Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Sữa bột Abbott Grow 2 900g

Sản phẩm: Sữa bột Abbott Grow 2 900g
Giá bán   : 310,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Nhà sản xuất: Abbott

Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng


Sữa Abbott Grow 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng:
Bước sang tháng thứ 6, bé rất hiếu động và luôn tò mò khám phá thế giới xung quanh. Bé lớn rất nhanh và rất cần một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để đáp ứng cho sự tăng trưởng nhanh của bé.

Sữa Abbott Grow 2 là công thức dinh dưỡng được thiết kế khoa học cho bé từ 6-12 tháng tuổi, giàu đạm và các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển tốt thể chất và sức đề kháng.

Sữa Grow giúp tăng cường sức đề kháng:
Abbott Grow 2 bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé. GOS kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, Abbott Grow 2 chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.

Giúp phát triển xương:
Abbott Grow 2 chứa hỗn hợp chất béo 100% dầu thực vật đặc biệt không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu canxi tốt hơn. Abbott Grow 2 được thiết kế khoa học giàu canxi, vitamin D và tỷ lệ canxi/phospho thích hợp hỗ trợ phát triển xương chắc khỏe.

Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng:
Công thức Abbott Grow 2 được thiết kế khoa học giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt dưỡng chất. Abbott Grow 2 cung cấp protein chất lượng cao hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển nhanh của bé, cùng hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu tốt chất béo. Chất béo là nguồn năng lượng rất cần thiết giúp bé tăng cân.

Abbott Grow 2 bổ sung DHA, taurin, acid linoleic và acid -alpha linolenic giúp trẻ phát triển trí não và thị giác. Abbott Grow 2 còn bổ sung dồi dào các dưỡng chất cần thiết khác hỗ trợ trẻ tăng trưởng và phát triển tốt.

Xem thêm: sữa arywa | sữa ensure

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét