Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Sữa Glico Icreo nhận giải thưởng Mother Selection tại Nhật Bản

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Sữa Glico Icreo Balance Milk vừa nhận được giải thưởng Mother Selection - sản phẩm được yêu thích nhất tại Nhật.

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Sữa Glico Icreo Balance Milk vừa nhận được giải thưởng Mother Selection - sản phẩm được yêu thích nhất tại Nhật.

Giải thưởng Mother Selection là giải thưởng thường niên được tổ chức tại Nhật Bản bắt đầu từ năm 2008. Giải thưởng được bảo trợ bởi Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh tạo ra một xã hội mà ở đó các bà mẹ và em nhỏ được sống an toàn, khỏe mạnh. Tổ chức này hình thành một mạng lưới kết nối và hỗ trợ các bà mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy con trên toàn nước Nhật.
Sữa Glico số 0 800g
Sản phẩm sữa bột công thức Glico Icreo được tập đoàn Glico nghiên cứu và phát triển với mong muốn cống hiến cho sự trưởng thành khỏe mạnh của bé và sức khỏe của người mẹ. Với triết lý kinh doanh “Vì một tương lai khỏe mạnh cho mẹ và bé” Glico Icreo mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các bà mẹ và gia đình trong quá trình chăm sóc bé yêu khôn lớn.
Thông qua hoạt động sản xuất các sản phẩm kẹo sô-cô-la, bánh quy, kẹo và singgum, Glico đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình sang sản xuất kem và thực phẩm chế biến khác. Từ tháng 4/2013 tập đoàn Ezaki Glico mở rộng phạm vi kinh doanh các sản phẩm sữa và nước giải khát như sữa chua, đồ uống đóng chai và các sản phẩm về thịt như dăm bông, xúc xích.Thành lập từ năm 1922 cho tới nay, sau hơn 90 năm Glico hiện là một trong những tập đoàn chuyên về bánh kẹo và thực phẩm lớn tại Nhật Bản với doanh thu đạt bình quân 3 tỷ USD mỗi năm.
Trong năm 2015, Glico đã ủy quyền cho công ty TNHH SnB nhập khẩu và phân phối sản phẩm sữa bột công thức Glico Icreo tại thị trường Việt Nam.

Nguồn: http://suabim.vn/info/tin-tuc-triet-ly-cuoc-song/sua-glico-icreo-nhan-giai-thuong-mother-selection-tai-nhat-ban-322.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét