Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Sữa Pedia Plus Gold của Nutifood dành cho trẻ biếng ăn

Sữa Pedia Plus Gold của Nutifood dành cho trẻ biếng ăn là kết quả của những nghiên cứu lâm sàng nhằm đưa vào công thức sản xuất những dưỡng chất giúp nâng cao khả năng hấp thu, giúp trẻ ngon miệng và tăng cân nhanh hơn.


Sữa Pedia Plus Gold 900g
Sữa Pedia Plus Gold 900g
Tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ Việt Nam ngày nay đang dần trở lên báo động. Tình trạng trẻ biếng ăn, trẻ chỉ thích ăn duy nhất 1 vài loại thực phẩm trở lên nguy hiểm nếu lâu ngày không được cải thiện.
Biếng ăn lâu ngày sẽ làm trẻ nhỏ bị thiếu hụt dinh dưỡng dẫn tới quá trình tổng hợp và phát triển trở lên nghèo nàn, suy giảm làm trẻ chậm phát triển hơn so với các trẻ khác.
Để giúp trẻ thoát khỏi những thiếu hụt về dinh dưỡng mẹ cần cải thiện chứng biếng ăn của trẻ nhỏ.
Sữa Pedia Plus dòng sản phẩm sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn của Nutifood được đưa vào với công thức sản xuất giàu thành phần Lysin, kẽm, vitamin nhóm B.
Đây là những thành phần giúp kích thích cảm giác thèm ăn, cho bé cảm giác nhanh đói từ đó bé ăn ngon miệng hơn.
Các thành phần kể trên mang đến sự hoạt động nhanh nhẹn, tích cực của các enzyme được cho là có lợi cho đường ruột nhất.
Các enzyme mang đến khả năng co bóp tốt hơn cho đường ruột, đồng thời cũng mang đến môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi sinh trưởng tạo nên hàng rào bảo vệ tốt cho đường ruột của bé.
Mẹ cần chọn loại sữa giúp tăng cân tăng chiều cao hiệu quả nhưng vẫn xây dựng tốt hệ tiêu hóa cho bé
Mẹ cần chọn loại sữa giúp tăng cân tăng chiều cao hiệu quả nhưng vẫn xây dựng tốt hệ tiêu hóa cho bé
Bên cạnh đó Sữa Pedia Plus cũng không quên thành phần Prebiotics gồm FOS chất xơ tự nhiên và Inulin mang tới cho bé sự tiêu hóa tốt nhất, giảm thiếu tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa và táo bón.
Sản phẩm cũng chứa hàm lượng đạm là các đạm sữa và đạm đậu nành, hàm lượng chất béo là chuỗi chất béo MCT do đó bé dễ dàng hấp thụ nhanh chóng phát huy tác dụng dinh dưỡng tối ưu nhất.
Hiện nay trên thị trường 2 dòng Sữa Nutifood đặc trị biếng ăn cho trẻ gồm:Sữa Pedia Plus và Sữa Pedia Plus Gold bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về 2 dòng sữa này như sau:

Sữa Pedia Plus 900g cho trẻ ngon miệng hơn

Trẻ biếng ăn bởi trẻ sẽ không có cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn. Vì thế để cái thiện tình trạng biếng ăn của trẻ hãy giúp bé ngon miệng hơn mỗi bữa.
Sữa Pedia Plus 900g sẽ giúp mẹ làm điều đó nhờ công thức sáng chế đặc biệt được chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm nghiên cứu.
 
Sữa Nuti Pedia Plus, dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn
Pedia Plus dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn
 
Với thành phần giàu Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B có trong Sữa Nuti Pedia Plus900g. Những thành phần này giúp kích thích cảm giác thèm ăn, cho bé cảm giác đói và ngon miệng hơn.
Điều này có được nhờ sự hoạt động tích cực của các enzyme  có lợi trong đường ruột tạo sự hoạt động nhu động ruột tích cực hơn, tăng sự co bóp và làm việc của hệ tiêu hóa tốt nhất.
Bên cạnh đó trong Sữa Nuti Pedia Plus 900g cũng xuất hiện thành phần Prebiotic (FOS, Inulin). Prebiotic mang ý nghĩa rất lớn cho đường tiêu hóa ngày một khỏe mạnh hơn. Nhờ thành phần này con mẹ sẽ không bị táo bón đâu nhé!

Sữa Pedia Plus 900g cho một hệ dưỡng chất dễ hấp thu nhất

Bé biếng ăn đồng nghĩa sẽ thiếu hụt dinh dưỡng khá lớn do vậy hãy để bé có thể hấp thu lượng thức ăn tối đa cho cơ thể khỏe mạnh nhất.
Sữa Pedia Plus 900g với nguồn đạm sữa và đạm đậu nành sẽ giúp bé hấp thụ tốt nhất lượng đạm được cung cấp từ mỗi ly sữa.  Bên cạnh đó với sự xuất hiện của chuỗi MCT, một chuỗi chất béo được đánh giá là dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng nhất hiện nay.
Đồng thời  Sữa Nuti Pedia Plus 900g được nghiên cứu và đưa vào các khoáng chất và vitamin thiết yếu nhất. Tất cả cung cấp cho bé một hệ dưỡng chất giúp phát triển toàn diện và hấp thu tối đa.

Sữa Pedia Plus 900g phát triển trí não và thị giác tốt nhất

Bạn mong điều gì nhất ở con mình, chắc hẳn là một cơ thể khỏe mạnh và một trí não phát triển nhất rồi đúng không?
Sữa Nutifood hiểu rõ điều đó nên luôn quan tâm đưa vào sản xuất các sản phẩm với đầy đủ thành phần dưỡng chất nhằm mang đến cho bé sự phát triển toàn diện nhất.
  • Sữa Pedia Plus 900g với thành phần DHA, Omega 3, Omega 6, Choilin, Taurin. Nhìn vào thành phần này mẹ có thể thấy con mình đang được cung cấp đầy đủ nhất các dưỡng chất giúp trí não phát triển, cấu trúc não hoàn thiện và lối tư duy nhanh nhẹn nhất.
  • Sữa Pedia Plus 900g với các dưỡng chất bổ dưỡng cho não giúp bé có trí nhớ tốt hơn. Giai đoạn này bé bắt đầu nhận thức nhanh hơn, tư duy nhanh nhẹn hơn. Vì thế cơ thể bé đòi hỏi lượng DHA, Omega 3, Omega 6 cao hơn để bắt kịp nhu cầu phát triển của bé.
Sữa Pedia Plus của Nutifood cho trẻ biếng ăn
Sữa Pedia Plus của Nutifood cho trẻ biếng ăn
==> Xem thêm: Giá Sữa Pedia Plus 900g tốt nhất Hà nội từ Nhà phân phối Sữa Nutifood giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 40k/hộp, luôn đủ quà khuyến mại theo chương trình của hãng, giao hàng nhanh và miễn phí

Cách pha Sữa Pedia Plus 900g đúng chuẩn

  • Pha 5 muỗng gạt (muỗng có sẵn trong hộp sữa) với 180ml sữa sẽ được ly sữa 200ml.
  • Nước pha sữa phải là nước ấm khoảng 50 độ C (có thể đun sôi để nguội khoảng 5 phút rồi pha)
  • Trước khi pha phải tiến hành rửa dụng cụ đúng cách nhằm đảm bảo vệ sinh cho bé. Vì giai đoạn này hệ miễn dịch của bé còn yếu do đó yếu tố an toàn vệ sinh là rất quan trọng.
  • Một ngày nên cho bé dùng từ 1-3 ly sữa để có thể bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho bé.

Sữa Pedia Plus Gold 900g là loại sữa mới được cải tiến từ sản phẩm Sữa Pedia Plus hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Sản phẩm không chỉ giúp bé ăn ngon miệng hơn mà còn giúp phát triển não bộ và thị giác, đồng thời giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch giúp bé luôn khỏe mạnh và phát triển thể chất toàn diện cho trẻ.
Sản phẩm được chứng nhận hiệu quả sau 8 tuần sử dụng trẻ sẽ ăn ngon, phát triển chiều cao và cân nặng tối ưu.

Sữa Pedia Plus Gold 900g
Sữa Pedia Plus Gold 900g cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ
Biếng ăn ở trẻ là tình trạng phổ biến khiến các bậc cha mẹ mất ăn mất ngủ. Ngoài những cách bổ sung bằng thuốc hay thức ăn thì sữa là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp bé cải thiện tình trạng lười ăn.
Nếu các mẹ vẫn đang băn khoăn không biết chọn loại sữa nào phù hợp cho con thì Sữa Pedia Plus Gold 900g của hãng Sữa Nutifood sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bé ăn ngon miệng và phát triển thể chất toàn diện. 

Lợi ích tuyệt vời của Sữa Pedia Plus Gold 900g

Sữa Pedia Plus Gold 900g giúp phát triển trí não, thị lực.
+ Trong Sữa bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng cho trẻ phát triển trí não như DHA, ARA, Cholin, Taurin, LA giúp trẻ thông minh hơn, khả năng ghi nhớ và học hỏi tốt hơn. Vitamin A giúp duy trì và phát triển thị lực ở trẻ.
Sữa Pedia Plus Gold 900g dễ hấp thu dưỡng chất, giúp trẻ ăn ngon miệng
Sữa Pedia Plus Gold với thành phần kẽm, vitamin nhóm B, chất béo chuyển hóa nhanh MCT, Lysin giúp bé ăn ngon miệng, dễ hấp thu dưỡng chất và cung cấp năng lượng cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất.
+ Sản phẩm còn có sự kết hợp hoàn hảo giữa đạm sữa, đạm đậu nành và đạm whey giàu alpha lactalbumin hỗ trợ tối ưu cho hệ tiêu hóa giúp trẻ dễ dàng hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn. Ngoài ra, với các vitamin cùng khoáng chất thiết yếu giúp hệ xương chắc khỏe.
+ Đặc biệt, sữa Sữa Pedia Plus Gold nay đã được bổ sung thêm chất béo thủy phân giúp hấp thu tối đa hàm lượng DHA, MCT và lợi khuẩn hỗ trợ ngăn ngừa táo bón, tăng trưởng chiều cao và cân nặng cho trẻ.
 
Sữa Pedia Plus Gold 900g giúp bé ăn ngon miệng, lớn lên mỗi ngày
Sữa Pedia Plus Gold 900g giúp bé ăn ngon miệng, lớn lên mỗi ngày 
Sữa Pedia Plus Gold 900g giúp trẻ tiêu hóa được dễ dàng
+ Trong Sữa Pedia Plus Gold 900g có chứa FOS/Inulin, đây được xem là nguồn cung cấp chất xơ rất hữu hiệu cho cơ thể trẻ, không chỉ có tác dụng giúp ngăn ngừa táo bón cho trẻ mà còn kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn.
+ Ngoài ra trong sữa còn bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium, giúp ức chế các vi khuẩn có hại cho đường ruột, tăng cường miễn dịch.
+ Bifidobacterium cũng giúp tăng sản xuất các kháng thể IgA – protein nhận dạng và giúp chống lại các tác nhân bên ngoài xâm hại vào cơ thể trẻ.
Sữa Pedia Plus Gold 900g giúp trẻ tăng trưởng chiều cao
+ Ngoài khả năng giúp bé ăn ngon miệng,  Sữa Pedia Plus Gold còn chứa hàm lượng Canxi, photpho – thành phần không thể thiếu trong việc hình thành xương, răng và cân bằng các ion cơ thể.
+ Vitamin D3 giúp hấp thụ canxi, vitamin A cũng giúp cho việc xương và các mô phát triển. Qua đó, với việc trẻ sử dụng Pedia Plus Gold 900g sẽ phát triển chiều cao vượt trội. 

Đối tượng sử dụng Sữa Pedia Plus Gold 900g.

Sữa Pedia Plus Gold 900g là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho trẻ biếng ăn trên 1 tuổi. Nhờ hương vị thơm ngon kích thích sự thèm ăn ở trẻ, từ đó tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn cho bé.
Bạn có thể dùng kết hợp hoặc thay thế bữa ăn của trẻ để bổ sung dinh dưỡng tối ưu cho trẻ. 
thành phần dinh dưỡng sữa pedia plus gold 900g
==> Xem Ngay: Giá Sữa Pedia Plus Gold 900g từ nhà phân phối Sữa Nutifood khu vực Hà nội, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giá tốt nhất giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/hộp

Hướng dẫn Cách Pha và sử dụng Sữa Pedia Plus Gold 900g

+ Đầu tiên bạn phải vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa thật sạch có thể sát trùng dụng cụ pha sữa bằng nước nóng.
+ Nấu sôi nước và đun sôi trong vòng 05 phút. Sau đó để nước nguội dần khoảng 50 độ là được.
+ Tiếp theo bạn tiếp tục đong khoảng 7 muỗng gạt Pedia Plus Gold 900g (tương đương khoảng 45g), cùng 180ml nước đã đun sôi để ấm khoảng 50 độ, rồi tiếp tục khuấy đều hỗn hợp cho đến khi tan hoàn toàn.
+ Để tốt nhất cho sự phát triển của trẻ bạn nên pha 2 cốc mỗi ngày hoặc làm theo hướng dẫn của bác sĩ để có hiệu quả tốt nhất.
Lưu ý khi sử dụng: Sau mỗi lần uống nếu sữa còn thừa bạn nên đổ bỏ. Khi pha xong sữa bạn nên dùng ngay để chất lượng sữa được nguyên vẹn. Trong trường hợp bạn chưa dùng ngay thì nên đậy kín và để trong tủ lạnh bảo quản từ từ 4 – 6 độ C và chỉ nên dùng trong khoảng 24 giờ.
Cách bảo quản
Nên đóng kín nắp hộp sữa và để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp lên sản phẩm.
>> Xem thêm: Sữa Grow Plus đỏ  900g dinh dưỡng cho trẻ biếng, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng phát triển hiệu quả.
>> Tham Khảo: Sữa Pediasure của Abbott dành riêng cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét