Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Sữa Nuti IQ Step 3, Giải pháp dinh dưỡng phát triển trí não trẻ 1-2 tuổi

Sữa Nuti IQ Step 3 900g dinh dưỡng tối ưu đặc chế dành riêng cho trẻ trong độ tuổi 1-2 tuổi.

Sữa Nuti IQ Step 3 được nghiên cứu và đặc chế dành riêng cho trẻ trong độ tuổi 1-2 tuổi. Đây là sản phẩm hỗ trợ sự phát triển trí não và hoàn thiện võng mạc tốt nhất cho bé. Sản phẩm được cung cấp bởi hãng sản xuất Sữa Nutifood đầy uy tín, hiện đang được các bà mẹ tin dùng.

Sữa Nuti IQ Step 3 của hãng Sữa Nutifood cho hệ tư duy vượt bậc

Khi bé bước vào giai đoạn 1-2 tuổi, mọi thứ xung quanh đều khiến bé tò mò và muốn khám phá. Giai đoạn này mẹ cũng thấy bé bắt đầu thích quan sát, có khả năng học theo những gì người lớn làm. Do vậy đây là giai đoạn mẹ phải thật chú ý tới sự phát triển não bộ của bé.
Nhân tố ảnh hưởng đến con thông minh
Nhân tố ảnh hưởng đến con thông minh hay không

Nhằm cung cấp cho bé một tư duy vượt trội, khả năng nhận thức nhanh nhất. Hãng Nutifood cho ra đời sản phẩm Sữa Nuti IQ Step 3 dành riêng cho trẻ 1-2 tuổi. Với công thức IQ-Advance giúp bổ sung các dưỡng chất phát triển não bộ tối ưu nhất.
Sữa Nuti IQ Step 3 900g
Sữa Nuti IQ Step 3 900g dinh dưỡng tối ưu
DHA, ARA, ALA, LA xuất hiện trong Sữa Nuti IQ Step 3 mang ý nghĩa lớn trong sự phát triển não bộ và hoàn thiện tế bào thần kinh. Cholin, Taurin cũng là 2 thành phần đặc biệt quan trọng trong quá trình dẫn truyền thân kinh. Nhờ sự xuất hiện đầy đủ của các thành phần chất này mà có thể giúp bé có hệ thần kinh với các tế bào hoàn thiện, một cấu trúc não tốt nhất. Từ đó nâng cao khả năng nhận thức và tư duy của bé cũng như giảm thiểu tối đa mắc các bệnh về não bộ.

Sữa Nuti IQ Step 3 cũng xuất hiện thành phần sắt và i-ốt mà ít loại sữa nào có được. Với sự xuất hiện này giúp chức năng của não bộ trong bé phát triển mạnh mẽ.

>> Tham Khảo: Sữa Optimum phát triển trí não tối ưu của hãng Sữa Vinamilk

Sữa Nuti IQ Step 3 giúp bé phát triển võng mạc

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, do đó việc quan tâm tới sự phát triển của võng mạc, thị giác chính là sự quan tâm tới cửa sổ tâm hồn của bé. Giai đoạn đầu đời này bé cần những dưỡng chất bổ sung cho đôi mắt sáng khỏe nhất.

Sữa Nuti IQ Step 3 với nghiên cứu đặc biệt đưa Lutein một carotenoid được tìm thấy duy nhất trong thủy tinh thể và tế bào võng mạc mắt. Đây là thành phần quan trọng tạo nên điểm vàng trong mắt và cho đôi mắt sáng khỏe nhất.
Sữa Nuti IQ Step 4 cho đôi mắt sáng khỏe nhất
Sữa Nuti IQ Step 4 tạo nên điểm vàng trong mắt và cho đôi mắt sáng khỏe nhất

Trẻ cao lớn hơn nhờ Sữa Nuti IQ Step 3 mỗi ngày

1-2 tuổi bé đang dần hoàn thiện bộ răng và cấu trúc xương cũng như là khả năng phát triển chiều cao tốt nhất. Do đó mẹ hãy cung cấp cho em những dưỡng chất tốt nhất cho phát triển hệ xương.

Sữa Nuti IQ Step 3 có thành phần canxi, photphos, magie đây là những thành phần giúp hệ xương chắc khỏe, bộ răng sáng bóng. Cùng với đó là sự kết hợp của vitamin D3, C, K1 và Kẽm giúp thúc đẩy hormon tăng trưởng chiều cao và hấp thụ canxi tốt nhất cho bé.

>> Tham Khảo: Sữa Abbott Grow, giúp bé phát triển chiều cao đến từ Hoa Kỳ

Sữa Nuti IQ Step 3 loại bỏ nỗi lo táo bón

Nhiều mẹ lo lắng khi cho con dùng sữa công thức sẽ bị nóng và hiện tượng táo bón thường xuyên. Đây là lo lắng không hề thừa của các mẹ bởi sữa công thức khi không được nghiên cứu và đưa vào hàm lượng chất xơ tự nhiên sẽ làm bé táo bón. Tuy nhiên khi cho con dùng Sữa Nuti IQ Step 3 mẹ hoàn toàn loại bỏ nỗi lo đó. Vì sao?

Trong Sữa Nuti IQ Step 3 được các chuyên gia nghiên cứu đưa vào thành phần FOS một hệ chất xơ tự nhiên phù hợp với nhu cầu về chất xơ của bé. Điều này giúp kích thích phát triển và tạo môi trường tốt nhất cho vi khuẩn có lợi sản sinh đồng thời ức chế những vi khuẩn gây hại đường ruột. Nhờ đó bé có hệ tiêu hóa tốt nhất và khả năng hấp thu dinh dưỡng tối đa.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của Selen có trong Sữa Nuti IQ Step 3 cũng giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt hơn, bảo vệ cơ thể bé từ bên trong.

Sữa Nuti IQ Step 3 với công thức bào chế đặc biệt đã được chứng minh mang lại cho bé sự phát triển não bộ cùng thị giác tốt nhất. Đồng thời bé cũng có đường tiêu hóa khỏe mạnh, hệ xương chắc khỏe nhờ dùng Sữa Nuti IQ Step 3 mỗi ngày.
 
>>Tham Khảo: Sữa Friso, được đánh giá là dòng Sữa Mát - bé khỏi lo táo bón, hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét