Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Sản phẩm Sữa Frisolac 3 1,5kg

Sản phẩm : Sữa Frisolac 3 1,5kg
Giá bán    : 398,000 VNĐ (Đã bao gồm VAT)

Nhà sản xuất: FrieslandCampina

Phí vận chuyển: Giao hàng tận nơi miễn phí mọi đơn hàng


Sữa bột Frisolac 3 là 1 sản phẩm của sữa friso, hộp thiếc 1,5kg, dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, với những thành phần dưỡng chất tối ưu, Frisolac 3 mang đến cho con bạn sự khởi đầu khỏe mạnh, cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường miễn dịch, tiêu hóa và phát triển trí não.

Giúp bé phát triển tốt trong những năm đầu đời, bé yêu của bạn có một hệ miễn dịch khỏe mạnh và khả năng hấp thu dinh dưỡng hiệu quả.

Hương vani thơm ngon, phù hợp với khẩu vị và sở thích của trẻ.

Frisolac 3 cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp tăng cường miễn dịch, tiêu hóa và phát triển trí não.
- Sự phát triển của các vi sinh hữu ích.
- Hoạt động carotin tự nhiên giúp chống oxy hóa, hỗ trợ bằng cách bảo về các tế bào cơ thể chống lại các gốc tự do.
- DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.
- Prebiotics, i.e. Fructo- oligosaccharides (FOS) giúp việc tiêu hóa dễ dàng nhờ vào việc kích thích có tính chọn lọc.

Xem thêm: sữa arywa | sữa enfa

1 nhận xét:

  1. Cách sử dụng kem chống nắng làm đẹp hiệu quả an toànDầu ô liu có nhiều công dụng làm đẹp toàn diện rất hiệu quả và bất ngờ. Những kinh nghiệm thực tế mà dầu ô liu đã mang lại trong quá trình làm đẹp không thể phủ nhận.
    Những thực phẩm tốt cho mắt từ thiên nhiênDầu ô liu có nhiều công dụng làm đẹp toàn diện rất hiệu quả và bất ngờ. Những kinh nghiệm thực tế mà dầu ô liu đã mang lại trong quá trình làm đẹp không thể phủ nhận.
    Giải độc mát gan từ thiên nhiênĐứng đầu bảng trong việc làm trắng da, dầu ô liu có tác dụng dưỡng ẩm đồng thời cung cấp các dưỡng chất giúp tăng cường sức sống cho làn da. Với những cách thực hiện đơn giản, rẻ tiền và dễ kiếm, dầu ô liu sẽ cho bạn một làn da trắng sáng rạng ngời, một làn da mềm mại mượt mà, tự nhiên.
    Cách trị sẹo lồi bằng phương pháp tự nhiên an toàn hiệu quảTrứng gà có thành phần chính giúp làm sạch da là enzyme Lysozyme với khả năng tiêu diệt vi khuẩn giúp làm sạch sâu dưới da, rất tốt cho da nhờn. Nhờ làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông nên mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa mụn.
    Chữa bệnh thấp khớp bằng bài thuốc dân gianMặt nạ trứng gà đặc biệt tốt cho da hỗn hợp vì giúp nuôi dưỡng những vùng da bị khô (như hai má), làm sạch vùng da nhờn (trán, cằm, mũi) và se khít lỗ chân lông.
    Bí quyết chống lão hóa da từ thiên nhiênMặt nạ lòng trắng: Lấy 1/2 lòng trắng trứng gà, dùng nĩa đánh mạnh và đều đến khi nổi bọt. Thoa lên mặt, để khoảng 15 – 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa bằng nước ấm.
    Bí quyết làm đẹp toàn diện tại nhàMặt nạ lòng đỏ: Lòng trắng trứng có thể làm khô da còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, hãy dùng một cái nĩa khuấy nhẹ rồi lấy lòng đỏ thoa đều lên mặt. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát (cho lỗ chân lông khít lại). Làm đẹp da nhanh chóng bằng phương pháp sử dụng collagen có trong tự nhiênCác chuyên gia da liễu ở vùng Đông Bắc thành phố New York, Hoa Kỳ hiện đang nghiên cứu khả năng tái tạo, làm trẻ hóa da mặt từ chiết xuất của bao quy đầu trẻ em.
    Bí quyết giảm cân nhanh cho các mẹLiệu trình mang tên HydraFacial này bao gồm nhiều bước phức tạp và được các chuyên gia nhận xét là có nhiều hứa hẹn mang lại kết quả khả quan trong việc giảm vết nhăn, phục hồi da bị tổn thương do cháy nắng, làm sáng da, mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn.

    Trả lờiXóa