Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Sữa Nutifood EnPlus dành cho người già, người ăn uống kém

Nutifood nổi tiếng với các dòng sản phẩm Sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho từng đối tượng khác nhau. Và hãng này đã cho ra thị trường sản phẩm Sữa Enplus dành cho người già, người lớn. Liệu Enplus có tốt cho người già không?

Thạc sĩ, bác sĩ Doãn Thị Tường Vi - Viện phó Viện Dinh dưỡng Lâm sàng, cho biết: Người già cần ít dinh dưỡng nhưng phải đảm bảo đủ vi chất, khoáng chất cần thiết. Nếu không sẽ dẫn đến tình trạng suy kiệt, ốm yếu.

Khi tuổi càng cao, khẩu vị kém, hệ tiêu hóa cũng không tốt dẫn đến tình trạng chán ăn, ăn uống kém. Thế nên, uống thêm 2 – 3 ly sữa mỗi ngày là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho người già.

Nằm trong top 5 loại sữa tốt nhất dành cho người già, sữa Nutifood EnPlus được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Tại sao lại như vậy?

Sữa Nutifood EnPlu
Sữa Nutifood EnPlus dinh dưỡng cho người cao tuổi, người bệnh, người ăn uống kém


>> Xem ngay: thông tin chi tiết và các loại sản phẩm của hãng Sữa Nutifood đang bán trên thị trường 

Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa Nutifood EnPlus

Nổi tiếng trong phân khúc sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho nhiều đối tượng khác nhau, Nutifood cho ra mắt dòng sản phẩm sữa Nutifood EnPlus dành cho người già, người lớn.

Ưu điểm vượt trội của sữa Nutifood EnPlus:
+ Cung cấp lượng calo cần thiết cho cơ thể. Chỉ với 1 ly sữa, cơ thể bạn đã được nạp 240Kcal. Không đặt áp lực lên hệ tiêu hóa, không cần ăn quá nhiều, bạn vẫn có đủ năng lượng cho cả ngày dài.

+ Các vitamin cần thiết cho cơ thể như: vitamin nhóm B, vitamin A, protein… tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

+  Các khoáng chất như Natri, Canxi, Kẽm, Magie… đầy đủ trong sữa bổ sung cho cơ thể không bị thiếu hụt vi chất. Từ đó, giúp bảo vệ các tế bào hoạt động tốt nhất.

+ Hàm lượng Canxi, Phospho, Vitamin D3 cao duy trì hệ xương vững chắc, ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở người già. Giảm các triệu chứng đau xương, khớp, ngăn ngừa chuột rút, thoái hóa khớp hiệu quả.

2 ly Sữa Enplus mỗi ngày
2 ly Sữa Enplus mỗi ngày giúp người già có hệ xương khớp chắc khỏe, thoải mái vận động

+ Thành phần MUFA và PUFA đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cholesterol trong máu. Đồng thời, nó còn giúp kiểm soát huyết áp, hạn chế tối đa nguy cơ bị bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch…

+ Hệ chất xơ FOS với công thức cải tiến giúp bổ sung chất xơ tự nhiên, cải thiện tiêu hóa, bảo vệ niêm mạc ruột. Từ đó, giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa ở người già.

+ Không chứa Gluten, Lactose, Cholesterol tốt cho sức khỏe, bảo vệ trái tim khỏe mạnh, hạn chế tình trạng mỡ máu, đột quỵ,…

Sữa Nutifood EnPlus cho người già có tốt không?

Với hàm lượng dinh dưỡng trên, Sữa Nutifood EnPlus là một trong những loại sữa đáng để bạn đầu tư cho bố mẹ, ông bà. Giờ thì bạn không cần băn khoăn: Sữa Nutifood EnPlus cho người già có tốt không.

Đối tượng sử dụng sữa Nutifood EnPlus là từ 50 tuổi trở lên. Để sữa phát huy hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng sữa hàng ngày và thường xuyên.

Lợi ích khi sử dụng sữa Nutifood EnPlus:
+ Ngăn ngừa loãng xương, bảo vệ xương chắc khỏe

Nutifood đo loãng xương cho người già sau khi sử dụng Sữa Enplus
Nutifood đo loãng xương cho người già sau khi sử dụng Sữa Enplus


+ Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày.

+ Bảo vệ trái tim khỏe mạnh.

+ Tăng cảm giác ăn ngon miệng.

+ Duy trì sự minh mẫn, tỉnh táo ở người già

Nên uống sữa Nutifood EnPlus vào lúc nào?

Sữa Nutifood EnPlus nên uống vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng, uống sữa trước khi đi ngủ giúp ngủ sâu giấc, ngăn ngừa tình trạng đột quỵ ở người già.

Sữa Nutifood EnPlus uống khi nào?
Sữa Nutifood EnPlus nên uống vào buổi sáng sau khi thức dậy, và trước khi đi ngủ 30 phút

Tùy vào nhu cầu của cơ thể mà bạn pha lượng sữa sao cho phù hợp. Không nên pha quá nhiều, uống quá no sẽ khiến dạ dày khó chịu.

*Lưu ý:
+ Khi pha sữa nên dùng nước đun sôi để nguội. Như vậy mới đảm bảo toàn vẹn dinh dưỡng có trong sữa.

+ Không pha sữa bằng nước lạnh, nước khoáng hay nước nóng.

+ Sữa sau khi mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần.

Ở đâu bán sữa Nutifood EnPlus?

Mua sữa Nutifood EnPlus dành tặng bố mẹ thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu. Nếu bạn ở xa không có điều kiện mua trực tiếp tặng bố mẹ, chúng tôi sẽ giúp bạn trao tặng yêu thương.

Chỉ cần đặt mua sữa tại shop Suabim.vn, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí. Như vậy, ngay cả khi bạn làm việc xa, không thể trực tiếp chăm sóc bố mẹ, shop vẫn trao sản phẩm tận tay người thân yêu của bạn.

Bằng cách thanh toán tiền hàng trực tiếp cho shop, việc còn lại, chúng tôi sẽ giúp bạn lo liệu. Gọi hotline: 0904.614.767 để được tư vấn chi tiết nhất.

>> Mua ngay: Sữa Nutifood EnPlus để tặng ngay sức khỏe cho ông bà, ba mẹ.

>> Tham khảo:
  • Dòng sản phẩm Sữa Anlene có hàm lượng canxi cao,  giúp chăm sóc xương khớp khỏe mạnh.
  • Sữa Ensure với khả năng tăng cường sức khỏe cho người già sau 90 ngày sử dụng của thương hiệu Sữa Abbott Hoa Kỳ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét