Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Sữa Physiolac 1 chống nôn trớ

Hiện tượng nôn trớ xảy ra như sau:

- Nôn là hiện tượng đẩy ngược các chất trong dạ dày qua miệng do các động tác gắng sức của cơ thể. Trớ xảy ra mỗi khi trẻ ăn no, sau mỗi lần rướn người hoặc thay đổi tư thế đột ngột. Hiện tượng nôn trớ là một biểu hiện bất thường ở trẻ khi bú, hậu quả là thức ăn trào ngược từ dạ dày qua miệng.

- Khi bú, sữa xuống dạ dày qua tâm vị (còn gọi là van tâm vị một chiều). Trong dạ dày, sữa được hấp thụ một phần, phần còn lại xuống ruột qua môn vị (còn gọi là van môn vị một chiều). Bình thường vài giờ sau sinh, trẻ bú có thể nôn trớ chất nhầy đơn thuần hay lẫn chút máu, bởi niêm mạc dạ dày bị kích thích do nuốt phải một số chất như nước ối, dịch âm đạo... Khi thai sổ, trẻ sơ sinh đều trớ ít nhiều. Trẻ mập trớ nhiều hơn do hệ giao cảm hưng phấn, trương lực dạ dày cao hơn và ăn nhiều hơn.

- Nôn trớ sinh lý còn gọi là trào ngược dạ dày - thực quản, xảy ra ở 20-40% trẻ nhỏ. Thường sau 7-8 tháng tuổi, trớ sinh lý không còn nữa. Ở trẻ sơ sinh, các cơ van tâm vị còn yếu và xốp. Nếu tư thế trẻ bú không đúng sẽ làm cho không khí trong dạ dày dâng lên cùng với một ít sữa, qua tâm vị trào ngược lên thực quản và ra ngoài. Nôn trớ có thể do thay đổi thức ăn đột ngột (chuyển sang bột đặc mà bỏ qua giai đoạn loãng), ăn toàn bột từ sữa bò trong khi cơ thể bé không chịu được loại thực phẩm này.

Như vậy trong giai đoạn đầu đời của trẻ nhỏ, do cấu tạo và chức năng của hệ thần kinh cũng như hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện và ổn định, đồng thời khả năng thích ứng với môi trường sống vẫn còn thấp nên trẻ rất dễ bị nôn trớ khi bú hoặc ăn uống , gây ảnh hưởng đến việc hấp thu dinh dưỡng, ảnh hưởng đến tâm lý làm trẻ sợ, bỏ bú, nguy hiểm hơn có thể gây viêm thực quản hay viêm phổi do sữa bị sặc vào đường hô hấp.
Giải pháp từ Gilbert Laboratories trong Sữa Physiolac:


Sản phẩm        : Sữa Physiolac 1 chống nôn trớ
Giá bán           : 285,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)
Nhà sản xuất    : Physiolac _Cộng hòa Pháp
Phí vận chuyển : Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng




Đối với vấn đề này, các chuyên gia của Gilbert Laboratories đã tìm ra cơ chế chống nôn trớ hiệu quả, đó là việc sử dụng tinh bột được gelatin hóa làm cho sữa mịn và đặc hơn, qua đó giảm được nguy cơ nôn trớ ở trẻ. Bên cạnh đó, tỉ lệ casein/protein hòa tan được điều chỉnh gần giống sữa mẹ, tạo điều kiện cho trẻ dễ tiêu hóa và hấp thu, không gây khó tiêu, táo bón. Các dòng sữa chống nôn trớ của sữa Physiolac với thành phần dinh dưỡng tương tự như các sản phẩm Physiolac dinh dưỡng, đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển đồng thời giảm thiểu nguy cơ nôn trớ ở trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét