Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Sản phẩm Sữa Nan Nga số 1 400g

Sản phẩm : Sữa Nan Nga số 1 400g
Giá bán    : 310,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Nhà sản xuất: Nestle

Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng


Sữa Nan Nga số 1 được thiết kế để giúp trẻ khỏe mạnh ngay từ khi sinh ra, cung cấp cho trẻ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển tối ưu thể chất lẫn tinh thần. Có tác dụng bảo vệ và giúp kích hoạt khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Sự kết hợp các dưỡng chất trong sữa Nan tạo thành một hỗn hợp có khả năng hỗ trợ hệ vi sinh vật đường ruột phát triển tốt.

Tính năng đặc biệt của sữa Nan Nga 1:

- Sữa Nan Nga 1 thúc đẩy sự phát triển và tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ em trong những ngày tháng đầu đời của trẻ.

- Bifidobacteria - vi khuẩn sống probiotic duy trì một hệ vi sinh lành mạnh và tăng cường khả năng miễn dịch giúp cơ thể trẻ có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh.( Môi trường bên ngoài rất khách với môi trường trong bụng mẹ do đó trẻ rất dễ binh nhiễm bệnh )

- Sữa Nan Nga 1 chứa Smart lipid - hai loại axit béo DHA (omega-3) và ARA (omega-6) có trong sữa mẹ rất quan trọng cho sự phát triển não bộ và tăng cường miễn dịch.

- OPTIPRO protein có trong sữa Nan Nga 1 tối ưu cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường của trẻ, nó rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

Thành phần: whey khử khoáng, sữa không béo, lactose, dầu thực vật, whey protein, dầu cá, taurine, vitamin.

Xem thêm: sữa friso | sữa physiolac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét