Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Sản phẩm Sữa Enfapro A+ 400g

Sản phẩm : Sữa Enfapro A+ 400g
Giá bán    : 229,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Nhà sản xuất: Mead Johnson Nutrition

Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng


Sữa bột Enfapro A+ tiên tiến mới là sản phẩm dinh dưỡng có thể thay thế sữa mẹ sau 6 tháng trong trường hợp mẹ không có điều kiện cho con bú hoặc ngừng không cho bú nữa.

Enfapro A+ chứa các dưỡng chất cung cấp cho bé các lợi ích sau:

Giúp phát triển trí tuệ với hệ dưỡng chất Smart 10:

- Enfapro A+ hỗ trợ sự phát triển và các chức năng của trí não với hệ dưỡng chất độc đáo Smart 10: DHA, ARA, Choline, Protein, Sắt, Kẽm, Iod, Acid Siallic, Taurine và Vitamin nhóm B đặc biệt là Vitamin B6.

- Sữa Enfapro A+ có hàm lượng DHA (17mg/100kcal) và ARA (34mg/100kcal), được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng giúp hỗ trợ phát triển thị lực và trí tuệ vượt trội. Hàm lượng này là gần nhất với mức khuyến cáo của FAO (Tổ chức Lương Nông) và WHO ( Tổ chức Y Tế Thế Giới) cho trẻ nhũ nhi.

- Choline, Kẽm, Sắt và Iod hỗ trợ các chức năng trí tuệ như học hỏi, trí nhớ, chú ý và tập trung. Các dưỡng chất khác như Đạm, Acid Siallic, Vitamin nhóm B (Vitamin B6) cần thiết cho sự phát triển bình thường của não bộ trong giai đoạn này.

- Trí tuệ phát triên vượt trội cho bé lợi thế hơn trong cuộc sống.

Hệ trợ miễn dịch, bảo vệ bé 3 chiều:

- Hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp: Enfapro A+ chứa DHA và ARA với hàm lượng được chứng minh trên lâm sàng giúp cải thiện sức đề kháng trong đó có tăng cường sức khỏe đường hô hấp.

- Hỗ trợ miễn dịch tại đường tiêu hóa: Prebiotic, Vitamin A và Kẽm trong Enfapro A+ giúp đường ruột khỏe mạnh. Chất xơ Prebiotic giúp tăng sinh vi khuẩn có lợi đường ruột. Prebiotic giúp mềm phân và ngăn ngừa táo bón.

- Giúp hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường: Nhờ các dưỡng chất chống oxy-hóa có trong Enfapro A+ như Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Sắt và Kẽm.

Hỗ trợ phát triển về thể chất:

- Sữa bột Enfapro A+ là công thức sữa bột dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, giàu đạm whey ( dễ tiêu hóa), được đặc chế cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

- Sữa bột Enfapro A+ cung cấp cho bé đạm, năng lượng cùng với vitamin và khoáng chất cần thiết hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện của bé.

- Enfapro A+ có hàm lượng Can-xi cao, cùng Vitamin D, Phospho và Magiê cho răng và xương chắc khỏe.

Sữa bột Enfapro A+ một sản phẩm sữa enfa của hãng sữa Mead Johnson Hoa Kỳ (thương hiệu số 1 tại Hoa Kỳ), sản xuất tại Mead Johnson Nutrition (Thái Lan), nhập khẩu và phân phối bởi Mead Johnson Nutrition (Việt nam).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét