Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Sữa Nutifood của nước nào, các sản phẩm của Nutifood

Sữa nutifood là thương hiệu sữa nổi tiếng của Việt Nam hiện đứng thứ 2 về số doanh số bán ra chỉ sau Sữa Vinamilk với nhà máy sản xuất tại Bình Dương theo tiêu chuẩn ABS-QE Hoa Kỳ. Sữa Nutifood có nhiều loại dành cho mọi lứa tuổi với chất lượng cao và giá thành phù hợp với người tiêu dùng việt nam. Sữa được Viện dinh dưỡng Việt Nam khuyên dùng.

Sữa Nutifood giải pháp dinh dưỡng từ chuyên gia
Sữa Nutifood giải pháp dinh dưỡng từ chuyên gia

Sữa nutifood của nước nào ? Sữa Nutifood có thực sự tốt.

Sữa Nutifood là một thương hiệu sữa lớn của Việt nam với nhà máy sản xuất tại Bình Dương. Sữa được quản lý bởi hệ thống chất lượng ABS – QE của Hoa Kì nên vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối.
Sữa Nutifood chứa đầy đủ hệ dưỡng chất cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh và phát triển bền vững đã được khoa học chứng nhận. Sữa được sự tin tưởng của nhiều bà nội trợ Việt có con nhỏ.

Sữa Nutifood có mấy loại ? Công dụng của mỗi loại như thế nào?

Tập đoàn Nutifood có rất nhiều loại sản phẩm dành cho mọi đối tượng. Đối với trẻ em có những loại sau đây:

1. Dòng Sữa đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng:

a. Sữa Grow Plus + cho trẻ dưới 1 tuổi suy dinh dưỡng biếng ăn.
Sữa grow plus + cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi của nutifood
Sữa grow plus + cho trẻ suy dinh dưỡng dưới 1 tuổi của nutifood
b. Sữa Grow Plus + đỏ dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi từ 1-10 tuổi.
Sữa Grow Plus + đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi từ 1-10 tuổi
Sữa Grow Plus + đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi từ 1-10 tuổi
Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là loại sữa được pha chế chuyên biệt dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi  từ 1 tuổi  trở lên được ưa dùng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là công thức sữa dinh dưỡng dành cho bé trên 1 tuổi. Hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp cho bé hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn đẻ đảm bảo nhu cầu phát triển nhanh chóng và toàn diện.
Với công thức của Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g giúp cho bé thoát khỏi thân hình gầy còm, thiếu sức sống.
Với lượng chất béo, chất đạm cân bằng và nhận được sự hỗ trợ của các nucleotide nên bé tiêu hóa tốt hơn. Đây là nền tảng để tăng cân và nhận được nhiều năng lượng để vận động. Điểm khác biệt là selen, taurin, vitamin nhóm B trong sữa sẽ kích thích vị giác của bé, khơi dậy cảm giác thèm ăn và tăng cường quá trình chuyển hóa dưỡng chất.
Vậy Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g có những thành phần gì?
Với hàm lượng sữa bột nguyên kem, matodextrin, medium chain tryglycerides (MCT), đường, chất xơ, hương vani tổng hợp, cholin bitartrat, DHA, AA, hỗn hợp vitamin và khoáng chất, taurin, kẽm sunphat.
>> Tham khảo: Sữa Pediasure dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ biếng ăn của Abbott được viện dinh dưỡng khuyên dùng
>>>Sữa Nuti grow Plus đỏ 900g dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi
  • Với những đột phá Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g đã được chứng minh rất hiệu quả đối với trẻ em Việt Nam còi xương, suy dinh dưỡng, thấp còi và kém phát triển.
  • Các chuyên gia đinh dưỡng tại hãng Sữa Nutifood đã có những bước thành công với công thức Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, bổ sung Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ giúp trẻ ăn ngon miệng, Vitamin A, E, C, Canxi, Selen bảo vệ cơ thể khỏe mạnh trước những tác nhân của môi trường.
  • Sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g được bổ sung hàm lượng MCT vừa đủ, và đây là loại axit béo có ưu điểm hấp thu nhanh khi đi vào vòng chuyển hoá năng lượng. Ưu điểm của nó so với các chất béo khác là không tích luỹ ở gan, hạn chế tích mỡ dưới da và phủ tạng.
  • Cung cấp dưỡng chất DHA, AA, Taurin, cholin giúp cho trẻ phát triển trí não tốt nhất.
  • Đối với những trẻ em suy dinh dưỡng và thấp còi sử dụng Nuti Grow Plus đỏ chẳng những bắt đà kịp bạn bè cùng trang lứa mà còn phát triển toàn diện hơn về cả thể trạng và trí thông minh.
  • Giúp hỗ trợ quá trình phát triển, làm tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật với Selen, Vitamin A-C-E

Đối tượng sử dụng sữa Nuti Grow Plus đỏ 900g là những ai?

Nuti Grow Plus+ đỏ thực phẩm bổ sung dành cho trẻ em từ 1 -10 tuổi trở bị suy dinh dưỡng, thấp còi.

Thông tin sản phẩm sữa Nuti grow plus đỏ 900g

Sữa Nuti grow plus đỏ 900g thuộc hãng sữa Nutifood được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm ABS-QE Hoa Kỳ, đảm bảo sự phát triển của bé an toan hiệu quả mà không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào cho bé.
Đặc biệt, với công thức Weight Pro 5+ gồm 5 tổ hợp chất thiết yếu hỗ trợ tối đa giúp trẻ thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Hướng dẫn sử dụng sữa Nuti grow plus đỏ 900g đúng cách

  • Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.
  • Đun sôi nước trong 5 phút và để nguội đến 50 độ C.
  • Pha 7 muỗng gạt Grow Plus (tương đương với  38g Nuti Grow PLUS+) với 180ml nước chín ấm (khoảng 50oC) được một ly sữa Nuti grow plus đỏ 900g.
  • Bảo quản sữa Nuti grow plus đỏ 900g đúng cách.
  • Sau khi pha sữa xong nên cho trẻ dùng ngay, nếu chưa dùng mẹ nên đậy lại và bảo quản trong tủ lạnh khoảng 24h.
  • Đậy kín nắp lon sau khi lấy sữa.
  • Bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Không được bảo quản sữa trong tủ lạnh.
  • Sữa sau khi mở nắp nên sử dụng trong 1 tháng.
==> Xem Ngay: Sữa Grow Plus Đỏ có tốt không, những đánh giá chi tiết nhất về chất lượng sữa từ những mẹ đã dùng sữa cho con.
c. Sữa Grow Plus xanh dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ 1-10 tuổi tăng cân khỏe mạnh.
Sữa Grow Plus Xanh dinh dưỡng hiệu quả cho bé tăng cân khỏe mạnh
Sữa Grow Plus Xanh dinh dưỡng hiệu quả cho bé tăng cân khỏe mạnh
Tại sao mẹ nên chọn Sữa Nuti grow Plus xanh cho trẻ?
Với công thức đột phá Weight Pro giàu năng lượng, chất béo, chất đạm, bổ sung nguồn dưỡng chất Lysin, kẽm, Vitamin nhóm B, chất xơ có trong Sữa Nuti Grow Plus xanh giúp trẻ ăn ngon miệng tăng cân điều độ và khỏe mạnh.
Sữa Nuti Grow Plus xanh với nguồn dinh dưỡng  dồi dào phù hợp với thể trạng trạng trẻ thiếu cân, thấp còi bắt kịp đà phát triển nhờ bổ sung dưỡng chất Selen, vitamin A, E, C.
Sữa Nuti Grow Plus đã được chứng minh lâm sàng hiệu quả cho bé nhẹ cân từ 1 tuổi trở lên giúp tăng cân khỏe mạnh.
Đối tượng nào nên sử dụng sữa Nuti grow plus xanh?
Sữa Nuti grow Plus xanh là nguồn thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hiệu quả dành cho trẻ em từ 1 -10 tuổi trở lên giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.
Sữa Nuti Grow Plus Xanh có gì tốt?
Với hệ thống quản lý chất lượng ABS-QE Hoa Kỳ của Sữa Nuti Grow Plus xanh hoàn toàn không có chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng có hại nào cho trẻ.
Đặc biệt với công thức Weight Pro gồm có 3 tổ hợp chất thiết yếu giúp hỗ trợ giúp cho trẻ thoát khỏi được tình trạng suy dinh dưỡng, phát triển một cách toàn diện về thể chất và trí não.
Sữa Nuti Grow Plus xanh với các dưỡng chất Selen, Vitamin A, E, C  giàu nguồn dinh dưỡng, năng lượng, chất đạm, chất béo cần thiết cho quá trình phát triển các chức năng của cơ thể  cho trẻ bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.
Sữa Nuti Grow Plus xanh giúp kích thích bé ăn ngon miệng nhờ chất dưỡng chất Lysin, kẽm, Fos/ inulin, vitamin nhóm B hỗ trợ chuyển hóa, giúp cho trẻ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng đồng thời làm kích thích vị giác, tăng khả năng thèm ăn của trẻ.
Lượng chất đạm, chất béo, giàu năng lượng cần thiết cho quá trình hỗ trợ phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể, rất quan trọng  với thể trạng thiếu cân, gầy còm của trẻ.
>>Những thành phần có trong sữa Nuti Grow Plus xanh
Sữa Nuti grow Plus xanh gồm có những thành phần: Sữa bột nguyên kem bổ sung vitamin A&D, Maltodextrin, đường sucrose, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin) Lysin, hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, hỗ hợp vitamin và khoáng chất Sắt, Pyrophosphat, axit folic, thiamin mononitrat, niacinamid, canxi d-pantothenat, pyridoxin hydroclorid, kẽm sunphat.
c. Sữa Grow Plus cam dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ 1-10 tuổi chậm tăng cân.
Sữa Grow Plus Cam 900g dinh dưỡng đặc chế cho trẻ chậm tăng cân
Sữa Grow Plus Cam 900g dinh dưỡng đặc chế cho trẻ chậm tăng cân

2. Dòng Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn:

a. Sữa Pedia Plus Gold dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ 1-10 tuổi Biếng ăn giúp phát triển trí não.
Sữa Pedia Plus Gold 900g dinh dưỡng đặc chế cho trẻ biếng ăn
Sữa Pedia Plus Gold 900g dinh dưỡng đặc chế cho trẻ biếng ăn
b. Sữa Pedia Plus 900g dinh dưỡng đặc chế cho trẻ 1-10 tuổi biếng ăn.
Sữa Pedia Plus 900g sản phẩm của hãng Sữa Nutifood dành cho trẻ từ 1-10 tuổi. Với công thức đặc biệt giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, phát triển toàn diện hơn cả về thể chất lẫn trí não. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn đang được thị trường Việt đón nhận nhiều nhất trong năm qua.
Sữa Nuti Pedia Plus 900g cho trẻ ngon miệng hơn
Trẻ biếng ăn bởi trẻ sẽ không có cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn. Vì thế để cái thiện tình trạng biếng ăn của trẻ hãy giúp bé ngon miệng hơn mỗi bữa. SữaNuti Pedia Plus 900g sẽ giúp mẹ làm điều đó nhờ công thức sáng chế đặc biệt được chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm nghiên cứu.
Sữa Nuti Pedia Plus, dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn
Sữa Pedia Plus dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ biếng ăn
Với thành phần giàu Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B có trong Sữa Nuti Pedia Plus900g. Những thành phần này giúp kích thích cảm giác thèm ăn, cho bé cảm giác đói và ngon miệng hơn. Điều này có được nhờ sự hoạt động tích cực của các enzyme  có lợi trong đường ruột tạo sự hoạt động nhu động ruột tích cực hơn, tăng sự co bóp và làm việc của hệ tiêu hóa tốt nhất.
Bên cạnh đó trong Sữa Nuti Pedia Plus 900g cũng xuất hiện thành phần Prebiotic (FOS, Inulin). Prebiotic mang ý nghĩa rất lớn cho đường tiêu hóa ngày một khỏe mạnh hơn. Nhờ thành phần này con mẹ sẽ không bị táo bón đâu nhé!
Sữa Nuti Pedia Plus 900g cho một hệ dưỡng chất dễ hấp thu nhất
Bé biếng ăn đồng nghĩa sẽ thiếu hụt dinh dưỡng khá lớn do vậy hãy để bé có thể hấp thu lượng thức ăn tối đa cho cơ thể khỏe mạnh nhất.
Sữa Nuti Pedia Plus 900g với nguồn đạm sữa và đạm đậu nành sẽ giúp bé hấp thụ tốt nhất lượng đạm được cung cấp từ mỗi ly sữa.  Bên cạnh đó với sự xuất hiện của chuỗi MCT, một chuỗi chất béo được đánh giá là dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng nhất hiện nay.
Đồng thời  Sữa Nuti Pedia Plus 900g được nghiên cứu và đưa vào các khoáng chất và vitamin thiết yếu nhất. Tất cả cung cấp cho bé một hệ dưỡng chất giúp phát triển toàn diện và hấp thu tối đa.
Sữa Nuti Pedia Plus 900g phát triển trí não và thị giác tốt nhất
Bạn mong điều gì nhất ở con mình, chắc hẳn là một cơ thể khỏe mạnh và một trí não phát triển nhất rồi đúng không?  Nutifood hiểu rõ điều đó nên luôn quan tâm đưa vào sản xuất các sản phẩm với đầy đủ thành phần dưỡng chất nhằm mang đến cho bé sự phát triển toàn diện nhất.
  • Sữa Nuti Pedia Plus 900g với thành phần DHA, Omega 3, Omega 6, Choilin, Taurin. Nhìn vào thành phần này mẹ có thể thấy con mình đang được cung cấp đầy đủ nhất các dưỡng chất giúp trí não phát triển, cấu trúc não hoàn thiện và lối tư duy nhanh nhẹn nhất.
  • Sữa Nuti Pedia Plus 900g với các dưỡng chất bổ dưỡng cho não giúp bé có trí nhớ tốt hơn. Giai đoạn này bé bắt đầu nhận thức nhanh hơn, tư duy nhanh nhẹn hơn. Vì thế cơ thể bé đòi hỏi lượng DHA, Omega 3, Omega 6 cao hơn để bắt kịp nhu cầu phát triển của bé.

3. Dòng Sữa giúp trẻ phát triển trí não bao gồm:

– Sữa Nuti IQ Gold Step 1 dành cho bé 0-6 tháng.
Sữa Nuti IQ Gold Step 1 dinh dưỡng phát triển trí não cho trẻ 0-6 tháng tuổi
Sữa Nuti IQ Gold Step 1 dinh dưỡng phát triển trí não cho trẻ 0-6 tháng tuổi
– Sữa Nuti IQ Gold Step 2 dành cho bé 6-12 tháng.
Sữa Nuti IQ Gold Step 2 dinh dưỡng phát triển trí não cho bé 6-12 tháng
Sữa Nuti IQ Gold Step 2 dinh dưỡng phát triển trí não cho bé 6-12 tháng
– Sữa Nuti IQ Gold Step 3 dành cho bé 1-2 tuổi.
Sữa Nuti IQ Gold Step 3 dinh dưỡng phát triển trí não cho bé 1-2 tuổi
Sữa Nuti IQ Gold Step 3 dinh dưỡng phát triển trí não cho bé 1-2 tuổi
– Sữa Nuti IQ Gold Step 4 dành cho bé 2-6 tuổi.
Sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho bé 2-6 tuổi
Sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho bé 2-6 tuổi
Phát triển trí não vượt trội:
  –  DHA, ARA, LA (Linoleic acid), ALA (Alpha Linolenic acid): là những axit béo quan trọng cần thiết cho quá trình phát triển của não bộ của bé, hoàn thiện tế bào thần kinh và phát triển thị giác.
  –  Lutein: là một carotenoid – thành phần rất quan trọng cấu tạo nên điểm vàng trên võng mạc mắt, hỗ trợ cho khả năng nhìn của bé, giúp tăng cường sức khỏe cho mắt.
  –  Cholin, Taurin, Tryptophan: dưỡng chất giúp tăng cường trí nhớ khi bé học hỏi và phát triển trí thông minh của bé.
  –  Sắt, Kẽm, Iot: dưỡng chất thiết yếu giúp phát triển và hoàn thiện các chức năng của não bộ, giúp bé học hỏi nhanh.
Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa:
  –  Prebiotics (FOS/ Inulin): giúp tạo sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột, phát triển khuẩn hữu ích sống trong đường ruột, chống lại các vi khuẩn gây bệnh qua đó giúp bé tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, ngăn ngừa nguy cơ táo bón.
  –  Nucleotides: là dưỡng chất quan trọng đối với sự phát triển và hoàn thiện chức năng của bộ máy tiêu hóa cũng như giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
  –  Vitamin A, E, C, Selen: hỗ trợ quá trình chuyển hóa trong cơ thể, giúp bảo vệ cơ thể của bé luôn khỏe mạnh.

4. Dòng Sữa giúp trẻ phát triển chiều cao Sữa Nuvita Grow.

a. Sữa Nuvita Grow 1+ dinh dưỡng phát triển chiều cao cho bé 1-3 tuổi.
Đối tượng sử dụng
Nuvita Grow 1+ là sản phẩm dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi
Đặc điểm nổi bật của Sữa Nuvita Grow 1+
+ Một công thức được nghiên cứu và đã được chứng minh lâm sàng để bé phát triển hết tiềm năng chiều cao, tự tin khám phá và học hỏi chính.
+ Dinh dưỡng đầy đủ giúp Bé khỏe mạnh, sức đề kháng tốt là nền tảng vững chắc để bé cao lớn và thông minh.
+ Giúp Bé có một hệ miễn dịch tốt, bảo vệ bé trước các tác nhân gây bệnh, bé luôn khỏe mạnh và sẵn sàng học hỏi.

+ Sữa NuVita Grow 1+ được phái triển với các hạt Nano Canxi kích thước siêu nhỏ giúp hấp thu tối đa Canxi, cho trẻ phát triển chiều cao tối đa.
+ Đặc biệt bổ sung DHA, Taurin và Cholin cần thiết cho hoạt động trí não, Ngoài ra, các vitamin A, E, C, FOS/Inulin, Sắt giúp tăng cường sức đề kháng cho thể lực khỏe mạnh.
+ Bổ sung FOS/Inulin: là chất xơ hào tan giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột. Ngoài việc giúp tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất, FOS/Inulin còn giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột và tiêu chảy, đồng thời chống táo bón, tăng hấp thu khoáng chất và góp phần làm cho hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.
b. Sữa Nuvita Grow 3+ dinh dưỡng phát triển chiều cao cho trẻ  trên 3 tuổi.

Những ưu điểm nổi trội của Sữa Nutivita Grow 3+ 900g

Bước vào giai đoạn 3 tuổi, bé cần nguồn dinh dưỡng thiết yếu dể quá trình tăng trưởng và phát triển. Đây được xem là giai đoạn tích lũy nguồn dinh dưỡng để trẻ đón nhận và phát triển hết tiềm năng về chiều cao của mình lúc trưởng thành.
Sữa bột Nuvita Grow cung cấp cho trẻ hệ dưỡng chất cân đối, làm tăng cường hệ miện dịch, nâng cao khả năng miễn nhiễm với những tác nhân của môi trường xung quanh. Bên cạnh đó Sữa Nutivita Grow 3+ giúp cho trẻ phát triển tối đa chiều cao và trí tuệ hoàn toàn cho trẻ.
Với nguồn dinh dưỡng từ nano canxi, Vitamin A, D3, E, C, Sắt, Lysin, kẽm, DHA, Cholin, Taurin…. Giúp hỗ trợ bé phát triển trí não, làm tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đây được xem là những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm sữa Nutifood.
Sữa Nuvita Grow 3+ phát triển chiều cao cho bé trên 3 tuổi
Sữa Nuvita Grow 3+ phát triển chiều cao cho bé trên 3 tuổi

Sữa Nutivita Grow 900g có những công dụng gì đối với trẻ?

  • Nutivita Grow 3+ 900g với nguồn dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ hấp thu tối đa Canxi, giúp trẻ tăng chiều cao nhanh chóng.
  • Ngoài ra Sữa Nutivita Grow 3+ 900g bổ sung taurin, cholin và DHA rất cần thiết cho hoạt động trí não của trẻ.
  • Nguồn dưỡng chất từ vitamin A, C, E, FOS/insulin và sắt giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ có một thể lực khỏe mạnh
  • Nutivita Grow 3+ 900g với nguồn chất xơ hòa tan FOS/Inulin giúp trẻ duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột. Bên cạnh đó FOS/Inulin còn giúp cho việc giảm nguy cơ bị nhiễm trùng hệ đường ruột và tiêu chảy, đồng thời giúp chống táo bón, tăng hấp thu nguồn khoáng chất và góp phần giúp cho hệ miễn dịch được hoạt động được tốt hơn.
  • Nutivita Grow 3+ 900g với hệ dưỡng chất cân đối: A-D-E-Fe-Zn.
  • Nutivita Grow 3+ 900g với sự phát triển cần thiết của cơ thể, đặc biệt rất tốt cho các chức năng biểu mô- được ví như hàng rào quan trọng để bảo vệ sức khỏe của cơ thể tránh khỏi những tác nhân xâm nhập của các vi khuẩn bên ngoài đó là dưỡng chất vitamin A.
  • Nutivita Grow 3+ 900g giúp giữ cân bằng cho hệ miễn dịch, tăng cường bảo vệ cơ thể chống lại sự nhiễm khuẩn. Đồng thời giúp trẻ hỗ trợ hấp thu nguồn dinh dưỡng canxi vào cơ thể nhờ dưỡng chất vitamin D.
  • Sữa Nutivita Grow 3+ 900g với dưỡng chất từ sắt giúp điều chỉnh chức năng hệ miễn dịch.
  • Vi chất kẽm rất quan trọng giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao nhanh chóng. Làm tăng cường hệ miễn dịch hoàn chỉnh giúp nâng cao hệ miễn dịch và khả năng chống nhiễm khuẩn cao.
  • Sữa Nutivita Grow 3+ 900g với dưỡng chất vitamin E giúp chất chống oxy hóa và tăng cường đáp ứng hệ miễn dịch.

5. Dòng Sữa giúp trẻ phát triển toàn diện bao gồm:

– Sữa Nuti IQ Step 1 dành cho bé 0-6 tháng.
Sữa Nuti IQ step 1 dinh dưỡng cho bé 0-6 tháng
Sữa Nuti IQ step 1 dinh dưỡng cho bé 0-6 tháng
– Sữa Nuti IQ Step 2 dành cho bé 6-12 tháng.
Sữa Nuti IQ Step 2 dành cho bé 6-12 tháng
Sữa Nuti IQ Step 2 dành cho bé 6-12 tháng
– Sữa Nuti IQ Step 3 dành cho bé 1-2 tuổi xem thông tin chi tiết tại đây:
http://suabim.vn/detail/sua-nutifood/sua-nuti-iq-step-3-900g-1-2-tuoi-1926.html
     Sữa Nuti IQ Step 3 dành cho bé 1-2 tuổi
Sữa Nuti IQ Step 3 dành cho bé 1-2 tuổi
– Sữa Nuti IQ Step 4 dành cho bé 2-6 tuổi.
Sữa Nuti IQ step 4 dành cho bé 2-6 tuổi
Sữa Nuti IQ step 4 dành cho bé 2-6 tuổi
Những ưu điểm nổi bật của dòng Sữa Nuti IQ step 4 900g
Phát triển và hoàn thiện não bộ cùng thị giác cho trẻ
Đây là đặc điểm thường thấy trong thành phần và công dụng của các sản phẩm sữa dành cho trẻ em. Tuy nhiên, riêng đối với sản phẩm Sữa Nuti IQ Step 4 900g, công dụng này vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.
Giai đoạn phát triển trí não ở trẻ
Đầu tiên đó là nhờ vào thành phần dưỡng chất DHA, ARA, ALA, LA rất đa dạng và dồi dào. Để phát triển não bộ, hoàn thiện tế bào thần kinh thì không thể thiếu những thành phần quan trọng này. Chúng quyết định rất nhiều đến sự phát triển trí não và hình thành các tri thức cho bé giai đoạn từ 2 đến 6 tuổi.

Sữa Nuti IQ Step 4 900g  còn chứa 2 thành phần Choline và Taurin làm chức năng hỗ trợ phát triển trí não và tăng cường khả năng nhận thức và trí nhớ cho trẻ. Trong khi đó, Lutein vốn được biết đến là thành phần quan trọng tạo nên điểm vàng của mắt, giúp mắt khỏe mạnh hơn.
Sữa Nuti IQ Step 4 cho bé mắt sáng hơn, thông minh hơn
Sữa Nuti IQ Step 4 cho bé mắt sáng hơn, thông minh hơn
Ngoài ra, công dụng giúp phát triển não bộ của Sữa Nuti IQ Step 4 còn là sự đóng góp của thành phần iot và sắt.

Sữa Nuti IQ Step 4 giúp hỗ trợ và phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho trẻ

Sản phẩm có chứa thành phần Prebiotics (FOS/Inulin). Đây là thành phần chất xơ tự nhiên rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, khi có thể giúp tăng cường các lợi khuẩn, song song với việc ngăn chặn những vi khuẩn có hại, nhờ vậy, hệ vi khuẩn luôn được cân bằng, có lợi cho đường ruột và hệ tiêu hóa của trẻ.
Những vấn đề về rối loạn tiêu hóa như nôn trớ, táo bón thường hay gặp ở trẻ sẽ được ngăn ngừa một cách tối đa.

Sử dụng bột Sữa Nuti IQ Step 4 còn giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa các chất trong cơ thể tốt hơn, tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ cơ thể các bé luôn khỏe mạnh. Đó là nhờ vào thành phần vitamin B và Selen, hai dưỡng chất rất quan trọng trong chức năng miễn dịch.
Sử dụng Sữa Nuti IQ Step 4 để bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Sử dụng Sữa Nuti IQ Step 4 để bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Sữa Nuti IQ Step 4 900g giúp bé phát triển chiều cao và tăng cường thể chất cho các bé.

Nói đến chức năng này thì các khoáng chất như Canxi, Magie, Phốt pho sẽ không thể thiếu. Bên cạnh đó là kẽm và các vitamin khác như vitamin C, D3, K1…
Trong khi , Magie, Phốt pho giúp răng và hệ xương chắc khỏe thì các vitamin giúp hỗ trợ thúc đẩy quá trình hấp thu canxi và Kẽm thúc đẩy quá trình hoạt động của hormon tăng trưởng, từ đó giúp phát triển chiều cao tối ưu nhất cho trẻ.
Thật tuyệt vời, khi một loại sữa không chỉ giúp bé thông minh hơn, mắt sáng hơn, bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch; mà còn giúp bé cao lớn hơn, phát triển thể chất toàn diện. 
Sữa Nuti IQ Step 4 còn giúp bé tăng chiều cao
Sữa Nuti IQ Step 4 còn giúp bé phát triển chiều cao
>> Tham khảo: Sữa Abbott Grow giúp bé phát triển chiều cao của Abbott Hoa Kỳ

6. Dòng Sữa dành cho người già Sữa Enplus Gold:

Sữa Nuti Enplus gold 900g, sản phẩm chuyên biệt của hãng SỮA NUTIFOOD dành cho người già, người ốm, người gầy cần tăng cân, người ăn uống kém
Sữa Nuti Enplus Gold
Sữa Enplus gold 900g 
Sữa Enplus Gold cho một nguồn dinh dưỡng tối ưu.
Người già thường ăn uống kém, người mới ốm dậy cảm giác ăn không ngon miệng, còn người gầy yếu thì việc ăn quá nhiều thức ăn hay tinh bột cũng làm họ chán ngầy. Vì thế lựa chọn sữa bột nhằm bổ sung hàng ngày là điều tuyệt vời nhất.
Sữa Enplus Gold đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các nghiên cứu về giá trị dinh dưỡng sao cho đầy đủ nhất, tốt nhất dành cho người lớn tuổi.
Nuti Enplus dinh dưỡng cho người cao tuổi
Sữa Nuti Enplus Gold dinh dưỡng tối ưu cho người cao tuổi
Trong Sữa Enplus gold chứa thành phần các vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, vitamin A cao. Bên cạnh đó là hàm lượng protein, và các khoáng chất khác như Natri, Canxi, Kẽm, Magie…khá cao. Bạn có thể nhận thấy đây là sản phẩm giúp mang lại nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho người tiêu dùng.
Một ly sữa 230ml tương ứng cung cấp khoảng 240Kcal, do đó chúng được sử dụng như bữa ăn phụ mỗi ngày.
Sữa Enplus gold tốt cho sức khỏe người lớn tuổi
Khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên, nghĩa là bạn bước vào những giai đoạn lão hóa, cơ thể phản ứng chậm hơn trước tác nhân với môi trường.
Chính vì vậy bạn cần một sức khỏe tốt để chống lại mọi tác động tiêu cực từ bên ngoài. Sữa Nuti Enplus gold với hàm lượng vitamin B cao giúp tăng cường sức đề kháng tốt hơn, hạn chế các bệnh do nhiễm khuẩn.
Bên cạnh đó nhờ sự xuất hiện của Canxi, Phospho, Vitamin D3 giúp tăng cường thị lực giúp đôi mắt sáng hơn, giảm thiểu biến chứng các bệnh về mắt có thể gặp phải ở người già, phòng chống loãng xương
đo loãng xương
Nutifood kiểm tra loãng xương cho người già sau khi sử dụng Nuti EnPlus
Đặc biệt trong Sữa Enplus gold không chứa Gluten, Lactose, Cholesterol điều đó mang ý nghĩa vô cùng lớn cho sức khỏe tim mạch của người sử dụng. Theo khuyến cáo của các tổ chức Y tế, khi tuổi càng cao thì việc hạn chế hấp thụ các chất trên nên được thực hiện nghiêm ngặt để bảo vệ tốt trái tim của bạn.
Với thành phần MUFA và PUFA có trong Sữa Nuti Enplus gold giúp bạn yên tâm sử dụng hơn. Vì sao, vì đây chính là thành phần giúp giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp và hạn chế các bệnh về tim mạch hay tiểu đường cho người sử dụng rất tốt.
Có thể nói Sữa Enplus gold xứng đáng được đánh giá là sản phẩm không những mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất mà còn giúp bảo vệ sức khỏe đặc biệt là sức khỏe tim mạch và các biến chứng do tiểu đường tốt nhất cho người tiêu dùng.
Sữa Enplus gold dễ hấp thu, dễ tiêu hóa
Một điểm đặc biệt của Sữa Nuti Enplus gold chính là khả năng hấp thu và tiêu hóa cao. Đây là điều tưởng nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới người tiêu dùng bởi đây là điều giúp hệ tiêu hóa của họ cải thiện tốt hơn.
Với người già hay bệnh nhân mới ốm dậy đường tiêu hóa trở lên yếu hơn, dễ táo bón khi các chất dung nạp cơ thể không được tiêu hóa tốt. Sữa Nuti Enplus gold với hàm lượng FOS cao giúp quá trình cung cấp chất xơ tự nhiên nhanh hơn, đầy đủ hơn mang lại đường tiêu hóa khỏe mạnh.
>> Xem thêm: Các loại Sữa dành cho trẻ có hệ tiêu hóa kém tốt nhất hiện nay

7. Dòng Sữa dành cho người tiểu đường Sữa Diabetcare Gold:

Sữa Diabetcare Gold dinh dưỡng đặc trị dành cho bệnh nhân TIỂU ĐƯỜNG của hãng Nutifood, giúp ổn định đường huyết, khống chế các biến chứng của bệnh, một sản phẩm hiệu quả cao, giá thành cực tốt, phù hợp với người sử dụng lâu dài 

Sữa Nutifood DiabetCare Gold dành cho người đáo tháo đường
Sữa Diabetcare Gold dinh dưỡng đặc biệt tốt cho người bệnh tiểu đường
Sữa Diabetcare Gold được xem là dòng sữa đặc biệt chuyên dùng, chúng chỉ được khuyên dùng cho người bệnh tiểu đường, bởi công thức đặc biệt của chúng.
  • Người bệnh tiểu đường cần một chế độ dinh dưỡng đặc biệt nhằm hạn chế sự tăng tiến của đường huyết. Do vậy Sữa Nutifood Diabetcare Gold với công thức chứa thành phần Isomaltulose, đây là một thành phần vô cùng quan trọng trong việc giúp ổn định đường huyết thông qua việc tác động làm chậm quá trình đường bột hấp thu. Do đó lượng đường trong máu luôn giảm và đạt mức 31.5, một con số theo đúng quy chuẩn của tổ chức IDF, Hiệp hội đái tháo đường Hoa Kỳ khuyến cáo.
Ngày hội phòng chống đái tháo đường
Ngày hội phòng chống đái tháo đường
  • Cùng với đó là sự xuất hiện của thành phần GOS cũng mang đến ý nghía cho việc làm chậm quá trình hấp thu đường vào máu đồng thời ngăn ngừa táo bón hỗ triwh đường ruột khỏe mạnh hơn.
  • Bên cạnh đó Sữa Nutifood Diabetcare Gold xuất hiện thành phần β-carotene, vitamin A, D. Những thành phần này giúp tăng cường thị lực, hạn chế tối đa các biến chứng từ tiểu đường gây lên các bệnh về mắt cho người bệnh.
Sữa Diabetcare Gold đặc biệt tốt với người tiểu đường vì một công thức đặc biệt bao gồm các thành phần giúp hạn chế lượng đường huyết trong cơ thể người bệnh, duy trì lượng đường trong máu ổn định nhất và hạn chế tối đa các biến chứng có thể gặp đối với người bệnh.
>> Tham khảo: Sữa Ensure dinh dưỡng cho người gầy, người bệnh, người đang hồi phục sức khỏe
Sữa Diabetcare Gold mang đến một cơ thể khỏe mạnh
Ngoài tác dụng hạn chế và ổn định chỉ số đường huyết GI trong cơ thể, sản phẩm cũng mang tới ý nghĩa lớn cho một sức khỏe dài lâu và tốt đẹp.
  • Với sự xuất hiện công thức MUFA và PUFA là 2 axit béo không no giúp làm giảm cholesterol trong máu, kiểm soát huyết áp, hạn chế các bệnh về tim mạch cho cơ thể một trái tim khỏe mạnh nhất.
  • Đồng thời Sữa Diabetcare Gold không chứa Gluten, Cholesterol do đó rất tốt cho hấp thu và hệ tim mạch. Song song với đó là sự xuất hiện của vitamin nhóm B, E, C, Zn đây là thành phần đóng vai trò to lớn trong hạn chế các bệnh có thể mắc phải do nhiễm khuẩn cũng như tạo lên một sức đề kháng tốt nhất cho người sử dụng để có thể chống lại những biến chứng từ bệnh tiểu đường mang lại.
Kiểm tra sức khỏe cho người già sau khi sử dụng DiabetCare Gold
Kiểm tra sức khỏe cho người già sau khi sử dụng Sữa DiabetCare Gold
  • Sữa Diabetcare Gold còn rất đặc biệt khi sử dụng đạm có giá trị sinh học cao, đạt chỉ số hấp thu 100%. Có nghĩa đạm mà sản phẩm sử dụng là loại đạm có sự hấp thu tối ưu, nhanh chóng mang lại sự chuyển hóa năng lượng kịp thời và hoàn toàn khi vào trong cơ thể.
Trên đây là bài viết giới thiệu tổng thể và những đánh giá của chúng tôi về các dòng sản phẩm của hãng Sữa Nutifood. Bạn có thể tham khảo giá bán của tất cả các dòng sữa trên cập nhật thường xuyên tại http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-nutifood-294.html
Nếu bạn đã từng sử dụng một dòng sữa nào trong số những dòng sữa của hãng Nutifood, vui lòng để lại những đánh giá về chất lượng và trải nghiệm của bạn tại phần bình luận bên dưới nhằm đóng góp cho cộng đồng của chúng tôi. Cảm ơn bạn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét