.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Similac giúp trẻ:

Sữa Similac hiện nay có rất nhiều loại, dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, trong mỗi sản phẩm sữa bột Similac đều cung cấp cho trẻ đầy đủ 24 loại vitamin như vitamin E là dưỡng chất gần giống như sữa mẹ giúp các tế bào phát triển, vitamin A, C, D, và vitamin nhóm B.
24 loại Vitamin có trong rau củ quả đã được bổ sung đầy đủ trong Sữa Similac
24 loại Vitamin có trong rau củ quả đã được bổ sung đầy đủ trong Sữa Similac

Phát triển trí não tối ưu:
  • Trong sữa Similac có hệ dưỡng chất IQ gồm DHA, AA, Lutein, Phospholipid, Omega3, Omega6, Choline, Sắt, Kẽm, Axit Folic, … là những dưỡng chất quan trọng giúp bé thông minh hơn.
  • Đặc biệt, hệ dưỡng chất Intelli-Pro là sự kết hợp độc đáo giữa DHA và Lutein có trong sữa Similac giúp hỗ trợ phát triển trí não và giúp trẻ có đôi mắt sáng, khỏe mạnh.
Phát triển chiều cao: Ngoài ra, sữa Similac còn cung cấp 50% canxi giúp cho xương của trẻ luôn khỏe mạnh, chắc chắn.
>>  Tham khảo: Dòng sản phẩm Sữa Abbott Grow chuyên phát triển chiều cao cho bé của hãng Sữa Abbott
Tăng cân khỏe mạnh:
Thêm vào đó là hệ dưỡng chất Tummy Care gồm chất đạm dễ tiêu hóa, rất ít lactose và dầu thực vật giúp trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng. Điều này là yếu tố quan trọng giúp cân nặng của trẻ được cải thiện.
Sữa được bổ sung GOS (Prebiotics) giúp kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa hoặc khả năng dung nạp các chất dinh dưỡng khác không tốt.
Khi cơ thể trẻ khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, khả năng hấp thu tốt các chất dinh dưỡng. Khi đó trẻ không những tăng cân nặng mà còn phát triển thể chất toàn diện.
Sữa Similac tăng sức đề kháng của trẻ
Sữa Similac cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi nhằm tăng sức đề kháng vượt trội

Sữa Similac có bị nhiễm khuẩn không?

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ thì hệ tiêu hóa của trẻ rất yếu, do vậy rất dễ bị nhiễm độc. Biểu hiện nhiễm độc của trẻ như đau bụng, nôn trớ, đi tả, kém ăn, người mệt mỏi hay quấy khóc. Trường hợp nặng hơn mắt trẻ sẽ mờ dần, bụng chướng, khó thở và có thể dẫn tới tử vong. Do đó, rất nhiều bà mẹ lo lắng về vấn đề sữa bột bị nhiễm khuẩn hay không và làm sao để tránh chọn phải sữa nhiễm khuẩn.
Sau thông tin, công ty Sữa Abbott Nutrition Việt Nam phát đi thông báo đề nghị khách hàng đổi hoặc hoàn trả Sữa Similac GainPlus EyeQ mới số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi loại hộp 400g và 900g, thuộc 10 lô sản xuất ở NewZealand vào năm 2013, đã khiến nhiều bà mẹ hoang mang. Nhưng đây lại được đánh giá là một việc làm đầy trách nhiệm của hãng Sữa Abbott Nutrition đối với khách hàng.
Ngay sau đó, đã có nhiều cuộc kiểm tra (vào năm 2013), nhiều bà mẹ đã thở phào nhẹ nhõm khi kết quả kiểm tra tại các phòng thí nghiệm của Mỹ và New Zealand cho thấy các lô đạm whey dùng để sản xuất các sản phẩm này thực ra không nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, và không gây nguy hại đến người tiêu dùng.
Vậy là các mẹ có thể đặt niềm tin trọn vẹn vào hãng sản xuất Sữa Abbott này chưa ạ???
Nhưng các mẹ cũng phải thật lưu ý khi cho trẻ sử dụng Sữa Similac, sao cho an toàn vệ sinh, bảo quản thận trọng tránh để sữa nhiễm khuẩn. Bằng cách:
  • Vệ sinh thật sạch dụng cụ pha sữa;
  • Dùng thìa có trong hộp để múc sữa
  • Đậy kín nắp hộp sữa sau khi sử dụng
  • Bảo quản hộp sữa nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh ánh nắng trực tiếp.
Tuy nhiên trên thị trường sữa hiện nay cũng hay gặp phải sữa giả, sữa kém chất lượng, sữa đã bị biến chất hay sữa đã hết hạn sử dụng. Chính vì vậy, để mua được hàng thật, hàng đảm bảo chất lượng, các mẹ hãy đến ngay với chúng tôi. Thương hiệu suabim.vn đã chiếm được niềm tin của rất nhiều bà mẹ Việt.
>> Xem ngay: Giá Sữa Similac tại cửa hàng suabim.vn để tiết kiệm từ 25-50k/1 hộp sữa cho bé các mẹ nhé!
Sữa Similac không chỉ dành riêng cho các bé mà còn có dòng sản phẩm dành cho bà bầu, giúp các bà mẹ đang mang thai bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho bào thai.
Do đó, hiện nay các sản phẩm sữa bột của Abbott được đảm bảo mọi đề nghị khắt khe nhất nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Các mẹ có thể yên tâm cho bé dùng sữa Similac mà không lo tình trạng sữa bị nhiễm khuẩn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét