Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Sữa NAN Gro 3 900g, đặc chế dành cho trẻ em Việt từ 1-3 tuổi

Sữa Nan Gro 3 - 900g được đặc chế riêng cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi

Sữa Nan Gro 3 900g là sản phẩm của hãng Nestle danh tiếng sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Mọi thành phần được nghiên cứu phù hợp nhất với cơ thể của trẻ tại Việt Nam, mẹ sẽ không còn nỗi lo con không hợp sữa ngoại nhập nữa nhé!

Nestle là hãng không chỉ nổi tiếng về sữa bột mà còn phát triển mạnh ở cả các sản phẩm dinh dưỡng vì sức khỏe. Đây là nhãn hàng  được nhiều bà mẹ tin dùng bởi chất lượng đạt chuẩn cao.

 

Chắc hẳn trong mỗi ông bố bà mẹ chẳng ai muốn thấy con mình phát triển chậm hơn các bạn cùng trang lứa. Sẽ chẳng ai muốn nghe lời bàn tán về cân nặng của con mình bởi những người xung quanh. Từ xưa đến nay việc bổ sung sữa để con khỏe mạnh cao lớn hơn đang là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.

>> Tham Khảo: Sữa Physiolac - dòng SỮA MÁT dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được nhập khẩu nguyên lon từ Pháp

Sữa Nan Gro 3 Có tốt không ?

Sữa Nan Gro 3 được sản xuất dựa trên tiêu chí tạo ra cho bé một thực phẩm bổ sung dưỡng chất tốt nhất cho trí não phát triển, cân nặng tăng trưởng và hệ miễn dịch ổn định nhất.

Do đó trong sữa luôn chứa các thành phần như Probiotics Bifidus BL, DHA, ARA, sắt, kẽm, canxi, vitamin các loại và các khoáng chất cần thiết.

Bé có hệ miễn dịch tốt nhất nhờ thành phần Probiotics Bifidus BL có trong Sữa Nan Gro 3. Đây là những vi khuẩn vô cùng có lợi cho hệ miễn dịch của bé và cũng có tác dụng ức chế khả năng xâm nhập vi khuẩn có hại từ bên ngoài vào cơ thể bé.

Mẹ biết đó ở giai đoạn 1 đến 2 tuổi bé bắt đầu biết tò mò những thứ xung quanh, đôi khi nhiều bé cho bất cứ thứ gì bé thấy lên miệng. Việc bổ sung các dưỡng chất nhằm tăng cường khả năng miễn dịch cho bé là điều mọi bà mẹ nên làm để tránh gây cho bé những bệnh dịch không đáng có.

 
Bé 1-2 tuổi bắt đầu tò mò những thứ xung quanh
Bé 1-2 tuổi bắt đầu tò mò những thứ xung quanh

Sữa Nan Gro 3 mang một lợi ích sức khỏe dài lâu cho bé nhờ thành phần Lpid Smart có trong sữa. Lpid Smart là hỗn hợp chất béo chứa nhiều axit béo chưa no, phù hợp với sự phát triển của bé đã được các tổ chức nhi khoa hàng đầu thế giới khuyến cáo mà không phải bất cứ loại sữa nào cũng có thể đưa vào.

Do vậy dùng Sữa Nan Gro 3 cho bé yêu mẹ không những cho bé hệ miễn dịch tốt, đường tiêu hóa ổn định còn mang lại cho bé nhà bạn một sự phát triển sức khỏe dài lâu từ chính bên trong cơ thể bé.

Bé có một trí não phát triển nhờ uống Sữa Nan Gro 3 mỗi ngày vì từ 1 đến 3 tuổi là giai đoạn bé được hưởng sự phát triển não bộ tốt nhất. Do đó ở giai đoạn này muốn con sau này thông minh học giỏi mẹ cần phải bổ sung ngay từ bây giờ những thực phẩm có lợi cho sự phát triển của não bộ.

Trong thành phần Sữa Nan Gro 3 có chứa hàm lượng DHA, ARA là các hỗn hợp chất béo gồm Omega 3, Omega 6 rất có lợi cho sự phát triển của não bộ trẻ nhỏ. Mẹ đừng quên bổ sung để bé có thể phát triển tốt nhất của bé.

 
Sữa Nan Gro 3 phát triển trí thông minh cho trẻ
Sữa Nan Gro 3 phát triển trí thông minh cho trẻ

Sữa Nan Gro 3 giúp bé có bộ xương chắc khỏe nhờ hàm lượng Canxi và vitamin D cao. Giai đoạn này bé bắt đầu tập đi nên cần nhiều canxi để có thể đi nhanh hơn, bộ xương phát triển tốt hơn, rắn chắc hơn.

Việc sử dụng Sữa Nan Gro 3 mỗi ngày cho bé yêu của bạn là một lựa chọn tuyệt vời. Với hàm lượng các chất từ chất mang lại hệ miễn dịch tốt, đường tiêu hóa ổn định đến hỗ trợ phát triển trí não, chiều cao và mang về một sự tăng trưởng tốt nhất. Tất cả đều có trong Sữa Nan Gro 3 nhờ sự nghiên cứu thành phần sữa từ các chuyên gia hàng đầu.

>> Tham Khảo: Sữa Friso , SỮA MÁT, tăng cường hệ miễn dịch dành cho trẻ nhỏ

Cách dùng Sữa Nan Gro 3 900g:

Vì là hàng nhập khẩu do đó khi mua hàng cần nắm rõ thông tin và cách phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Sữa Nan Gro chỉ được dùng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp

Sữa được đóng bằng hộp thiếc đảm bảo vệ sinh an toàn cho bé.

Sữa Nan Gro loại thiếc đóng hộp, nặng 900gam.

Sản phẩm chỉ dùng được cho trẻ từ 1-3 tuổi.

==> Xem ngay: Sữa Nan Nga số 4 800g dành cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên. Giá cực Tốt.

==> Tham khảo: Các dòng sản phẩm Sữa Nan dành cho trẻ của thương hiệu Nestle

 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét