Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Sữa Enfagrow A+ 400g

Sản phẩm : Sữa Enfagrow A+ 400g
Giá bán    : 208,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Nhà sản xuất: Mead Johnson Nutrition

Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng


Trong 3 năm đầu đời, não trẻ tăng trưởng và phát triển rất nhanh. Cần cung cấp cho trẻ dinh dưỡng đầy đủ và kích thích các giác quan của trẻ đúng cách là điều then chốt giúp trẻ phát triển trí não. Điều này dẫn đến các khả năng nhận thức quan trọng như trí nhớ, sự chú ý và giải quyết vấn đề, giúp trẻ có được năng lực học hỏi tuyệt vời.

Cho trẻ dinh dưỡng đầy đủ cũng góp phần rất quan trọng cho hệ miễn dịch khỏe mạnh và giúp trẻ có sức đề kháng tốt hơn trước các bệnh nhiễm trùng. Nhờ thế, trẻ dễ dàng phát huy khả năng học hỏi tối ưu của mình.

Sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao: Sữa bột Enfagrow A+ hương Vani được đặc chế cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi. Sữa Enfa chứa các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ có thể đạt được sự phát triển trí não và thể chất tối ưu, cho bé khỏe hơn, học giỏi hơn.

Công dụng của Sữa bột Enfagrow A+:

Phát triển trí não: Enfagrow A+ chứa hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA, Choline, Kẽm, I-ốt, Sắt, Vitamin B và các vi chất khác giúp tăng trưởng và phát triển não bộ. Ngoài ra, những dưỡng chức năng còn hỗ trợ các chức năng thần kinh trí nhớ, sự chú ý và giải quyết vấn đề.

- DHA: là dưỡng chất quan trọng giúp phát triển trí não, cũng là yếu tố chính giúp hình thành cấu trúc và chức năng của trí não và thị giác. Dùng 3 ly Enfagrow A+ mỗi ngày sẽ cung cấp cho bé 75 mg DHA. Đây là hàm lượng cần bổ sung hằng ngày theo khuyến nghị của các chuyên gia dinh dưỡng.

- Choline: giúp tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ.

- Các dưỡng chất khác: Các vi chất bao gồm Kẽm, I-ốt, Sắt hỗ trợ chức năng trí tuệ bao gồm học hỏi, trí nhớ, sự chú ý và tập trung.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét