Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 dinh dưỡng phát triển trí não cho trẻ 2-4 tuổi

Sữa Nuti Iq Gold Step 4 Phát triển trí não hiệu quả. Một trong những chỉ tiêu phát triển của bé mà cha mẹ đặc biệt quan tâm chính là hỗ trợ khả năng phát triển trí não của trẻ. 

Làm cha mẹ ai cũng muốn mang tới cho con một trí não nhanh nhẹn, bé thông minh hơn. Sữa Nutifood hiểu rõ mong muốn đó của cha mẹ nên nghiên cứu và cho ra sản phẩm Sữa Nutifood IQ sttep 4 dành cho trẻ phát triển trí não tốt nhất.
Sữa Nuti IQ Gold step 4
Sữa Nuti IQ Gold step 4

Sữa Nuti Iq Gold Step 4 có các thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu với công thức giúp phát triển trí não tuyệt vời nhất như:

+ DHA, ARA, LA (Linoleic acid), ALA (Alpha Linolenic acid): Đây là thành phần những acid béo quan trọng mang ý nghĩa lớn cho sự phát triển, hoàn thiện cấu trúc não của trẻ nhỏ.

Chúng nắm giữ vai trò quan trọng trong phát triển bộ não của trẻ mà sự thiếu hụt của bất cứ thành phần nào cũng gây ra sự thiếu hụt về trí não cho bé.

+ Lutein: Lutein chính là một carotenoid đây là thành phần rất quan trọng giúp thị giác của bé phát triển tốt nhất.

Lutein đóng vai trò trong phát triển điểm vàng trên võng mạc của bé, hỗ trợ khả năng nhìn nhận và quan sát của bé tốt nhất.

Sắt, kẽm, Iot: đây là những chất chống oxy hóa mạnh mang đến khả năng phát triển và hoàn thiện cấu trúc não bộ.

Điều này, mang đến khả năng phát triển, học hỏi, quan sát tốt nhất cho bé, giúp bé nhanh nhẹn hơn.

Cholin, Taurin, Tryptophan: đây là những thành phần giúp phát triển, ổn định hệ thần kinh mang tới cho bé hệ thần kinh tốt nhất, khỏe mạnh nhất.

Nhờ có hệ thần kinh khỏe mạnh và phát triển ổn định bé sẽ có khả năng ghi nhớ cao hơn và có những giấc ngủ sâu hơn.

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 dinh dưỡng phát triển trí não
Sữa Nuti IQ Gold Step 4 dinh dưỡng phát triển trí não

Sữa Nuti Iq Gold Step 4 giúp bé ăn ngon miệng, phát triển cân nặng

+Ngoài ra Sữa Nutifood dòng phát triển IQ cho bé cũng không quên đưa vào các dưỡng chất giúp tăng cân nhanh chóng, hỗ trợ hệ tiêu hóa cũng như khả năng tăng chiều cao tốt nhất cho bé.

+ Ngoài những dưỡng chất hỗ trợ phát triển trí não, trong sữa còn có các thành phần như: vitamin A, B, C, D, E, K, Natri, canxi, mangan, selem, sắt, iot, đồng, chất đạm. chất béo…

+ Trong Sữa Nuti IQ Gold Step 4 có chứa hàm lượng Vitamin B6, B12, B1, C rất lớn giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, đồng thời góp phần chuyển hóa cũng như sản sinh năng lượng, từ đó thúc đẩy toàn diện quá trình phát triển thể chất ở trẻ.

+ Bên cạnh đó, với hàm lượng Canxi, Magie, Phốt pho, Vitamin D3 có trong sữa có tác dụng mạnh mẽ trong việc củng cố hệ xương và răng của trẻ, giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối đa.


>> Xem thêm: Giá Sữa Nuti IQ Gold Step 4 tốt nhất Hà nội từ nhà phân phối các Sản phẩm Sữa Nutifood, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 20k/hộp 900g

>> Có thể bạn quan tâm: Các sản phẩm chuyên biệt của Sữa Nutifood đang hot nhất thị trường Sữa

>> Tham khảo: Sữa Optimum dinh dưỡng tuyệt vời giúp trẻ phát triển trí não của Vinamilk


Nếu cần thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét