Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Đánh giá Sữa Grow Plus của Nutifood và Sữa Grow Plus của Vinamilk

Cuộc cạnh tranh thị trường giữa Grow Plus của Nutifood và Sữa Grow Plus của Vinamilk ngày càng gay gắt. Bạn muốn sử dụng sữa Grow Plus cho con nhưng không biết loại nào tốt hơn. Nên chọn Nutifood hay Vinamilk?

Đánh giá chi tiết của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 dòng sữa này. Lựa chọn loại sữa thích hợp nhất với nhu cầu, hệ tiêu hóa của con trẻ.

Cùng phát triển dòng sữa Grow Plus, Vinamilk và Nutifood đều cạnh tranh nhau ở phân khúc thị trường sữa giá rẻ dành cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi.
Sữa Grow Plus của Vinamilk và Nutifood
Sữa Grow Plus của Vinamilk và Nutifood

Dễ dàng nhận thấy sự giống nhau của 2 sản phẩm sữa khiến người tiêu dùng dễ nhầm lẫn:

+ Màu sắc của sản phẩm:
Cả sữa Grow Plus, Vinamilk và Nutifood đều có màu đỏ đặc trưng. Chỉ khác một số chi tiết bên trên hộp sữa.

+ Quy cách đóng gói:
Sản phẩm sữa bột hộp thiếc 900gram, hộp giấy 400gram. Ngoài ra, còn có thêm sữa bột pha sẵn với quy cách đóng 1 lốc 4 hộp 110 ml và lốc 4 hộp 180 ml.
So sánh sự giống nhau Sữa Grow Plus của Vinamilk và Nutifood
So sánh sự giống nhau Sữa Grow Plus của Vinamilk và Nutifood

Tuy nhiên, do đặc trưng của từng công ty nên hương vị của sữa và thành phần sữa lại không giống nhau.

Grow Plus của Nutifood: Dinh dưỡng chuyên biệt theo thể trạng của trẻ

Hãng Nutifood là một trong những thương hiệu sữa bột dinh dưỡng được người tiêu dùng tin tưởng. Với kinh nghiệm dày dặn, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đã dày công nghiên cứu thể trạng của trẻ em Việt Nam để cân đối dinh dưỡng trong sữa. Từ đó, Nutifood cho ra mắt 2 dòng sản phẩm riêng biệt:

Các dòng sản phẩm Grow Plus của Nutifood
Các dòng sản phẩm Grow Plus của Nutifood

+ Sữa Grow Plus màu đỏ: đặc trị cho bé biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi.

+ Sữa Grow Plus màu xanh: giúp bé tăng cân khỏe mạnh.
Điểm cộng tuyệt vời cho dòng sữa này chính là hương vị dễ uống, đa dạng theo sở thích của bé. Do đó, các bà mẹ có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp với con yêu của mình.

Phản hồi của khách hàng về dòng sữa Grow Plus của Nutifood cho thấy: bé tăng cân tốt, tăng cân nhanh và đều đặn. Giá sữa khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao sản phẩm sữa của Nutifood lại lot top sữa bán chạy nhất Việt Nam.

>> Tham khảo: Các dòng sản phẩm khác của hãng Sữa Nutifood đang được bán chạy nhất tại cửa hàng suabim.vn

*Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa Grow Plus của Nutifood:

Thông tin dinh dưỡng sản phẩm Grow Plus của Nutifood
Thông tin dinh dưỡng sản phẩm Grow Plus của Nutifood

+ Công thức Weight Pro 5+ độc quyền cung cấp tổ hợp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: chất đạm, chất béo, năng lượng cần thiết. Nhờ đó, bé có thể tăng cân nhanh hơn.

+ Thành phần Lysin, Kẽm, Vitamin nhóm B vô cùng quan trọng trong việc kích thích trẻ ăn ngon miệng, ăn khỏe.

+ Hệ chất xơ FOS/Inulin cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu tốt các dưỡng chất, ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa: tiêu chảy, táo bón…

+ Các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể: vitamin A, E, C, Canxi, Selen … tăng cường sức đề kháng, bảo vệ con yêu toàn diện.

+ Hàm lượng Canxi, vitamin D cao kết hợp với lượng Magie, Phospho xây dựng hệ xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.

+DHA, AA, Taurin, cholin: Thành phần quan trọng xây dựng các nơ-ron thần kinh, kích thích trí tò mò, sáng tạo ở trẻ để bé khám phá thế giới xung quanh theo cách riêng của mình.

* Nhược điểm:

Sữa bị làm nhái, làm giả khá nhiều. Do đó, khi mua sữa, các mẹ phải đặc biệt chú ý.

>> Xem ngay: Chi tiết sản phẩm và giá sản phẩm sữa Nuti Grow Plus màu đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

>> Xem ngay: Chi tiết sản phẩm và giá sản phẩm sữa Nuti Grow Plus màu xanh dành cho trẻ nhẹ cân

Grow Plus của Vinamilk: Dinh dưỡng chuyên biệt theo độ tuổi

Vinamilk là một trong những ông lớn trên thị trường sữa tươi tại Việt Nam. Các dòng sữa tươi của hãng này cực kỳ phổ biến. Nhìn thấy lợi nhuận béo bở từ thị trường sữa, Vinamilk quyết định lấn sân sang sữa bột.

Cho ra mắt sản phẩm Grow Plus, Vinanilk tập trung vào phân khúc sữa bình dân. Cạnh tranh trực tiếp với sữa Grow Plus của Nutifood.

Vinamilk đã và đang phân phối trên thị trường 3 dòng sản phẩm sữa Grow Plus hướng đến 3 đối tượng khác nhau:

+Sữa Dielac Grow Plus đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi


+Sữa Dielac Grow Plus xanh dinh dưỡng dành cho trẻ nhẹ cân


+Sữa Dielac Grow đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao:

*Ưu điểm vượt trội của sữa Grow Plus do Vinamilk sản xuất:

+ Bổ sung đa vi chất giúp bé tăng cân khỏe mạnh theo từng độ tuổi.

Nhận thấy rõ sự thiếu hụt dinh dưỡng là nguyên nhân chính khiến trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, các chuyên gia của Vinamilk đã áp dụng công thức Gain Pro chuyên biệt, bổ sung đầy đủ các dưỡng dưỡng cần thiết.

Dựa trên các nghiên cứu của tổ chức quốc tế FAO/WHO về dinh dưỡng, Vinamilk phát huy tối đa nguồn vitamin, khoáng chất dễ hấp thụ.


Thành phần dinh dưỡng Grow Plus của Vinamilk
Thành phần dinh dưỡng Grow Plus của Vinamilk
 Công thức đặc biệt của Dielac Grow Plus chính là lượng Đạm Whey giàu Alpha-Lactal-bumin. Các chuỗi axit amin cần thiết cho cơ thể, chất béo dễ hấp thụ, chuyển hóa thành năng lượng giúp bé vừa đảm bảo năng lượng hoạt động, vừa giúp nuôi dưỡng các tế bào.

Thành phần Canxi cao hơn 30% so với lượng sữa thông thường. Thêm nữa, lượng vitamin D3 nhiều gấp đôi giúp bé có hệ xương chắc khỏe, kích thích phát triển chiều cao vượt trội.

Thông tin dinh dưỡng Grow Plus của Vinamilk
Thông tin dinh dưỡng Grow Plus của Vinamilk

Sữa non Colostrum giàu kháng thể, có thành phần giống với sữa mẹ củng cố hệ miễn dịch tự nhiên vững chắc, bảo vệ bé khỏi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

+ Củng cố hệ tiêu hóa, trẻ ăn khỏe, hấp thu tốt:

Hệ chất xơ hòa tan Inulin & FOS  kết hợp với chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 TM tạo nên thành phần tuyệt vời để củng cố hệ tiêu hóa vốn non nớt của bé.

Bằng việc kích thích hoạt động của các vi khuẩn có lợi trong ruột, các lông mao ruột được bảo vệ, tăng hấp thu dưỡng chất. Nhờ đó, bé có thể nhận được hoàn toàn dinh dưỡng từ thức ăn.

+ Hỗ trợ phát triển não bộ toàn diện:

Hàm lượng DHA, Taurin và Cholin cực kỳ quý giá trong sữa là thành phần quan trọng, cần thiết cho việc hoàn thiện não bộ, tăng khả năng ghi nhớ ở trẻ.

Axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic là thành phần không thể thiếu giúp mắt sáng tinh anh. Bé sẽ hình thành khả năng quan sát tốt hơn, nhận biết các vật xung quanh nhanh hơn, chi tiết hơn.

*Nhược điểm của dòng sữa Dielac Grow Plus:

Sữa có thể gây táo bón cho các bé có thể trạng nóng, không phù hợp với công thức đặc chế.

>> Xem ngay: Thông tin chi tiết và giá sản phẩm sữa Dielac Grow Plus của Vinamilk cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi và trẻ nhẹ cân tăng cân khỏe mạnh

Địa chỉ mua sữa Grow Plus của Vinamilk và Nutifood chính hãng

Dù mẹ có chọn sản phẩm nào cho bé đi chăng nữa, mẹ cũng cần phải lưu ý đến địa chỉ mua sữa để mua được sản phẩm chất lượng. Tránh tuyệt đối tình trạng bỏ tiền thật, mua sữa giả.

Shop Suabim.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối sữa tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết chất lượng sữa chuẩn, chính hãng. Thời gian qua, mỗi năm chúng tôi phục vụ hàng triệu lượt khách. Hầu hết các khách hàng đến với shop đều trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Mua bất cứ sản phẩm sữa nào tại shop, bạn đều được miễn phí ship trên toàn quốc. Nhận hàng sau đó mới phải thanh toán.

Liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0904.614.767 để được tư vấn, đặt hàng 24/24.

>> Đọc ngay:
  1. Sữa Dielac Grow Plus có tốt không, giá sữa Dielac Grow Plus
  2. Sữa Grow plus của Nutifood có tốt không. Đánh giá của người dùng về chất lượng sữa.
Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/danh-gia-sua-grow-plus-cua-nutifood-va-sua-grow-plus-cua-vinamilk/

1 nhận xét:

  1. CẨM NANG DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHỎE Thông tin tổng hợp về cẩm nang dinh dưỡng cho bé yêu, dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi khác nhau để có được sức khỏe luôn tốt. ..

    Trả lờiXóa