Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Sữa Nutifood giải pháp dinh dưỡng từ chuyên gia cho từng đối tượng

Sữa Nutifood sản phẩm Việt chất lượng quốc tế, với công thức đặc biệt trong từng dòng sản phẩm mang đến cho trẻ em Việt những giá trị dinh dưỡng, phát triển hoàn hảo nhất. Hiện nay, Sữa Nutifood được đánh giá là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng đứng đầu thị trường. Sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt đặc biệt tin dùng và trở thành sản phẩm phổ biến trên toàn quốc.

Sữa Nutifood giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia
Sữa Nutifood giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia

Hãng Sữa Nutifood và lịch sử hình thành, phát triển.

Xét về mặt chế biến và sản xuất các thực phẩm dinh dưỡng dành cho con trẻ đặc biệt là sữa bột tại Việt Nam chưa thực sự phát triển như các nước trên thế giới.

Tuy nhiên bằng sự nỗ lực của các chuyên gia và chữ TÂM của người kinh doanh, tại Việt Nam dòng Sữa Nutifood mang đến giá trị hoàn hảo trong thực phẩm dinh dưỡng dành cho bé yêu.

Nói về tiền đề của nhà máy sản xuất Sữa Nutifood ngày xưa, vào những thập kỷ 80 nhà máy chỉ là sự góp sức của các chuyên gia y tế, dinh dưỡng của Hồ Chí Minh nhằm tạo lên các loại kẹo vitamin, cốm trẻ em.

Tuy nhiên, ngay từ khi có mặt trên thị trường, ở những bước sơ khai nhất mọi sản phẩm ra đời đều được người dân đón nhận và đánh giá cao bởi chất lượng tuyệt hảo và giá thành rất Việt Nam.

Sau đó nhờ sự thành công của các sản phẩm ban đầu, các chuyên gia dinh dưỡng, y tế đã quyết định đầu tư và nghiên cứu sản xuất các dòng sữa bột mang tên Sữa Nutifood.

Hiện nay Sữa Nutifood trở thành 1 trong 3 nhà máy sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam. Mỗi năm doanh thu sản phẩm tăng mạnh, chứng tỏ sự đón nhận của người dân ngày càng cao.

Tính đến nay, khi nhắc tới Sữa Nutifood hầu hết tất cả người dân tại Việt Nam đều biết đến và cho những đánh giá tích cực về dòng sản phẩm Việt, công thức chất lượng ngoại nhập mà giá cả vô cùng hấp dẫn, ưu đãi phù hợp với đối tượng thu nhập ở Việt Nam.

Sữa Nutifood ra đời nhằm mang lại cho trẻ em Việt những giá trị dinh dưỡng và sự phát triển toàn diện nhất.

Sữa Nutifood mang đến giá trị hoàn hảo về dinh dưỡng
Sữa Nutifood mang đến giá trị hoàn hảo về dinh dưỡng
Sữa Nutifood trải qua nhiều năm tháng thăng trầm của giới kinh doanh, nhưng vẫn giữ vững cái TÂM trong nghề dinh dưỡng, vẫn luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất, cải tiến nhất dành cho sản phẩm.

Mỗi sản phẩm Sữa Nutifood tung ra thị trường là sự tâm huyết của mọi chuyên gia nghiên cứu.

Bên cạnh lĩnh vực sản xuất sữa đảm bảo chất lượng, Nutifood còn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện, trao học bổng nhằm nâng cao tính nhân văn của con người Việt Nam.

Giá trị dinh dưỡng đến từ Sữa Nutifood.

Sữa Nutifood được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho các bà mẹ thông thái về một sản phẩm chất lượng mà giá thành tốt nhất hiện nay.

Đối với cha mẹ việc con khỏe mạnh, thông minh luôn là điều mong ước và hạnh phúc chính vì thế họ luôn tìm cách giúp con có thể phát triển tốt nhất.

Lựa chọn Sữa Nutifood cho con là mẹ lựa chọn cả sự phát triển hoàn hảo nhất.

Đối với các bà mẹ chắc hẳn khi chọn sữa cho con đều băn khoăn không biết sản phẩm có hỗ trợ sự phát triển cho con toàn diện nhất không?

Con dùng sản phẩm này liệu có thiếu đi dưỡng chất nào không? Đến với Nutifood mẹ hoàn toàn xóa bỏ nỗi băn khoăn đó.

Vì sao?
Vì ở Nutifood tồn tại 4 dòng sản phẩm gồm dòng sản phẩm dành riêng cho bé suy dinh dưỡng, dòng hỗ trợ chiều cao cho con cao lớn và hệ xương chắc khỏe, dòng sản phẩm phát triển trí thông minh và dòng sản phẩm đặc trị dành cho bé biếng ăn.

Mỗi dòng sản phẩm ứng với tên gọi được các chuyên gia nghiên cứu nhằm tăng thêm các dưỡng chất giúp hỗ trợ phát triển chỉ tiêu đó được tối ưu nhất.
Sữa Nutifood mang lại cho bé những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời
Sữa Nutifood mang lại cho bé những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời
Vì thế mẹ có thể dựa vào nhu cầu của con để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Một số lưu ý khi dùng Sữa Nutifood.

Sữa Nutifood là dòng sữa Việt, được nhiều mẹ tin dùng để có cách sử dụng sữa tốt nhất, mẹ cần lưu ý một số điểm sau đây:
Sữa Nutifood hiện tại có nhiều dòng sản phẩm và mỗi sản phẩm ứng với một đối tượng sử dụng, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ.

Vì thế để đạt hiệu quả cao nhất về dinh dưỡng hãy lựa chọn sản phẩm đúng đối tượng, đúng nhu cầu của bé như phát triển chiều cao, cân nặng, trí não.

Hiện nay sữa Nutifood chưa xuất hiện hàng giả nên mẹ hoàn toàn yên tâm chọn lựa cho con yêu sử dụng.

Tiến hành pha sữa đúng theo hướng dẫn khuyến cáo trên vỏ hộp, chỉ sử dụng thìa có sẵn trong hộp sữa để đong lượng sữa bột pha cho chính xác nhất.

Nước pha sữa là nước sôi để nguội khoảng 40 độ C, sữa khi pha cần lắc đều tay để hòa tan hết trước khi cho bé sử dụng.

Trước khi pha sữa cần tiệt trùng dụng cụ pha đúng chuẩn bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dành cho bé.

Sữa sau khi đã mở nắp dùng hết trong vòng 4 tuần, sữa sau khi pha dùng hết trong vòng 1h.

Hiện nay nếu mẹ không có nhiều thời gian pha sữa cho con hoặc muốn thuận lợi khi đi ra ngoài có thể sử dụng dòng sữa bột pha sẵn của Nutifood vẫn đảm bảo đủ giá trị dinh dưỡng như sữa bột thông thường khác.

>> Xem Thêm: Giá Sữa Nutifood tốt nhất Hà Nội từ Nhà phân phối Sữa Nutifood, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, luôn đủ chủng loại và chương trình khuyến mại của Hãng.

>> Tham khảo: Sữa Pediasure giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn chậm tăng cân của Abbott
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét