Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Tìm hiểu: Sữa Frisolac Gold 1 - SỮA MÁT dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa Frisolac Gold 1 900g

Sữa Friso hay Sữa Frisolac là một nhãn sữa được biết đến với chất lượng và uy tín lâu đời, xuất hiện hơn 130 năm tại 25 quốc gia trên thế giới. Trong đó có sản phẩm Sữa Frisolac Gold 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi đang được các bà mẹ quan tâm và sử dụng rộng rãi.
Sữa Frisolac Gold 1| Giá sữa Frisolac Gold 1 900g
Sữa Frisolac Gold 1 900g

Sữa Frisolac Gold 1 giúp ổn định đường tiêu hóa

Khi trẻ vừa mới lọt lòng mọi cơ quan đều chưa ổn định và nhất là đường tiêu hóa còn rất nhạy cảm. Việc bổ sung cho con những ly sữa nóng mỗi ngày các mẹ cũng nên thật cẩn trọng để không làm ảnh hưởng xấu tới đường tiêu hóa của con trẻ. Hiểu rõ điều đó Sữa Frisolac Gold 1 được nghiên cứu nhằm đưa ra công thức tốt nhất cho hệ tiêu hóa của bé.

Các bà mẹ khi cho con dùng sữa công thức ngay từ những ngày đầu tiên mang nhiều nỗi lo con sẽ bị táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên khi dùng Sữa Frisolac Gold 1 mẹ hoàn toàn không cần lo lắng vì công thức tiên tiến bổ sung cho bé một đường tiêu hóa tốt nhất, ổn định nhất.

Với công thức cải tiến mới gồm sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS &FOS) mang lại tác dụng vô cùng quan trọng và tối ưu cho hệ tiêu hóa non nớt của bé yêu. Những hợp chất này được tìm thấy trong sữa mẹ như một bức tường bảo vệ cho sức khỏe con yêu từ bên trong. Đó là lý do khi trẻ dưới 6 tháng tuổi được khuyên dùng hoàn toàn sữa mẹ, tuy nhiên nếu sữa mẹ không đủ mẹ vẫn có thể dặm thêm Sữa Frisolac Gold 1 cho bé. 
Sữa Frisolac Gold 1 ổn định đường tiêu hóa tốt nhất
Sữa Frisolac Gold 1 ổn định đường tiêu hóa tốt nhất

>> Sữa Physiolac cũng được đánh giá là dòng SỮA MÁT dành cho trẻ sơ sinh

Tăng cường trí não nhờ Sữa Frisolac Gold 1

Sữa Frisolac Gold 1 ngoài việc cung cấp cho bé một hệ tiêu hóa tốt nhất còn mang lại cho bé yêu nhà bạn một trí não phát triển. Với thành phần các chất DHA từ dầu thực vật, Kẽm, taurin, Cholin, Nucleotides, AA…Đây là những dưỡng chất quan trọng giúp nuôi dưỡng não bộ tốt nhất.

Khi trẻ ở những ngày đầu tiên não bộ của bé rất phát triển vì vậy hãy cung cấp cho bé những dưỡng chất tốt nhất để con có một trí não phát triển. Mẹ đừng cho rằng trẻ con nhỏ chưa có sự nhận thức mà ngay khi vừa cất tiếng khóc chào đời bộ não của bé đã bắt đầu khám phá để làm quen với môi trường mới do vậy hãy bổ sung các dưỡng chất cho con ngay từ đầu mẹ nhé!

Cùng với các loại vitamin như vitamin C, D, B12, B6…các chất béo không no, dầu đậu nành…Tất cả nhằm mang lại cho bé một sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não.

Sữa Frisolac Gold 1 mang lại cho bé những kháng thể tốt nhất, những dưỡng chất quan trọng luôn được tìm thấy trong sữa mẹ nhằm mang lại cho bé sự phát triển toàn diện. Bé sẽ trở lên nhanh nhẹn và phát triển thể chất tốt dù lượng sữa mẹ không nhiều. Với sự nghiên cứu đưa các công thức tiên tiến nhất mang lại một sản phẩm toàn năng và ưu việt cho các bé.

Sữa Frisolac Gold 1 được đặc chế theo nhu cầu của các bé trong độ tuổi 0-6 tháng tuổi do vậy mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn này. Hãy dùng Sữa Frisolac Gold 1 như một bữa dặm thêm xen lẫn sữa mẹ hoặc thay thế hoàn toàn sữa mẹ mỗi ngày!
Khi con bạn bước sang giai đoạn mới từ 6-12 tháng tuổi bạn có thể dùng loại Sữa bột Friso Gold 2 900g

Giá sữa Frisolac Gold 1 900g

Cửa hàng suabim.vn thường xuyên cập nhật giá cho mỗi loại sản phẩm. Hiện tại, giá sữa Frisolac Gold 1 900g trong tháng 2/2018 tại cửa hàng là 480K. Để cập nhật giá rẻ nhất, và nhận nhiều quà tặng hấp dẫn, các mẹ hãy thường xuyên truy cập Website: http://suabim.vn/


>> Tham khảo: Sữa Nan Nga - SỮA MÁT cho bé của hãng Nestle


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767


Nguồn: http://suabim.vn/detail/sua-friso/sua-frisolac-gold-1-900g-986.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét