Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Đánh giá chất lượng sữa Abbott Grow của cửa hàng suabim

Sữa Abbott Grow bổ sung hàm lượng canxi cao

Sữa Abbott Grow là sản phẩm của hãng sản xuất sữa Abbott với nhiều năm kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng lớn trên thị trường sữa suốt nhiều năm qua. Đây là sản phẩm được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Với hàm lượng canxi cao cùng với vitamin D giúp bé phát triển hệ xương và tăng trưởng chiều cao mạnh mẽ.

Giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn bé có những bước tiến quan trọng trong phát triển vì thế nếu được chú trọng đầu tư và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết nhất định bé sẽ có những ngày tháng phát triển tốt nhất. Sữa Abbott Grow thấu hiểu điều đó lên luôn mang đến những giá trị trong phát triển chiều cao và hệ xương chắc khỏe nhất cho bé.

Với hàm lượng canxi cao, vitamin D lớn cùng với dầu thực vật giúp bé hấp thu canxi tốt nhất mang lại chiều cao lý tưởng cho bé yêu.

Bé thông minh vượt trội nhờ Sữa Abbott Grow.

Chắc hẳn mẹ đang lo lắng không biết sản phẩm Sữa Abbott Grow có những thành phần giúp bé phát triển trí não không đúng không? Sữa Abbott Grow đảm bảo cung cấp các thành phần giúp hình thành và phát triển hệ trí não tốt nhất cho bé. Hiểu được mong muốn của cha mẹ cũng như nhu cầu phát triển của con trong giai đoạn này, các chuyên gia dinh dưỡng đã nghiên cứu đưa vào thành phần sản xuất Sữa Abbott Grow một lượng lớn DHA, Taurin, Cholin. Đây là những dưỡng chất quan trọng trong việc phát triển thị giác, nâng cao phát triển trí não. Bé sẽ có thị giác nhanh nhạy và một trí não thông minh vượt trội.

Giai đoạn 3-6 tuổi là giai đoạn bé đang rất tò mò và làm quen với nhiều khám phá mới từ thế giới xung quanh. Những già bạn tiếp nhận mang nhiều đa dạng hơn so với trước kia. Do vậy trí não bé cũng đòi hỏi phát triển nhanh hơn để đáp ứng kịp các nhu cầu quan sát và đánh giá của bé.


SữaAbbott Grow cho bé một sức khỏe tốt nhất

Trên cả mong muốn chính là một sức khỏe tốt mang đến cho bé yêu. Giai đoạn 3-6 tuổi hay còn gọi là giai đoạn mẫu giáo, bé bắt đầu đi học tiếp xúc nhiều với môi trường ngoài do đó nếu không có sự chuẩn bị kỹ về sức khỏe bé sẽ hay bị ốm.

Sữa Abbott Grow chứa trên 30 các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ như canxi, photpho, magie…Sản phẩm mang ý nghĩa quan trọng trong chống oxy hóa giúp ngăn chặn các gốc tự do có hại cho cơ thể bé thông qua các nguyên tố siêu vi lượng. Hơn nữa, thành phần chất Nucleotide có trong sữa đóng vai trò quan trọng bảo vệ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng tốt nhất cho bé yêu.

Ngoài ra với sự kết hợp độc đáo giữa FOS và Inulin giúp mang lại cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tốt nhất. Mẹ không lo bé bị rối loạn tiêu hóa hay táo bón khi cho bé dùng Sữa Abbott Grow.

Sữa Abbott Grow một sản phẩm đến từ đất nước Hoa Kỳ với nhiều năm đạt chất lượng cao được các bà mẹ trên thế giới tin dùng. Sản phẩm với những dưỡng chất thiết yếu cùng hàm lượng thích hợp mang lại cho bé sự phát triển toàn diện và tốt nhất. Mỗi ly Sữa Abbott Grow hàng ngày giúp bé có một chiều cao lý tưởng, hệ miễn dịch tốt nhất, bé luôn khỏe mạnh và tăng cân nhanh làm hài lòng mọi bà mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét