Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Sản phẩm Sữa Nan HA 400g

Sản phẩm : Sữa Nan HA 400g
Giá bán    : 265,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Nhà sản xuất: Nestle

Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng



Sữa Nan HA được đặc chế dành cho trẻ trong giai đoạn từ 0 - 12 tháng.
- Sữa Nan HA - 400g với Protect Start và Probiotics sẽ cung cấp cho bé yêu hệ dưỡng chất bảo vệ làm giảm nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò và góp phần tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời.

- Thành phần chính: Đạm Whey thủy phân một phần, Probiotics Bifidus BL, DHA, ARA, canxi, phốt-pho, vitamin và các khoáng chất.

- Hypoallergenic (H.A) có nghĩa làm giảm nguy cơ dị ứng, Nan H.A và Protect Start cung cấp hệ dưỡng chất bảo vệ, làm giảm nguy cơ dị ứng với đạm sữa bò và góp phần tạo nên hệ miễn dịch khỏe mạnh cho bé trong những tháng đầu đời.

- Bổ sung Probioties là những vi sinh vật có lợi giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

- Bổ sung DHA, một dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh. DHA cũng có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

- Đạm tối ưu được thủy phân giảm tính gây dị ứng của sữa bò và nhờ vậy giảm các triệu chứng về sau.

- Tỷ lệ giữa DHA và ARA là 1:1, giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên và phát triển trí não, thị lực cho trẻ.

- Mùi vị được cải tiến, phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ.

- Thiết kế gác muỗng scoop mới hợp vệ sinh và tiện lợi giúp tay mẹ không chạm vào sữa, đảm bảo vệ sinh.

Hướng dẫn bảo quản Sữa Nan HA:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không để sữa trong tủ lạnh hay nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

- Đậy nắp cẩn thận sau khi mở hộp.

- Nhất thiết phải sử dụng thìa có trong sản phẩm và chú ý bảo quản riêng thật sạch sẽ.

Xem thêm: sữa physiolac | sữa similac

1 nhận xét:

  1. thuốc fine pure collagenCo Q10 là chất dinh dưỡng thiết yếu có vai trò trong vận chuyển điện tử ở ty lạp thể, đây là con đường hóa sinh của hô hấp tế bào mà từ đó sản sinh ra ATP và năng lượng chuyển hóa. Collagen shiseido từ Nhật dạng nướcCho thêm trà xanh vào đảo đều. Mặt nạ giấy rất tiện lợi cho mỗi lần dưỡng da, các chị có thể mua tại các shop mỹ phẩm. Ngâm mặt nạ giấy vào cốc hỗn hợp khoảng 30 giây rồi đắp lên mặt. Sau 10 phút lại thấm thêm hỗn hợp lên. collagen shiseido bộtCollagen sẽ giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da. thực đơn cho sản phụ sau sinh mổMỗi ngày nên uống 2,5-3 lít nước (nước lọc, nước canh, nước ép trái cây) vừa cung cấp năng lượng, vừa thanh lọc cơ thể cho mẹ. tuoi nao nen uong callogenKhông chỉ làm đẹp bề mặt bên ngoài,Collagen còn là thành phần chính của xương ,tóc,sụn,giác mạc, dây chằng.Nói chung uống Collagen chỉ có lợi và với chị em phụ nữ nếu có điều kiện thì nên chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ sẽ hiệu quả hơn nhiều khi da đã bị lão hóa fine pure collagen có tốt khôngSự kết hợp giữa collagen và GIEN giúp làm trẻ hóa da từ bên trong, sản sinh các tế bào mới giúp da tươi trẻ, làm mờ các nếp nhăn, vết nám và tàn nhang đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. phân biệt collagen +C thật0% cấu trúc của da là collagen, chúng phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da. Collagen cùng với elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da, nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian. Tuy nhiên khi càng lớn tuổi,

    Trả lờiXóa