Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Giải đáp thắc mắc của mẹ về Sữa Dielac Grow plus

Bạn muốn cho con dùng Sữa Dielac Grow Plus – sản phẩm sữa chuyên biệt dành cho trẻ thấp còi nhưng còn nhiều thắc mắc cần được giải đáp? Hãy cùng các chuyên gia dinh dưỡng trả lời các thắc mắc của mẹ về Sữa Dielac Grow Plus

Con bạn sinh non, thể trạng yếu hơn so với trẻ thông thường? Con bạn trải qua một thời gian dài không tăng cân? Con bạn thường xuyên mắc các bệnh về đường tiêu hóa và hô hấp? Con bạn thấp còi và suy dinh dưỡng so với chúng bạn khiến bạn đau đầu, lo lắng tìm ra loại dinh dưỡng tối ưu phù hợp?
sữa dielac grow plus 1+ của vinamilk
sữa dielac grow plus 1+ của vinamilk
Bạn muốn cho con dùng sữa Dielac Grow Plus – sản phẩm sữa chuyên biệt dành cho trẻ thấp còi nhưng còn nhiều thắc mắc cần được giải đáp? Hãy cùng các chuyên gia dinh dưỡng trả lời các thắc mắc của mẹ về sữa Dielac Grow Plus
Những câu hỏi thường gặp
  1. Những hàm lượng dinh dưỡng nổi bật của sữa Dielac Grow Plus
  2. Tại sao cần phải có loại sữa chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng?
  3. Sự khác biệt giữa sữa Dielac Grow Plus hộp và sữa Dielac Grow Plus pha sẵn?
  4. Sữa Dielac Grow Plus có đắt không?
  5. Sữa Dielac Grow Plus có dùng được cho trẻ béo phì?
Giải đáp thắc mắc
  1. Tại sao cần phải có loại sữa chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng?
Do trẻ suy dinh dưỡng thường là những trẻ đòi hỏi dinh dương cao hơn so với trẻ em phát triển bình thường, trong khi hệ tiêu hóa yếu, khả năng hấp thu kém, biếng ăn chính vì thế cần một loại sữa chuyên biệt khắc phục những vấn đề trên của trẻ giúp trẻ phát triển toàn diện.
  1. Những hàm lượng dinh dưỡng nổi bật của sữa Dielac grow plus?
Trong sữa Dielac grow plus có hàm lượng cao đạm Whey giàu Alpha lactalbumin giúp chuyển hóa nhanh MCT cho trẻ tăng cân tốt. Cùng với đó sữa bổ sung thêm 30%  Canxi, gấp đôi Vitamin D3 theo khuyến nghị của DRI Hoa Kỳ cho trẻ phát triển hệ xương vững chắc, đạt chiều cao tối ưu.
Sữa Dielac Grow Plus chứa hàm lượng cao sữa non Colostrum được vắt từ bò mẹ sau sinh 48 giờ tăng cường khả năng đề kháng, miễn dịch khỏe mạnh, hạn chế tối ưu khả năng mắc bệnh của trẻ nhỏ.
Sữa tăng cường chất xơ hòa tan và Inulin và FOS, các lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, dễ dàng hấp thu dưỡng chất thiết yếu.
Sữa có hàm lượng cao DHA, taurin, Cholin, axit  alpha Linonelic…cho trẻ phát triển não bộ toàn diện, tăng cường thị giác và khả năng ghi nhớ.
  1. Sự khác biệt giữa sữa Dielac grow plus hộp và sữa Dielac Grow Plus pha sẵn?
Hiện nay trên thị trường sữa Dielac Grow Plus có hai dạng một là sữa hộp hai là sữa pha sẵn. Nhìn chung về hàm lượng dinh dưỡng hai loại sữa này tương đương nhau nhưng ưu điểm nổi bật của sữa bột pha sẵn là tiện dụng, hương vị thơm ngon dễ uống đặc biệt thích hợp với trẻ lười uống sữa.
  1. Sữa Dielac grow plus có đắt không?
Bên cạnh giá trị dinh dưỡng và tác dụng của sữa thì một trong những thắc mắc phổ biến nhất của các bà mẹ trẻ đó chính là giá sữa Dielac Grow Plus có đắt không. Trên thị trường hiện nay: Sữa bột pha sẵn Dielac Grow Plus hộp 110 ml(thùng 48 hộp): giá 256.000 đồng, loại 180 ml 48 hộp giá 378.000 đồng, hộp giấy 400 g cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi 125.000 đồng, sữa Dielac Grow Plus 1- 900g cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi 253.000 VNĐ… Như vậy giá sữa khá hợp lí đối với mức độ tiêu dùng của người dân Việt  Nam giúp cho không chỉ gia đình có điều kiện mà ngay cả hộ dân bình thường cũng có thể cho trẻ sử dụng.
5.Sữa Dielac grow plus có dùng được cho trẻ béo phì
Những trẻ thừa cân, béo phì không nên sử dụng sữa Dielac Grow Plus do hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu vì thế trẻ dễ tăng cân làm cho bệnh béo phì, thừa cân của trẻ ngày càng trầm trọng. Còn đối với trẻ phát triển bình thường, cân nặng, chiều cao đạt chuẩn vẫn có thể sử dụng sữa Dielac Grow Plus để có được sự phá triển toàn diện, tối ưu nhất
Hiện nay có đến 25% trẻ em Việt Nam có nguy cơ bị suy dinh dưỡng thấp còi gây ảnh hưởng lớn đến sự phát triển thể chất trí tuệ trong tương lai của trẻ. Trẻ thấp còi là nỗi lo của gia đình và xã hội vì thế cần tìm ra các sản phẩm hợp lý để giúp trẻ bắt kịp đà tăng trưởng, trở thành thế hệ có ích trong tương lai. Với những giải đáp hữu ích trên các bà mẹ chắc chắn đã tìm ra một sản phẩm hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ.
==> Xem thêm thông tin về Sữa Vinamilk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét