Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Sữa Frisolac Gold 2 TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH cho trẻ từ 6-12tháng

Sữa Frisolac Gold 2 900g TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH cho trẻ từ 6-12tháng

Sữa Frisolac Gold 2 dành cho lứa tuổi 6-12 tháng. Là dòng sản phẩm với công thức vượt trội giúp bé khỏe ngay từ bên trong và sự phát triển tối ưu nhất.

Sữa Frisolac Gold 2 là một dòng của sản phẩm Sữa Friso, được sản xuất bởi hãng FrieslandCampina đầy uy tín.

Là một sản phẩm được nhiều đánh giá tin cậy về chất lượng trên thị trường đến từ các bà mẹ có con trong độ tuổi 6-12 tháng tuổi hiện nay.

Sữa Friso Gold 2 900g
Sữa Frisolac Gold 2 giúp bé khỏe ngay từ bên trong
Khi trẻ bước vào giai đoạn 6-12 tháng tuổi là khi trẻ cũng có nhiều sự biến đổi. Lúc này, trẻ bắt đầu tập bò, mọc răng, biết học và khám phá xung quanh hơn.

Điều đặc biệt là bé bắt đầu tập ăn dặm, tập làm quen với thức ăn khác ngoài sữa mẹ. Và nhiều bà mẹ đã chọn giai đoạn này là giai đoạn cho bé dặm thêm sữa công thức. Bởi lẽ đây chính là giai đoạn mẹ bắt đầu phải đi làm lại, cữ bú của con bị giảm và lượng sữa cũng giảm hơn, chất lượng sữa của mẹ không còn chứa nhiều kháng thể như trước.


Khi ở 6-12 tháng tuổi trẻ cần một hệ miễn dịch tốt nhất để thích nghi với môi trường. Vì thế các bậc cha mẹ luôn cố gắng chọn cho con những sản phẩm bổ sung được lượng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch trong bé. Và Sữa Frisolac Gold 2 đang là lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ.

Sữa Frisolac Gold 2 mang đến hệ miễn dịch tốt nhất

Khi nhắc đến Sữa Frisolac Gold 2 người ta sẽ nhắc ngay đến ưu điểm nổi bật nhất chính là tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Điều này giúp bé khỏe mạnh từ bên trong, giúp bé chống lại mọi tác nhân xấu từ môi trường, hạn chế bệnh cho cơ thể. Vậy đâu là lý do khiến Sữa Frisolac Gold 2 trở lên đầy hiệu quả như vậy?

Sữa Friso Gold 2 900 (1)
Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa Frisolac Gold 2 900g

Trong Sữa Frisolac Gold 2 xuất hiện Synbiotics đây chính là thành phần của sự kết hợp hoàn hảo của các Prebiotics GOS và FOS (Galacto- oligosaccharides& Fructo oligosaccharides) theo tỷ lệ 9/1. Đây là tỷ lệ được nghiên cứu tốt nhất cho sự phát triển của vi sinh vật có lợi cho đường ruột của bé.

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Probiotics Bifidobacterium BB-12 và L.casei (một thế hệ vi khuẩn có lợi mới). Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng nhằm tăng lượng vi khuẩn có lợi và nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, dẫn đến một hệ miễn dịch khỏe mạnh, một đường tiêu hóa tốt nhất.

Bên cạnh đó, Sữa Frisolac Gold 2 với công thức mới LuckNutri
 giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao - giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu hơn

Sữa Frisolac Gold 2 với công thức LuckNutri
Sữa Frisolac Gold 2 với công thức LuckNutri đảm bảo dưỡng chất nguyên vẹn

Nếu bé có hệ miễn dịch tốt bé sẽ hạn chế được các bệnh dịch cho cơ thể khỏe mạnh. Khi bé mang một đường tiêu hóa khỏe mạnh nghĩa là bé sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt nhất để tăng trưởng và phát triển tối ưu. Vì vậy Sữa Frisolac Gold 2 sẽ giúp bé phát triển tốt nhất mỗi ngày, mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

>> Tham khảo: Sữa Physiolac cũng là một sản phẩm SỮA MÁT cho bé của Pháp

Sữa Frisolac Gold 2 giúp phát triển trí não và thị giác của bé.

Song song với việc cung cấp một hệ miễn dịch khỏe mạnh thông qua cung cấp thành phần là các tác nhân sản sinh tế bào, vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Sữa Frisolac Gold 2 cũng góp phần không nhỏ trong phát triển trí não và thị giác của bé. Điều này có thể nhận thấy thông qua việc bổ sung các hàm lượng DHA, ARA, Acid folic…Những dưỡng chất giúp nuôi dưỡng não bộ và khả năng quan sát tốt nhất cho bé.

Sữa Frisolac Gold 2 mang đến cho bé những dưỡng chất thiết yếu, những sự kết hợp hoàn hảo của các chất, tất cả nhằm mang đến một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong cho bé. Sự chú trọng phát triển từ bên trong giúp bé có sức khỏe bền lâu và chống lại được các bệnh dịch lây nhiễm, vi khuẩn tấn công…Việc sử dụng Sữa Frisolac Gold 2 mỗi ngày cho bé 6-12 tháng có thể được dùng như một bữa phụ hàng ngày hoặc xen kẽ với các cữ bú mẹ và ăn dặm của bé.

Dùng Sữa Frisolac Gold 2 cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, một hệ miễn dịch tốt nhất và trí não phát triển toàn diện. Bé 6-12 tháng tuổi mẹ hãy lựa chọn và cho dùng để cảm nhận sự khác biệt từ sản phẩm mang lại.

Giá Sữa Frisolac Gold 2 tại cửa hàng suabim.vn

Hiện tại cửa hàng suabim.vn chỉ cung cấp Sữa Frisolac Gold 2 hộp loại 900g với giá 465K/hộp, cửa hàng luôn bán đúng giá hoặc thấp hơn so với giá thị trường, và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội. Các mẹ cứ yên tâm về giá cả nhé.

Khi con bạn đến giai đoạn 1-3 tuổi, bạn chuyển sang cho con sử dụng Sữa Frisolac Gold 3 900g 

>> Xem ngay: Sữa Nan Nga - SỮA MÁT cho bé của hãng Nestle đến từ Nga

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét