Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Sữa NAN Supreme 1 cho trẻ sơ sinh dị ứng sữa bò

Sữa Nan Supreme 1 chống dị ứng cho trẻ sơ sinh với thành phần đạm Whey thủy phân một phần theo công nghệ độc quyền của Nestle, dễ hấp thu, tăng cân tốt. Nếu các mẹ đang tìm sữa dinh dưỡng cho bé sơ sinh thì nên chọn mua Sữa Nan Supreme 1. Đây là sản phẩm sữa nổi tiếng của Nestle với công nghệ độc đáo, chống dị ứng cho trẻ sơ sinh, bảo vệ trẻ an toàn khi vừa lọt lòng mẹ.
Sữa Nan Supreme 1
>> Xem thêm: một số dòng sản phẩm Sữa NAN để có lựa chọn tốt nhất cho từng đối tượng của trẻ

Sữa Nan Supreme 1: Lựa chọn an toàn cho trẻ sơ sinh


Khi sắp sinh, điều lo lắng nhất của các mẹ chính là: Chọn loại sữa nào cho bé tốt nhất? Loại sữa dinh dưỡng nào mát, giống với sữa mẹ để cho bé yêu uống khi sữa mẹ chưa về ?

Tại các bệnh viện, bác sĩ chuyên khoa Sản – Nhi đều có chung lời khuyên dành cho các bà mẹ sắp sinh là:

Nên mua Sữa Nan Supreme 1 của hãng Nestle cho bé.

Sữa dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi có rất nhiều hãng, tại sao Sữa Nan Supreme 1 lại được hầu hết bác sĩ khoa Sản – Nhi khuyên dùng?

Sữa Nan Supreme 1 an toàn cho bé


Dị ứng sữa bò, đạm sữa bò gây nên những triệu chứng bất thường ở trẻ sơ sinh. Thậm chí, có thể gây nên những biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tính mạng của trẻ. Thế nên, lựa chọn Sữa Nan Supreme 1 là lựa chọn an toàn nhất đối với trẻ.

Sữa Nan Supreme 1 loại bỏ hoàn toàn nguy cơ dị ứng ở trẻ. Bởi, sữa sử dụng 100% đạm whey được thủy phân một phần bằng công nghệ HA độc quyền của hãng Nestle. Với công nghệ này, các phân tử đạm được cắt nhỏ giúp hệ tiêu hóa dễ hấp thu, dễ tiêu hóa.

Hình ảnh mô tả đạm thủy phân

Thêm nữa, sữa bổ sung 2' FL (HMO) – thành phần dồi dào nhất trong sữa mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé.

Trước đây, HMO chưa từng được bổ sung thêm trong công thức sữa dinh dưỡng. Hiện nay, duy nhất chỉ có dòng Sữa Nan Supreme của Nestle mới được bổ sung HMO. Đây chính là lý do chính khiến các bà mẹ bỉm sữa lựa chọn sản phẩm Sữa Nan Supreme 1.

+ Sữa Nan Supreme 1 mát như sữa mẹ


Sữa Nan vốn là dòng sữa mát nổi tiếng. Dựa trên các nghiên cứu, phân tích về sữa mẹ, các chuyên gia dinh dưỡng đã bổ sung các vitamin, khoáng chất, kháng thể, lợi khuẩn… tương đương với sữa mẹ.

Bởi vậy, bé yêu dễ dàng chấp nhận mùi vị của sữa. Hệ tiêu hóa của trẻ cũng tiêu hóa thức ăn tốt, ổn định, tránh bị rối loạn tiêu hóa.

>> Sữa Physiolac cũng được các mẹ bỉm sữa đánh giá đây là sản phẩm giống sữa mẹ tới 90%, các mẹ tham khảo thêm nhé!

+ Sữa Nan Supreme 1 bổ sung nguồn dinh dưỡng cân đối.


Công thức dinh dưỡng được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của Nestle nghiên cứu nhiều năm, cân nhắc, đưa ra bảng dinh dưỡng chuẩn nhất cho trẻ sơ sinh. Tỷ lệ của các khoáng chất, vitamin trong sữa phù hợp, vừa đủ với nhu cầu bé yêu.

Như các bạn đã biết, Nestle là hãng sữa dinh dưỡng cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Với kinh nghiệm hơn 100 năm nghiên cứu, sản xuất sữa, Nestle thực sự trở thành người bạn đáng tin cậy của các bà mẹ bỉm sữa.

Thành phần dinh dưỡng trong Sữa Nan Supreme 1


+ Đạm Whey thủy phân một phần bằng công nghệ HA độc quyền. Loại đạm đặc biệt này giúp loại bỏ nguy cơ dị ứng ở trẻ bởi nó được cắt nhỏ, loại bỏ hoàn toàn casein trong sữa bò.

+ 2' FL (HMO) – điểm sáng tạo sự khác biệt cho Sữa Nan Supreme 1. HMO là một loại carbohydrate phức hợp có mặt trong sữa mẹ. Theo các chuyên gia, đây là một trong những thành phần quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch vốn còn non yếu của trẻ.

+ Probiotics Bifidus BL vô cùng quan trọng, bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa. Từ đó, giúp cân bằng vi khuẩn đường ruột, bảo vệ các vi khuẩn có lợi, giúp xây dựng đường ruột khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng rối loạn tiêu hóa, đau bụng, đầy hơi ở trẻ sơ sinh.

+ Canxi, phốt-pho, vitamin D3 là thành phần không thể thiếu, được bổ sung với hàm lượng cân đối, đáp ứng nhu cầu của bé. Ngay cả khi bé yêu không được sưởi nắng vẫn có đủ Canxi cho cơ thể giúp bé ít quấy khóc, hạn chế vàng da sơ sinh và rụng tóc vành khăn.

+ DHA, ARA là những dưỡng chất bổ sung cho não bộ, xây dựng hệ nơ –ron thần kinh hoàn thiện nhất. Ngoài ra, Omega3 còn giúp phát triển thị giác của bé tốt nhất. Nhờ đó, bé yêu nhanh chóng nhận biết được đồ vật xung quanh, hoạt bát hơn hẳn.

+ 36 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cung cấp cho cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ thiếu chất, vi chất ở trẻ nhỏ.

Lợi ích khi cho bé sử dụng Sữa Nan Supreme 1


+ Lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất là bảo vệ bé yêu của mẹ trước nguy cơ bị dị ứng với đạm sữa bò.

+ Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt, tăng cân khỏe mạnh

+ Tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ bé trước nguy cơ lây nhiễm bệnh từ môi trường.

+ Kích thích phát triển chiều cao tối đa cho bé yêu.

+ Xây dựng tế bào não, giúp não bộ phát triển hoàn thiện để bé yêu thông minh hơn, nhận biết thế giới xung quanh tốt hơn.

Hướng dẫn pha Sữa Nan Supreme đúng cách


+ Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước đun sôi 100 độ C

+ Cứ 1 muỗng gạt ngang sữa pha với 30ml nước đun sôi để ấm chừng 40 độ C. Tùy vào lượng ăn của trẻ, các mẹ có thể pha lượng sữa sao cho hợp lý.

+ Khấy nhẹ cho sữa tan hết. Làm cho sữa nguội bớt, thử sữa khi thấy ấm vừa đủ thì cho bé uống.

+ Đối với sữa còn thừa, nên đổ bỏ, tuyệt đối không cho bé sử dụng lại.

Lưu ý:

+ Hộp sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 3 tuần.

+ Bảo quản hộp sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Tham khảo: Các dòng sữa NAN Nga cho mọi lứa tuổi cũng của thương hiệu Nestle
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét