Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Sữa Physiolac số 1 900g giá 388K, 400g giá 248K

Sữa Physiolac số 1 – 900g dành cho trẻ 0 – 6 tháng được sản xuất tại Pháp an toàn, chất lượng; Là giải pháp giúp trẻ tăng cân đều đặn. Giá sữa Physiolac số 1 900g là 388K, hộp nhỏ 400g là 248K

Sữa Physiolac số 1 – 900g đang là sự lựa chọn của rất nhiều các mẹ hiện nay. Không chỉ giàu dinh dưỡng giúp trẻ dễ dàng hấp thu đầy đủ các chất cho cơ thể, mà sữa Physiolac số 1 còn nâng cao sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ tăng cân đều đặn. Chính vì vậy, Sữa Physiolac số 1 là sản phẩm được các mẹ ưu chuộng và tin dùng.
Sữa Physiolac 1 900g
Sữa Physiolac số 1- 900g (dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng)
Với sự tính toán cẩn thận về thành phần của sữa Physiolac nên sản phẩm có sự cân đối về dinh dưỡng để cung cấp cho bé ở độ tuổi sơ sinh ( từ 0 – 6 tháng tuổi).

Công dụng tuyệt vời của Sữa Physiolac số 1 – 900g

  • Sữa Physiolac số 1- 900g được sản xuất dành riêng cho các trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi nên nhà sản xuất rất cân nhắc trong việc đảm bảo các thành phần để trẻ không bị thừa cân, béo phì hay quá còi không đủ cân nặng và chiều cao: Sữa Physiolac có tỉ lệ các chất đường là 70% lactose, 21% maltodextrin và 9% siro glucose.
  • Sản phẩm không chứa tinh bột, trẻ dễ dàng hấp thụ các chất, tốt cho hệ tiêu hoá, trẻ không bị đầy hơi, khó tiêu.
  • Thành phần của sữa đảm bảo cung cấp cho trẻ một năng lượng một cách tốt nhất.
  • Tỷ lệ đạm trong sữa Physiolac là 45/55  được đảm bảo giúp trẻ tăng trưởng và phát triển ổn định.
  • Sữa Physiolac số 1 – 900g được chủ yếu làm từ các thành phần được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng dựa theo các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Các chất béo 100% có nguồn gốc thực vật, 100% từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo không chất tẩy giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên nhất.
  • Thành phần của sữa Physiolac số 1 khác với các loại sữa khác là được bổ sung thêm hệ Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với chất trong sữa mẹ, giúp trẻ phát triển một hệ đường ruột tiêu hoá tốt.
  • Ngoài ra, thành phần sữa Physiolac còn có đầy đủ các chất vitamin giúp đảm bảo cung cấp cho trẻ một năng lượng tốt nhất.

Mua sữa Physiolac ở đâu uy tín chất lượng?

Với những ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc, sữa Physiolac số 1 - 900g là sự chăm sóc hoàn hảo nhất cho các bé từ 0-6 tháng tuổi.
Tuy nhiên với thị trường sữa đang xáo trộn hiện nay, rất khó cho các mẹ lựa chọn được đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng. Hiểu được tâm lý đó, Suabim.vn mang đến các mẹ bỉm sữa những sản phẩm cam kết chính hãng, chất lượng hàng đầu.

Mua sữa Physiolac số 1 - 900g tại suabim.vn để mang đến cho các mẹ sự an tâm tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét