Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Hội thảo về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm Sữa Celia

Hội thảo diễn ra ngày 04/12/2012 tại khách sạn Công Đoàn Quảng Bá – Hà Nội, có sự tham dự của ông Sylvain – Chuyên gia dinh dưỡng đến từ tập đoàn Lactalis (Pháp) – Một trong những tập đoàn đứng đầu thế giới về sản xuất bơ và sữa, cùng Bà Joseph đại diện cho tập đoàn Lactalis tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và ông Nguyễn Huy Việt Tổng giám đốc công ty cổ phần XNK HP, Nhà phân phối độc quyền Sữa Celia tại Việt Nam.

Ông Sylvain, bà Joseph và ông Nguyễn Huy Việt


Hội thảo nhằm trang bị cho tất cả cán bộ công nhân viên của công ty HP cũng như các nhà phân phối, các đại lý những kiến thức thiết thực về sản phẩm từ quy trình sản xuất cho đến nguồn nguyên liệu đầu vào, công dụng và đặc điểm nổi trội của từng dòng sản phẩm Celia.

Trong buổi hội thảo ông Sylvain đã đề cập đến quy trình sản xuất sữa sạch và những dòng sản phẩm của Sữa Celia

  • Quy trình sản xuất sữa sạch và đảm bảo chất lượng
Chia sẻ tại buổi hội thảo, ông Sylvain đã giới thiệu về quy trình sản xuất sữa Celia. Sữa được sản xuất dưới quy trình khép kín: bò nuôi ở các trang trại, vắt sữa theo công nghệ đảm bảo vệ sinh, vô trùng và an toàn tuyệt đối. Trước và sau khi chuyển sữa bò tươi về nhà máy sữa bò được lấy mẫu, kiểm tra, dán tem chất lượng rồi mới được đưa qua khâu chế biến.

Ngoài ra ông Sylvain cũng đã nêu lên một quy chuẩn để đảm bảo chất lượng của Celia. Theo đó quy định đặt ra cho sản phẩm dinh dưỡng đối với trẻ sơ sinh là những tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm, dinh dưỡng khắt khe nhất, tất cả sản phẩm sữa công thức của Celia đã đạt được nhiều tiêu chuẩn thế giới trong đó bao gồm: EC, CODEX, SASO. nhà máy công nghiệp của Lactalis sản xuất sữa đã áp dụng quy định của HACCP cho việc phân tích các mối nguy hiểm. Sữa và ngũ cốc Celia được sản xuất và đóng gói theo các các tiêu chuẩn mới nhất của Châu Âu và khuyến nghị về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Với những quy định trên đảm bảo rằng Celia cung cấp những dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.


  • Những dòng sản phẩm của Celia
Hiện tại thì tập đoàn Lactalis có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng hiện nay công ty Hp đang phân phối các dòng sản phẩm: sữa dành cho bà bầu Celia mama, sản phẩm cho trẻ từ 0 – 3 tuổi (Celia Develop – sữa uống hàng ngày, dòng Celia Expert – dòng sản phẩm cao cấp) dòng sữa dành cho trẻ tiêu chảy Celia AD và bột ngũ cốc dành cho trẻ từ 4 tháng tuổi. Tiếp đó ông Sylvain cũng đi vào giới thiệu chi tiết về từng dòng sản phẩm. Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho trẻ em Việt Nam, Celia đã và đang phát triển các loại sữa cho trẻ có công thức gần giống với sữa mẹ nhất: một dòng sản phẩm chất lượng cao với đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu.

Kết thúc bài tham luận, các thành viên tham dự hội thảo đã đưa ra khá nhiều câu hỏi về những dòng sản phẩm của Celia và tất cả câu hỏi đó đều được ông Sylvain trả lời khá là tỉ mỉ và kỹ lưỡng giúp cho mọi người yên tâm và hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm.

Sau bài tham luận của ông Sylvain, bà Trần Phương Hà chuyên gia dinh dưỡng của công ty XNK HP cũng trình bày một cách khái quát về các dòng sản phẩm mà công ty phân phối, đồng thời cũng bổ sung những thắc mắc của các vị khách tham dự hội thảo để mọi người hiểu một cách thật chính xác về sản phẩm.

Buổi hội thảo thành công tốt đẹp và đã cung cấp cho những thành viên tham dự một hệ thống kiến thức về dòng sản phẩm sữa Celia cũng như là những kiến thức về dinh dưỡng cần thiết dành cho bà mẹ mang thai và trẻ nhỏ.


Nguồn: từ Celia


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét