Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Sữa Frisolac Gold 3 1,5kg giúp mẹ tiết kiệm tới 85k/hộp

 Sữa Frisolac Gold 3 1,5kg giúp mẹ tiết kiệm tới 85k/hộp

Khi con bạn ở giai đoạn 1-2 tuổi, bạn mong chờ điều gì nhất ở con? Chắc hẳn là mong muốn một trí não phát triển, một sức khỏe tốt nhất đúng không?

Sữa Frisolac Gold 3 được sản xuất đặc biệt dành cho trẻ từ 1-2 tuổi. Các thành phần trong sữa là một hệ dưỡng chất với ưu điểm vượt trội nhằm cung cấp cho bé sự phát triển toàn diện cùng một sức khỏe dẻo dai từ bên trong khi tăng cường hệ miễn dịch cho bé.
Sữa Frisolac Gold 3 1,5kg
Sữa Frisolac Gold 3 1,8kg

==>Tham khảo: Sữa Physiolac 3 được đánh giá là sữa mát tương tự như Frisolac số 3

Sữa Frisolac Gold 3 mang đến bộ trí não vượt trội

1-2 tuổi là giai đoạn vàng cho sự phát triển trí não, khả năng ghi nhớ cùng khả năng học hỏi vì thế bé có nhu cầu về DHA, ARA cùng các hợp chất bổ sung cho sự phát triển não bộ lớn.

Sữa Frisolac Gold 3 với mong muốn mang đến cho con trẻ sự phát triển não bộ vượt trội do đó đã nghiên cứu đưa vào các thành phần dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của não bộ. Cụ thể:
  • Nhằm giúp phát triển cấu trúc não bộ và võng mạc Sữa Frisolac Gold 3 đã đưa vào thành phần AHA, AA với hàm lượng lý tưởng tốt nhất cho bé. Với thành phần này cấu trúc não bộ của bé được hoàn thiện hơn và khả năng quan sát bằng mắt trở lên nhanh nhẹn. Đây là thành phần quan trọng và cần thiết mà bất cứ loại thực phẩm tốt cho não bộ nào cũng đặc biệt được đưa vào.
  • Ngoài ra sự xuất hiện hàm lượng DHA có Sữa Frisolac Gold 3 giúp tác dụng giảm lượng cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL – Cholesterol. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc dự phòng và hạn chế các bệnh về tim mạch.
  • Ngoài ra trong Sữa Frisolac Gold 3 còn chứa thành phần chất SA một chất mang ý nghĩa lớn trong hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh. Choline có trong sữa là một thành phần tích cực trong hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylchoine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng  liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi.
  • Nhờ các thành phần quan trọng là các dưỡng chất thiết yếu giúp bổ sung cho sự phát triển cấu trúc não bộ, hệ thần kinh và khả năng ghi nhớ có trong Sữa Frisolac Gold 3. Điều này giúp trẻ có một bộ não phát triển vượt trội, khả năng ghi nhớ và học hỏi nhanh.

Hệ miễn dịch tốt nhất nhờ Sữa Frisolac Gold 3

Khi bé nhà bạn bước vào giai đoạn 1-2 tuổi là giai đoạn bé đã làm quen với thức ăn khác cũng như đang chập chững tự mình khám phá thế giới xung quanh. Đồng nghĩa với đó là việc dễ bị nhiễm các dịch bệnh, các tác nhân xấu từ môi trường có thể làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bé. Do vậy muốn con khỏe mạnh, tránh được các dịch bệnh hãy cho con một hệ miễn dịch tốt nhất.
  • Sữa Frisolac Gold 3 giúp tăng cường hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ thành phần chất Synbiotics và probiotics. 
  • Nucleotides có tác dụng giúp hệ miễn dịch mạnh khỏe. Khi có hệ miễn dịch mạnh khỏe bé sẽ có một sức khỏe dẻo dai ngay từ bên trong mà không lo sự xâm nhập của bệnh tật và các virut gây bệnh xung quanh.
  • Ngoài ra không thể không kể đến thành phần chất Kẽm và Selen có trong Sữa Frisolac Gold 3. Đây là 2 khoáng chất vô cùng quan trọng cho hệ miễn dịch của bé được phát triển tốt nhất. Kẽm có khả năng chống oxy hóa, Selen giúp hỗ trợ chức năng của đường ruột.
  • Khi cho con dùng Sữa Frisolac Gold 3 mỗi ngày mẹ hoàn toàn có thể cảm nhận thấy sự thay đổi trong khả năng miễn dịch của bé với những tác động xung quanh từ môi trường. Khi bé có một hệ miễn dịch tốt bé sẽ tăng cân nhanh nhờ ăn uống ngon miệng và khả năng hấp thụ dinh dưỡng cao.
>> Tham khảo: Sữa Nan Nga cho bé hệ miễn dịch tốt

Sữa Frisolac Gold 3 một dòng sản phẩm với thương hiệu Sữa Friso nổi tiếng trên 25 quốc gia đến từ hãng Friesland Campina do đó chất lượng luôn được đảm bảo. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất dành cho trẻ từ 1-2 tuổi, do đó mẹ cần lựa chọn đúng sản phẩm để cho con những trải nghiệm tốt nhất

==> Thông tin: Sữa Friso Gold 4 công thức mới dành cho trẻ từ 2-4 tuổi
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét