Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Sữa bột Enfagrow A+

Sữa bột Enfagrow A+ là sản phẩm thuộc dòng sữa enfa mới được tăng thêm 4 lần hàm lượng DHA, kết hợp với các vi chất dinh dưỡng quan trọng và chất xơ Prebiotic khác giúp hỗ trợ sự phát triển trí não và tăng cường hệ miễn dịch của bé từ 1-3 tuổi.



Sản phẩm : Sữa bột Enfagrow A+ 900g
Giá bán    : 418,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Sản phẩm : Sữa bột Enfagrow A+ 400g
Giá bán    : 208,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)








Công dụng chủ yếu của Enfagrow A+
- Sữa bột Enfagrow giúp phát triển trí não:

Enfagrow A+ chứa hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA, Choline, Kẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin B và các vi chất khác giúp tăng trưởng và phát triển não bộ. Ngoài ra, những dưỡng chức năng còn hỗ trợ các chức năng thần kinh trí nhớ, sự chú ý và giải quyết vấn đề.

+ DHA: là dưỡng chất quan trọng giúp phát triển trí não, cũng là yếu tố chính giúp hình thành cấu trúc và chức năng của trí não và thị giác. Dùng 3 ly Enfagrow A+ mỗi ngày sẽ cung cấp cho bé 75 mg DHA. Đây là hàm lượng cần bổ sung hằng ngày theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng.

+ Choline: giúp tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ.

+ Các dưỡng chất khác: Các vi chất bao gồm Kẽm, I-ốt, Sắt hỗ trợ chức năng trí tuệ bao gồm học hỏi, trí nhớ, sự chú ý và tập trung.


- Sữa Enfagrow A+ bảo vệ bé 3 chiều:

Sữa Enfagrow A+ chứa hệ dưỡng chất Bảo vệ 3 chiều như DHA, chất xơ Prebiotic và những vi chất quan trọng khác giúp hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh với 3 hỗ trợ:

+ Hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp: DHA, Beta-Glucan(1,3/1,6), Vitamin A, Kẽm và Vitamin C.

+ Hỗ trợ miễn dịch tại đường tiêu hóa: Chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm. Prebiotic còn giúp làm mềm phân nên có thể giảm nguy cơ táo bón.

+ Giúp hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường: Vitamin C, Sắt, Vitamin E, Vitamin A và Kẽm.


- Enfagrow giúp phát triển cân năng về thể chất và chiều cao:

+ Sữa Enfagrow A+ có hàm lượng cao Canxi, Vitamin D và Phospho giúp cho xương và răng chắc khỏe.

Uống Enfagrow A+ mỗi ngày góp phần cung cấp cho bé đầy đủ chất Đạm, Năng lượng cũng như các Vitamin và Khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển thể chất toàn diện của bé.


1 nhận xét: