Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Sản phẩm Sữa Nan Nga số 3 400g

Sản phẩm : Sữa Nan Nga số 3 400g
Giá bán    : 310,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Nhà sản xuất: Nestle

Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng



Sữa Nan Nga số 3 là loại sữa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não, tăng cường trí thông minh cho trẻ. Sữa Nan số 3 được dùng cho trẻ sơ sinh khi sữa mẹ không đủ.

Nhờ sự kết hợp tối ưu giữa các thành phần bảo vệ ban đầu, Sữa Nan số 3 tăng cường những khả năng miễn dịch đầu tiên cho bé trong những tháng đầu đời, bảo đảm sự phát triển hài hòa của em bé và làm giảm nguy cơ sâu răng.

Các thành phần có trong Sữa Nan Số 3:

- Protein OPTIPRO 3 trong sữa nan 3 dễ dàng tiêu hóa giúp trẻ tăng trưởng và phát triển tối ưu.

- Probiotic B complex trong sữa Nan 3 giúp duy trì một hệ tiêu hóa lành mạnh, tăng cường khả năng miễn dịch.

- Lactobacilli trong sữa Nan thúc đẩy sự cân bằng của hệ vi sinh đường ruột và bảo vệ chống lại sâu răng.

- Ngoài ra còn bao gồm các chất béo thông minh- các axit béo có trong sữa mẹ đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của não bộ, tầm nhìn và tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Giúp trẻ hình thành khả năng miễn dịch

Sự trưởng thành hệ thống miễn dịch của trẻ bắt đầu ngay trong giai đoạn đầu đời sống bụng mẹ.

Vai trò đặc biệt quan trọng trong sự hình thành của hệ miễn dịch ở trẻ sơ sinh là vi khuẩn đường tiêu hóa của một đứa trẻ, đại diện quan trọng nhất là bifidobacteria và lactobacilli. Sữa Nan không chỉ đảm bảo tăng trưởng và phát triển tối ưu cho trẻ em, mà còn tăng cường hệ thống miễn dịch của bé

Trong công thức sữa Nan 3 bao gồm bifidobacteria L. Những bifidobacteria rất cần thiết để duy trì một hệ thực vật đường ruột khỏe mạnh và tăng cường bảo vệ miễn dịch.

Sữa Nan – dinh dưỡng cho thiên tài trong tương lai.

Giá trị của việc nuôi con bằng sữa mẹ đối với sự phát triển trí tuệ của con người không còn phải nghi ngờ nữa. Tuy nhiên, thật không may, đôi khi mẹ không đủ sữa cho con bú, và đứa trẻ không nhận được đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển. Thiếu các chất dinh dưỡng trong sữa mẹ có thể gây ra rối loạn phát triển của não, ảnh hưởng tới tương lai của bé sau này.

Các bậc cha mẹ đều muốn nhìn thấy con của mình thông minh, khỏe mạnh, hòa đồng và thành công. Trí tuệ của đứa trẻ đã được thừa hưởng từ cha mẹ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận các yếu tố môi trường cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của não của đứa trẻ và hành vi tiếp theo và thích ứng xã hội của nó. Dinh dưỡng là một trong những công cụ quan trọng nhất để tăng cường sự phát triển của não bộ và trí thông minh của trẻ nhỏ.

Những lý do mà các chuyên gia y tế khuyên các bậc phụ huynh cho con uống Sữa Nan 3:

Sữa Nan đặc biệt quan trọng đối với sự tăng trưởng, sự hình thành và phát triển của trẻ vì trong sữa Nan chứa đủ các vi chất dinh dưỡng não sắt, kẽm, đồng, choline, axit béo, taurine, iod, selen, vitamin A, C, D, E, B6 và B12.Việc thiếu các chất này trong dinh dưỡng của trẻ làm rối loạn quá trình trao đổi chất trong các mô thần kinh.

Thiếu iốt trong chế độ ăn uống của trẻ sơ sinh là một mối đe dọa nghiêm trọng, vì nó có thể dẫn đến không thể phục hồi các rối loạn thần kinh.

Thiếu máu thiếu sắt là một bệnh phổ biến trên toàn thế giới, ảnh hưởng đến sự hình thành các chu kỳ của giấc ngủ và sự tỉnh táo.

Kẽm là một thành phần thiết yếu của gần 200 enzym, được tham gia vào quá trình trao đổi chất, đặc biệt là trong não. Thiếu kẽm sẽ làm chậm sự tăng trưởng của trẻ, giảm khả năng học hỏi, phát triển các rối loạn vận động. Cũng có thể làm giảm phòng thủ của cơ thể, và như một hệ quả, các em bé xu hướng nhiễm trùng thường xuyên.

Sữa Nan 3 bao gồm tất cả các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển tối ưu của não bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét