Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Sữa Nuti Pedia Plus 900g, Dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn

Sữa Nuti Pedia Plus 900g, DINH DƯỠNG ĐẶC BIỆT CHO BÉ BIẾNG ĂN

Sữa Nuti Pedia Plus 900g sản phẩm của hãng Sữa Nutifood dành cho trẻ từ 1-10 tuổi. Với công thức đặc biệt giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, phát triển toàn diện hơn cả về thể chất lẫn trí não. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn đang được thị trường Việt đón nhận nhiều nhất trong năm qua.

Sữa Nuti Pedia Plus 900g cho trẻ ngon miệng hơn

Trẻ biếng ăn bởi trẻ sẽ không có cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn. Vì thế để cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ hãy giúp bé ngon miệng hơn mỗi bữa. Sữa Nuti Pedia Plus 900g sẽ giúp mẹ làm điều đó nhờ công thức sáng chế đặc biệt được chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm nghiên cứu.
 
Sữa Nuti Pedia Plus, dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn
Pedia Plus dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn

 
Với thành phần giàu Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B có trong Sữa Nuti Pedia Plus 900g. Những thành phần này giúp kích thích cảm giác thèm ăn, cho bé cảm giác đói và ngon miệng hơn. Điều này có được nhờ sự hoạt động tích cực của các enzyme  có lợi trong đường ruột tạo sự hoạt động nhu động ruột tích cực hơn, tăng sự co bóp và làm việc của hệ tiêu hóa tốt nhất.

Bên cạnh đó trong Sữa Nuti Pedia Plus 900g cũng xuất hiện thành phần Prebiotic (FOS, Inulin). Prebiotic mang ý nghĩa rất lớn cho đường tiêu hóa ngày một khỏe mạnh hơn. Nhờ thành phần này con mẹ sẽ không bị táo bón đâu nhé!

Sữa Nuti Pedia Plus 900g cho một hệ dưỡng chất dễ hấp thu nhất

Bé biếng ăn đồng nghĩa sẽ thiếu hụt dinh dưỡng khá lớn do vậy hãy để bé có thể hấp thu lượng thức ăn tối đa cho cơ thể khỏe mạnh nhất.

Sữa Nuti Pedia Plus 900g với nguồn đạm sữa và đạm đậu nành sẽ giúp bé hấp thụ tốt nhất lượng đạm được cung cấp từ mỗi ly sữa.  Bên cạnh đó với sự xuất hiện của chuỗi MCT, một chuỗi chất béo được đánh giá là dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng nhất hiện nay.

Đồng thời  Sữa Nuti Pedia Plus 900g được nghiên cứu và đưa vào các khoáng chất và vitamin thiết yếu nhất. Tất cả cung cấp cho bé một hệ dưỡng chất giúp phát triển toàn diện và hấp thu tối đa.

>> Xem thêm: Sữa Pediasure, sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ biếng ăn, còi cọc của hãng Sữa Abbott Hòa Kỳ

Sữa Nuti Pedia Plus 900g phát triển trí não và thị giác tốt nhất

Bạn mong điều gì nhất ở con mình, chắc hẳn là một cơ thể khỏe mạnh và một trí não phát triển nhất rồi đúng không?  Nutifood hiểu rõ điều đó nên luôn quan tâm đưa vào sản xuất các sản phẩm với đầy đủ thành phần dưỡng chất nhằm mang đến cho bé sự phát triển toàn diện nhất.
  • Sữa Nuti Pedia Plus 900g với thành phần DHA, Omega 3, Omega 6, Choline, Taurin. Nhìn vào thành phần này mẹ có thể thấy con mình đang được cung cấp đầy đủ nhất các dưỡng chất giúp trí não phát triển, cấu trúc não hoàn thiện và lối tư duy nhanh nhẹn nhất.
  • Sữa Nuti Pedia Plus 900g với các dưỡng chất bổ dưỡng cho não giúp bé có trí nhớ tốt hơn. Giai đoạn này bé bắt đầu nhận thức nhanh hơn, tư duy nhanh nhẹn hơn. Vì thế cơ thể bé đòi hỏi lượng DHA, Omega 3, Omega 6 cao hơn để bắt kịp nhu cầu phát triển của bé.

>> Tham Khảo: Sữa Optimum gấp 3 lần DHA của hãng Sữa Vinamilk

Cách pha Sữa Nuti Pedia Plus 900g đúng chuẩn

  • Pha 5 muỗng gạt (muỗng có sẵn trong hộp sữa) với 180ml sữa sẽ được ly sữa 200ml.
  • Nước pha sữa phải là nước ấm khoảng 50 độ C (có thể đun sôi để nguội khoảng 5 phút rồi pha)
  • Trước khi pha phải tiến hành rửa dụng cụ đúng cách nhằm đảm bảo vệ sinh cho bé. Vì giai đoạn này hệ miễn dịch của bé còn yếu do đó yếu tố an toàn vệ sinh là rất quan trọng.
  • Một ngày nên cho bé dùng từ 1-3 ly sữa để có thể bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho bé.
Hãy mua Sữa Nuti Pedia Plus 900g tại các cửa hàng uy tín để có sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất.
Chỉ với chưa đầy 10.000 mỗi ngày mà mẹ đã có thể cung cấp cho con một lượng dinh dưỡng đầy đủ. Sản phẩm còn giúp con hạn chế tình trạng biếng ăn và thiếu hụt dinh dưỡng do biếng ăn.

>>> Xem thêm: Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g - Dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ thấp còi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét