Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Sữa Nan Kid 4 900g, Công thức từ Thụy Sĩ cho thị trường Việt

Sữa Nan Kid 4 900g công thức từ Thụy Sĩ cho thị trường Việt Nam

Sữa Nan Kid 4 là sản phẩm của hãng Nestle đến từ Thụy Sỹ. Và có lẽ nhiều bà mẹ tại Việt Nam đang được truyền tai nhau khuyên dùng khi đang có con ở độ tuổi 2-6 tuổi. Trên thị trường đây là loại sữa công thức được đặc biệt chú ý và có tỷ lệ bán chạy nhất. Vậy điều gì làm nên sự độc đáo của loại sữa này, mời các bạn đọc bài viết dưới đây.
Sữa Nan Kid 4 900g
Sữa Nan Kid 4 900g

>> Tham Khảo: Sữa Physiolac - dòng SỮA MÁT dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp

Sữa Nan Kid 4 cho hệ miễn dịch tối ưu

Khi bé bước vào giai đoạn 2-6 tuổi, nghĩa là bé đã bỏ bú mẹ hoàn toàn và lúc này cơ thể bé được nuôi dưỡng bằng các thực phẩm từ bên ngoài. Bé đã bắt đầu ăn khẩu phần ăn như của người lớn, do đó nếu không biết cách bổ sung và hỗ trợ rất có thể bé sẽ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì thế mẹ cần chọn cho con những sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch và cho con một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Thấu hiểu điều đó do vậy sản phẩm Sữa Nan Kid 4 đã tăng cường bổ sung các chất giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh nhất. Sữa Nan Kid 4 được các mẹ tin dùng nhờ cung cấp tới 14 triệu PROBIOTICS, một thành phần quan trọng giúp gia tăng số lượng vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ. Vì thế bé sẽ có một hệ tiêu hóa cùng khả năng miễn dịch tốt nhất.

Nhiều bà mẹ chia sẻ khi cho con dùng Sữa Nan Kid 4 một thời gian các bé hoàn toàn tránh được bệnh về đường tiêu hóa thường gặp ở tuổi này là táo bón và tiêu chảy. Với việc được bổ sung PROBIOTICS Bifidus BL, giúp bé tiêu hóa tốt các loại thực phẩm hàng ngày.

>> Tham Khảo: Sữa Friso , SỮA MÁT, tăng cường hệ miễn dịch dành cho trẻ nhỏ

Sữa Nan Kid 4 cho một cơ thể khỏe mạnh

Cũng giống như bao loại sữa bột khác, sản phẩm Sữa Nan Kid 4 với nhiều thành phần khác nhau là các khoáng chất, vi chất, vitamin và các dưỡng chất khác giúp bé luôn hấp thu và phát triển tốt nhất. Vì thế khi dùng Sữa Nan Kid 4 mẹ không chỉ thấy đường tiêu hóa của bé được cải thiện mà cân nặng, chiều cao cũng như trí não của bé cũng phát triển rất tốt.

Ở giai đoạn 1500 ngày đầu tiên là giai đoạn vàng để mẹ giúp bé phát triển một cách toàn diện và tốt nhất. Với thành phần DHA, ARA cùng kẽm, và một số axit đặc trưng luôn giúp bé phát triển trí não mạnh và tốt nhất.

Trẻ 2-6 tuổi phát triển trí não nhờ Sữa Nan Kid 4
Trẻ 2-6 tuổi phát triển trí não nhờ Sữa Nan Kid 4

Khi bé bước vào giai đoạn 2 tuổi, lúc này chiều cao của bé có thể đạt tới 50% chiều cao khi trưởng thành và trí não đạt tới 80%, vì thế đừng bỏ phí những ngày tháng vô cùng tuyệt vời này của con nhé các bậc cha mẹ.

Sữa Nan Kid 4 với hàm lượng chất béo, chất đạm, cùng các loại vitamin A, C, D, E…hay các khoáng chất Phospho, magie cao..giúp bé luôn có cơ thể khỏe mạnh và tăng trưởng tốt nhất.

Có một điểm đặc biệt mà các mẹ luôn lựa chọn sản phẩm Sữa Nan Kid 4 cho con trong giai đoạn 2-6 tuổi là sữa có vị ngọt nhẹ, do đó bé không bị ngán khi uống. Đồng thời đây là dòng sữa mát nên bé không lo táo bón hay nóng trong như một vài loại sữa khác.

Sữa Nan Kid 4 có đối tượng sử dụng rộng rãi chính là trẻ 2-6 tuổi, do vậy vô cùng tiện ích cho các bà mẹ có 2 con nằm trong độ tuổi này. Mẹ sẽ có thể lựa chọn chung một sản phẩm bổ sung mỗi ngày cho 2 con vừa tiết kiệm vừa đảm bảo an toàn.

Khi dùng Sữa Nan Kid 4 các mẹ cần chú ý tới hàm lượng pha cũng như nhiệt độ nước pha một cách đúng chuẩn theo hướng dẫn. Với hàm lượng pha đúng sẽ đảm bảo được hiệu quả mà sữa mang lại cho sự phát triển của con.

Sữa Nan Kid 4 là sản phẩm tốt mang lại hiệu quả cao, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Mẹ có thể tin tưởng tuyệt đối khi cho con dùng sản phẩm này mỗi ngày.


==> Tham Khảo: Các dòng sản phẩm Sữa Nan Nga dành cho bé từ 0-6 tuổi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767


Nguồn: http://suabim.vn/detail/sua-bot-nestle/sua-nan-kid-4-900g-941.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét