Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Sữa Dielac Grow Plus - SỮA DÀNH CHO TRẺ BIẾNG ĂN của Vinamilk

Sữa Vinamilk Grow Plus, sữa dành cho trẻ biếng ăn của Vinamilk có tốt không, có tăng cân không, đánh giá về Sữa Dielac grow plus sản phẩm đặc trị chuyên dành cho trẻ suy dinh dưỡng của Hãng Vinamilk từ những bà mẹ đã sử dụng sữa cho con.

Sữa Dielac grow plus 2+ sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi của hãng Vinamilk
Sữa Dielac grow plus 2+ sản phẩm đặc trị dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi của hãng Vinamilk
Hiện nay, mặc dù cuộc sống được nâng cao, trẻ em có điều kiện phát triển cơ thể tốt hơn. Tuy nhiên, theo tổ chức Y Tế Thế giới WHO, trẻ em tại Việt Nam dưới 5 tuổi có khoảng 25% trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi nhất là ở vùng nông thôn.
Nguyên nhân dẫn đến trẻ bị suy dinh dưỡng bao gồm: trẻ bị sinh non, trẻ suy dinh dưỡng trong bào thai, trẻ bị nhiễm khuẩn, rối loạn đường tiêu hóa, trẻ còi xương, hoặc trẻ không được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng trong quá trình phát triển thể chất.
Như cha mẹ đều biết, hậu quả của suy dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến trẻ là vô cùng lớn, trẻ bị hạn chế phát triển chiều cao, cân nặng và cả trí tuệ, đặc biệt là ảnh hưởng lớn tới sự phát triển sau này của trẻ.
Sữa Dielac Grow Plus đỏ của Vinamilk cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn bắt kịp đà tăng trưởng
Sữa Dielac Grow Plus đỏ của Vinamilk cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn bắt kịp đà tăng trưởng
Xin giới thiệu đến dòng sản phẩm có thể giúp trẻ suy dinh dưỡng thấp còi phát triển và bắt kịp đà tăng trưởng, đó là Sữa Dielac Grow Plus đỏ của Vinamilk.
Đây là một sản phẩm tuyệt vời và có ý nghĩa xã hội vô cùng lớn lao. Vì với 80% trẻ em ở vùng nông thôn việt nam, không phải bé nào cũng có điều kiện được chăm sóc bằng những lon sữa nhập ngoại luôn có giá khoảng 500.000đ trở lên trị giá tương đương 1 tạ thóc cho 1 lon sữa.
Sữa Dielac Grow Plus 2+ của Vinamilk là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có chất lượng không thua kém các sản phẩm ngoại nhập. Nhưng giá thành của nó chỉ bằng 1/2 so với sữa nhập ngoại.
Nó giúp hàng vạn trẻ em được tiếp cận nguồn dinh dưỡng bổ sung hoàn hảo cho quá trình phát triển của bé, giúp các bé có được một sức khỏe tốt, một thể trạng và tầm vóc cao hơn, vươn xa hơn đúng như mong muốn của tập đoàn Vinamilk.
Nhiều cha mẹ sẽ thắc mắc vậy sản phẩm này có thực sự giúp trẻ thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng? Giá của nó rẻ vậy liệu có đảm bảo chất lượng.
Sau đây sẽ là chi tiết về dòng sản phẩm Dielac Grow Plus đỏ.

Trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi cần bổ sung dưỡng chất như thế nào?

Đại đa số trẻ em bị suy dinh dưỡng thường thiếu hụt các chất thiết yếu như: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất.
Do đó, cha mẹ cần bổ sung những thực phẩm giàu năng lượng cho trẻ, trẻ phát triển chiều cao, cân nặng.
Trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, sức đề kháng chống chọi lại bệnh tật kém, vì vậy cần bổ sung các dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch.
Đặc biệt là các thực phẩm phải dễ hấp thu hởi hệ tiêu hóa của trẻ vô cùng non nớt, bổ sung dưỡng chất quá liều, trẻ sẽ không hấp thu hết, còn gây gánh nặng cho thận, khiến trẻ càng có nguy cơ nhiễm bệnh.
Ngoài ra, còn phải bổ sung các chất dinh dưỡng hỗ trợ sự phát triển trí não, phát triển thị giác, góp phần giúp trẻ phát triển toàn diện.
Trẻ suy dinh dưỡng tăng cân tốt với sản phẩm sữa dielac grow plus 2+ của Vinamilk
Trẻ suy dinh dưỡng tăng cân tốt với sản phẩm sữa dielac grow plus 2+ của Vinamilk

Sữa Dielac Grow Plus đỏ của Vinamilk có đáp ứng được dưỡng chất cần cho trẻ suy dinh dưỡng?

Dielac là thương hiệu đặc biệt nổi tiếng của Vinamilk. Với mong muốn đáp ứng dinh dưỡng đặc trị cho các trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi Hãng Vinamilk đã cho ra đời Sữa Grow Plus đỏ với công thức bào chế các chất dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của tố chức quốc tế FAO/WHO.
Sữa dành cho trẻ trẻ suy dinh dưỡng thấp còi phát triển thể chất, bắt kịp đà tăng trưởng đạt chuẩn.
Sữa Dielac Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng, vậy nên mục đích tăng cân và chiều cao luôn là tiêu chí hàng đầu mà sản phẩm hướng đến.
Do đó, trong sữa bổ sung đạm, đặc biệt là đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin, khi vào cơ thể trẻ được hấp thụ rất nhanh chóng và thay vì đọng lại ở dạ dày, đạm whey có thể đi thẳng tới các múi cơ, cung cấp cho tế bào các chất dinh dưỡng để nuôi cơ thể phát triển.
Trong sữa còn bổ sung chất béo MTC là các acid béo chuỗi carbon trung bình dễ dàng hấp thu qua đường ruột nên rất có ích cho trẻ biếng ăn, chậm tiêu hóa, trẻ bị tình trạng giảm hấp thu chất béo.
Trong sữa Dielac Grow Plus có nhóm viatmin B (B1, B2, B6, B12,…) có vai trò quan trọng giúp duy trì quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng trong tế bào, tạo máu.
Thành phần dinh dưỡng Sữa Dielac Grow Plus 2+
Thành phần dinh dưỡng Sữa Dielac Grow Plus 2+
Nhóm vitamin C, nhóm khoáng chất (kẽm, selen…) và Lysin (axitamin thiết yếu), giúp điều hòa vị giác, tăng cảm giác ngon miệng, tăng khả năng hấp thu và làm mạnh hệ thống miễn dịch.
Ngoài ra trong sữa còn bổ sung sữa non colotrum, đây được coi là nguồn vaccin tự nhiên an toàn tuyệt đối, bởi trong sữa non chứa lượng lớn globulin miễn dịch, chủ yếu lgA bảo vệ trẻ khỏi sự nhiễm khuẩn đường ruột và chống lại bệnh tật.
Muốn trẻ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng thì hệ tiêu hóa cũng phải khỏe mạnh.
Do vậy mà trong sữa bột Dielac Grow Plus đỏ bổ sung 2 loại chất xơ quan trọng là FOS và Inulin. Trong đó FOS có khả năng hút nước làm mềm phân, giúp phân di chuyển dễ dàng trong đường ruột, giúp trẻ tránh bị táo bón, chất này còn giúp sản sinh những lợi khuẩn, từ đó tăng sức đề kháng cho hệ tiêu hóa của trẻ.
Inulin có khả năng ngăn cản sự phát triển của các vi khuẩn gây tiêu chảy, nhiễm trùng, nấm… Inulin còn giúp đào thải cholesteron ra khỏi cơ thể, điều này đang gián tiếp bảo vệ hệ tim mạch của trẻ.
Ngoài ra trong sữa còn có chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 TM giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.
Sữa dielac grow plus 2+ dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi phát triển vượt trội
Sữa dielac grow plus 2+ dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi phát triển vượt trội
==> Xem thêm: Giá Sữa Dielac Grow Plus dành cho trẻ biếng ăn tốt nhất Hà Nội từ nhà phân phối các Sản phẩm Sữa Vinamilk, yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, giúp mẹ tiết kiệm ít nhất 30k/hộp, giao hàng nhanh và miễn phí, luôn đủ các chương trình khuyến mại của hãng
Để trẻ có hệ xương, răng vững chắc, đặc biệt là đối với trẻ suy dinh dưỡng, các chuyên gia đã bào chế công thức sữa Dielac Grow Plus đỏ tăng thêm 30% lượng canxi và gấp đôi lượng vitamin D3 hỗ trợ tối đa việc hấp thu canxi vào cơ thể, giúp trẻ cao lớn, cứng cáp.
Ngoài việc giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao, thì trong sữa Dielac Grow Plus còn chứa các thành phần như DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Linolenic, Taurin và Cholin, vitamin A những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.
Với những thông tin trên đây chắc hẳn cha mẹ đã có những kiến thức quan trọng về loại sữa Dielac Grow Plus đỏ. Hi vọng cha mẹ tìm được dòng sản phẩm phù hợp thể trạng của con yêu.
Mẹ đừng quên Sữa Dielac Grow Plus 2+ của Vinamilk luôn nhiều chương trình khuyến mại
Mẹ đừng quên Sữa Dielac Grow Plus 2+ của Vinamilk luôn nhiều chương trình khuyến mại
==> Xem thêm: Giá Các loại Sữa Vinamilk dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ em tốt nhất và phổ biến nhất Việt nam, đa dạng chủng loại, giá thành tốt, dễ dàng lựa chọn cho bé tại đây http://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-vinamilk-219.html
==> Mẹ cũng nên xem thông tin chi tiết và đánh giá hiệu quả, chất lượng sử dụng của dòng sữa dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi của Hãng Sữa Vinamilk tại http://suadiamondnutrientkid.com/sua-grow-plus-cua-vinamilk-co-tot-khong/
Trên đây là một số đánh giá của chúng tôi về dòng Sữa Dielac Grow Plus đỏ đặc trị cho tre suy dinh dưỡng thấp còi. Nếu bạn cần thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận ở dưới chúng tôi sẽ phản hồi lại.
Nếu bạn đã từng dùng Sữa Dielac Grow plus của Vinamilk hoặc bất cứ sản phẩm Sữa Vinamilk nào cho bé. Hãy chia sẻ những đánh giá của bạn về chất lượng sản phẩm với cộng đồng của chúng tôi bằng cách để lại bình luận ở dưới. Xin cảm ơn bạn.
>> Có thể bạn quan tâm:
  1. Sữa Pediasure dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng của Abbott Hoa Kỳ
  2. Sữa Grow Plus đỏ của Nutifood đặc trị trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét