Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal

Do việc sinh non không chỉ ảnh hưởng sức khỏe của bé mà còn ảnh hưởng sức khỏe của mẹ nên nhiều trường hợp mẹ không thể cung cấp đủ sữa cho bé. Thế nên sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với các trẻ trong trường hợp này.
Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal

Chín tháng mười ngày mang nặng đẻ đau mẹ nào cũng mong con được chào đời một cách tự nhiên và khỏe mạnh nhất có thể. Nhưng cũng không ít trường hợp bất đắc dĩ như tai nạn hoặc sức khỏe của mẹ không được tốt dẫn đến tình trạng bé cưng sinh ra sớm, thiếu tháng, nhẹ cân.

Các bé được sinh ra đủ tháng, đủ cân sẽ rất khỏe mạng nhưng những bé thiếu tháng sẽ thường bị thiếu cân và sức khỏe không được tốt như các bé bình thường khác. Chính vì điều này mà không ít các bậc cha mẹ phải lo lắng cho con không thôi.

Nhất là các mẹ sinh con bị thiếu tháng thì thường lượng sữa cho con bú cũng không nhiều nên rất ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Hiện nay đã có dòng sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal, đây là loại sữa được các chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ khuyên dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các bé sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân. Sữa được khuyên dùng cho đến khi bé đạt 3.6kg


Những điều cần biết về sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal

Công dụng của sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal

Thường đối với các bé sơ sinh thì nguồn sữa mẹ là thức ăn tuyệt vời nhất cũng như tốt nhất đối với các bé. Nhưng các bé sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân thì cần có sự hỗ trợ về cả mặt y tế cũng như dinh dưỡng bên ngoài. Do việc sinh non không chỉ ảnh hưởng sức khỏe của bé mà còn ảnh hưởng sức khỏe của mẹ nên nhiều trường hợp mẹ không thể cung cấp đủ sữa cho bé. Thế nên sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với các trẻ trong trường hợp này.

Vì sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal là loại sữa dinh dưỡng được đặc chế dành cho trẻ sinh non, nhẹ cân, thiếu tháng. Sữa giúp hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng để bé có đủ dưỡng chất giúp trẻ phát triển hoàn thiện về mặt thể chất.

Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal còn được kết hợp với nhiều dưỡng chất khác như Vitamin E hỗ trợ tăng cường sức đề kháng để bé của mẹ có được một hệ miễn dịch thật tốt. Cùng với hợp chất DHA và AA là những chất cơ bản và quan trọng nhất cho quá trình phát triển trí não. Chính và đó mà sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal được các chuyên gia dinh dưỡng cũng như bác sĩ khuyên dùng cho các bé sinh non, nhẹ cân đến khi nào cân nặng của bé đạt mức 3.6kg.

Các bé trong tình trạng sinh non thì các cơ quan đặc biệt là thị giác và não bộ chưa được hoàn thiện như các bé đủ tháng khác. Thế nên các mẹ hãy cho con dùng sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal để được cung cấp các dưỡng chất đặc biệt như Lcpufa (DHA và AA), Omega – 3, Omega – 6, Taurin, Cholin, Sắt. Đây là những dưỡng chất thiết yếu vô cùng quan trọng để bé phát triển thị giác và não bộ một cách hoàn thiện. Và các mẹ hãy để bé dùng liên tục ít nhất trong 12 tháng đầu đời nhé. Theo quy trình chăm sóc bé sinh non của hãng Abbott mỹ thì từ sơ sinh đến 3,6kg bé dùng sữa similac special care 24kcal, sau đó bé sử dụng sữa similac neosure 22 Kcal đến 1 tuổi.

Bé cưng của mẹ nếu không may sinh non thì so với các bé bình thường khác bé đều kém hơn về mặt thể chất, sức khỏe,… Nên các mẹ hãy chú ý để giúp con nhanh chóng có một hệ miễn dịch tốt hơn bằng việc dùng sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal. Trong sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal có thành phần có những dưỡng chất vô cùng quan trọng như: Immutify, Nucleoti,… Những chất quan trọng này là các thành phần rất quan trọng có tròn sữa mẹ giúp cơ thể bé tăng cường hệ miễn dịch theo cơ chế: tăng sức đề kháng của hệ tiêu hóa, tạo ra kháng thể một cách tự nhiên, phát triển hệ thống tế bào miễn dịnh cho cơ thể. Khi cơ thể bé được hỗ trợ những điều đó thì như tạo một hàng rao chắn miễn dịch giúp bé khỏe mạnh lên mỗi ngày.

Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal được sản xuất với công thức vô cùng đặc biệt như sữa mẹ nên hỗ trợ rất lớn cho quá trình sinh trưởng của bé. Nhờ vậy mà bé có thể bắt được nhịp để tăng chiều cao cân nặng, nhanh chóng phát triển như các bé bình thường khác.

Những lưu ý khi dùng sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal

Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal là sữa dạng ống, có thể tích là 59 ml. Trong một thừng sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal có 48 ống sữa.

Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal là loại sữa được sản xuất bởi công ty Abbott Nutrition tại Mỹ.

Đây là dòng sữa pha sẵn nên khi dùng chỉ cần lắc đều mở nắp là uống liền. Chú ý không nên để sữa quá lâu bên ngoài, sau khi mở nắp phải uống hết trong vòng 1h.

Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal trước đây là dạng ống màu vàng, nay sản phẩm đã được thay đổi mẫu mã thành màu tím và tháng 2/2017 vừa qua.

Đối tượng phù hợp với Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal

Sữa Similac Special Care IQ 24 Kcal là loại sữa được sản xuất với công thức vô cùng đặc biệt và là lựa chọn hoàn hảo cho các bé bị sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân kể cả các bé thiếu tháng trầm trọng chỉ đạt mức 6 -8 lạng sau khi sinh vẫn có thể dùng được.

Sữa có thành phần dinh dưỡng rất cao và tương tự như sữa mẹ với thành phần các chất vô cùng đơn giản nên dù các bé sinh non thiếu tháng vẫn có thể hấp thụ dễ dàng để bắt kịp đà tăng trưởng. Nếu bé được dùng sữa thường xuyên đều đặn thì sau khoảng 3 tháng chiều cao và cân nặng của bé có thể đạt mức tiêu chuẩn so với các bé bình thường khác.
>>> Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét