Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 900g, dinh dưỡng vượt trội, tối đa DHA

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 dùng cho trẻ từ 2-6 tuổi, giúp bé phát triển trí não, hoàn thiện võng mạc, tăng cường sức khỏe, hệ tiêu hóa giúp hấp thu tốt các dưỡng chất quan trọng. 


Sữa Nuti IQ Gold Step 4

Từ 2-4 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển vượt bậc không chỉ ở kỹ năng giao tiếp, kỹ năng vận động mà ngay cả cảm xúc của trẻ cũng có nhiều thay đổi. Việc bé tương tác và tò mò nhiều hơn về thế giới xung quanh, tập nói và nói được nhiều từ hơn là bước đầu cho sự phát triển của trẻ.

Vì vậy, việc cung cấp cho trẻ một hệ dưỡng chất toàn diện là điều rất quan trọng trong việc phát triển trí não cũng như thể chất của trẻ trong giai đoạn này.

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 được các chuyên gia dinh dưỡng NutiFood nghiên cứu một cách khoa học dành riêng cho bé từ 1-2 tuổi từ công thức đặc chế IQ-Complex. Với thành phần được tăng cường gấp 3 lần DHA, cùng Taurin,  Lutein, Cholin và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác giúp tăng cường khả năng phát triển trí não của bé, tăng cường thị giác giúp bé có khả năng học hỏi và ghi nhớ một cách tốt nhất.

Ngoài ra, với công thức IQ-Complex Sữa Nuti IQ Gold Step 4 còn thúc đẩy quá trình tăng cân, tăng chiều cao, cũng như hỗ trợ quá trình miễn dịch, hấp thu tốt, ngăn ngừa quá trình táo bón ở trẻ.

Sữa nuti IQ Gold dinh dưỡng hoàn hảo phát triển trí não
 

Công dụng của Sữa Nuti IQ Gold Step 4

- Giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng cân nặng và chiều cao tối đa: 

+ Trong Sữa Nuti IQ Gold Step 4 có chứa hàm lượng Vitamin B6, B12, B1, C rất lớn giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, đồng thời góp phần chuyển hóa cũng như sản sinh năng lượng, từ đó thúc đẩy toàn diện quá trình phát triển thể chất ở trẻ.

+ Bên cạnh đó, với hàm lượng Canxi, Magie, Phốt pho, Vitamin D3 có trong sữa có tác dụng mạnh mẽ trong việc củng cố hệ xương và răng của trẻ, giúp trẻ phát triển chiều cao một cách tối đa.

- Giúp phát triển trí não và thị giác hiệu quả

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 với 3 lần DHA, giúp bổ sung ARA, LA đây được xem là những thành phần cần thiết cho sự phát triển của não bộ và võng mạc của trẻ, từ đó giúp trẻ hoàn thiện tế bào thần kinh và hệ thống thị lực của trẻ.

+ Trong Sữa Nuti IQ Gold Step 4 còn có Lutein có tác dụng chống oxy hóa, carotenoid (thành phần cấu tạo nên điểm vàng trên võng mạc mắt và được xem là quan trọng nhất), giúp thị giác ở trẻ phát triển, cho mắt trẻ sáng, nhanh nhẹn, tinh anh.

+ Ngoài ra, các thành phần như Cholin, Taurin, và Inositol lại có tác dụng phát triển não bộ và võng mạc của trẻ một cách tối đa, đồng thời hỗ trợ hệ thần kinh phát triển, tăng cường khả năng ghi nhớ và học hỏi của trẻ nhỏ.

Sữa nuti IQ Gold Step 4 giúp trẻ phát triển trí não hiệu quả

- Giúp trẻ có sức đề kháng tốt hơn:

+ Bên cạnh ưu điểm phát triển trí não, thị giác, cân nặng và chiều cao cho trẻ, Nuti IQ Gold Step 4 còn chứa Nucleotides có tác dụng kích thích hệ miễn dịch, giúp tăng sức đề kháng và chống lại các vi khuẩn gây hại cho trẻ, để trẻ luôn khỏe mạnh.

+ Ngoài ra với Vitamin A, C, Selen và kẽm không chỉ có tác dụng giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể trẻ mà còn giúp phục hồi và tái tạo tế bào mới cho trẻ.

- Ngăn ngừa táo bón, xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé:

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 với Prebiotics có khả năng tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột từ đó giúp trẻ tăng khả năng hấp thu, đồng thời tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ.

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 cũng rất giàu vitamin và khoáng chất không chỉ hỗ trợ chuyển hóa mà còn thúc đẩy quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết vào cơ thể.

Hướng dẫn cách pha và sử dụng sữa Nuti IQ Gold Step 4

– Bạn nên vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa thật sạch trước khi pha.

– Đun nước sôi trong khoảng 5 phút rồi để nước nguội dần đến 50oC.

– Sau đó bạn pha 4 muỗng Sữa Nuti IQ Gold Step 4 tức khoảng 36g kết hợp với 180ml nước đã để ấm (khoảng 50oC) rồi khuấy đều cho đến khi sữa đã được hòa tan hoàn toàn.

– Bạn nên cho bé dùng từ 2-3 ly Nuti IQ Gold Step 4 mỗi ngày để trẻ được cung cấp dưỡng chất một cách đầy đủ nhất.

Cách bảo quản

- Bảo quản sữa ở nơi khô thoáng, đậy nắp sau khi sử dụng để tránh côn trùng hoặc vật lạ bay vào sữa.

- Không bảo quản trong tủ lạnh

>> Xem ngay: Sữa Optimum Gold có tốt không để so sánh và đánh giá sản phẩm

>>Mua ngay Sữa Optimum để tận hưởng giá rẻ bất ngờ, ưu đại ngập nhà.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét