Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Đánh giá của chuyên gia về sản phẩm Sữa Enfa cho trẻ sơ sinh

Lựa chọn sữa dành cho trẻ sơ sinh luôn là điều làm các bà mẹ băn khoăn và lo lắng nhất. Nhiều mẹ luôn đi tìm kiếm câu trả lời đâu là dòng sữa công thức tốt nhất cho trẻ sơ sinh. Sữa Enfa cho trẻ sơ sinh có tốt không cũng là câu hỏi nhiều bà mẹ đang quan tâm. Vậy chuyên gia đánh giá như thế nào về sản phẩm Sữa Enfa cho trẻ sơ sinh?

Sữa Enfa cho tre so sinh
Sữa Enfa cho trẻ sơ sinh có tốt không?
Bài viết xin chia sẻ giai đoạn sơ sinh của trẻ mặc định là 0-6 tháng tuổi. Đây là giai đoạn đầu đời non nớt của bé cần đến sự bảo vệ từ mẹ rất nhiều. Giai đoạn này trẻ được khuyến cáo được nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ, nhưng có những bà mẹ không đủ sữa cho con bú do đó việc bổ sung sữa công thức là điều không tránh khỏi.
Từ trước trên thị trường sữa, dòng Sữa Enfa đang nhận được khá nhiều đánh giá tích cự từ các bà mẹ đã cho con dùng. Đây được xem là sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với trẻ sơ sinh. Dòng sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất hiện nay là sản phẩm Sữa Enfa 1 dành cho trẻ 0-6 tháng tuổi.
>> THAM KHẢO: sữa friso để có lựa chọn tốt nhất

Sữa Enfa cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi có tác dụng gì?

  1. Tăng cường phát triển trí não và thị giác cho bé

Giai đoạn 0-6 tháng tuổi mẹ có biết là giai đoạn trí não cùng thị giác của con phát triển tốt nhất, tối đa nhất không. Giai đoạn này trẻ có thể đạt mức phát triển trí não lên tới 70%. Do đó phải thật chú ý tới hàm lượng chất dinh dưỡng giúp phát triển não bộ tốt nhất cho con trong giai đoạn này.
Sũa Enfa A+ 1 với hàm lượng DHA VÀ ARA cao. Đặc biệt hơn nữa chính là công thức MFGM Pro trong sản xuất sữa giúp nâng cao nhận thức, giúp bé phát triển tốt nhất về trí não. MFGM Pro chính là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa giúp duy trì và cải thiện chức năng nhận thức của bé rất tốt.
Trong Sữa Enfa A+ 1 hàm lượng DHA cao do đó cải thiện trí nhớ, khả năng tiếp thu học hỏi cũng như phát triển thị giác cho bé tốt nhất. Hơn nữa hàm lượng chất này được lấy từ Omega 3 và Omega 6 hoàn toàn tự nhiên do đó dễ hòa tan và hấp thụ mang đến sự phát triển tối ưu cho bé.
Bên cạnh đó trong sữa còn xuất hiện thành phần các chất Choilin một thành phần tham gia quá trình tổng hợp Acetylcholine, chất dẫn truyền thần kinh quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới trí nhớ và khả năng tiếp thu học hỏi của trẻ. Cùng với đó là sự xuất hiện của Kẽm, Iốt, Acid folic, vitamin B6 , B12 các chất này giúp phát triển não bộ tốt nhất cho bé.

2. Ổn định hệ tiêu hóa của bé

Giai đoạn sơ sinh là giai đoạn hệ tiêu hóa của bé còn rất yếu, giai đoạn này bé dễ bị tiêu hóa, dễ gặp phải trường hợp rối loạn tiêu hóa và táo bón do đó khi lựa chọn sữa cho con cần thật chú ý tới việc cải thiện hệ tiêu hóa của con. Hãy chỉ chọn cho con dòng sản phẩm có chứa Prebiotics để tăng cường khả năng hấp thu và tiêu hóa của con.
Sữa Enfa A+ 1 chứa hàm lượng chất Prebiotics, vitamin A và kẽm cho thấy khả năng cải thiện hệ tiêu hóa rất tích cực dành cho bé. Prebiotics giúp hỗ trợ vi khuẩn tự nhiên có lợi trong đường ruột phát triển tạo lên đường ruột khỏe mạnh, sự hấp thụ dinh dưỡng nhanh giúp tiêu hóa dễ dàng hơn.
>> Các sản phẩm Sữa Vinamilk, cũng chứa các dưỡng chất tương tự nhưng giá thành rẻ hơn, các mẹ có thể tham khảo thêm

3. Cho bé sức khỏe từ sâu bên trong

Khi bé mới chào đời, bắt đầu tiếp xúc với môi trường cùng thế giới xung quanh có biết bao tác nhân xấu có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bé. Chính vì thế lúc này hãy tạo cho bé hệ miễn dịch tốt nhất chính là cho bé sự phát triển khỏe mạnh nhất.
Sữa Enfa A+ 1 với sự xuất hiện của các chất oxy hóa gồm Selen, vitamin C, E, sắt và kẽm giúp cải thiện hệ miễn dịch của bé rất tốt.
Sữa Enfa cũng là sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin D và magie cao giúp bé phát triển hệ xương khỏe mạnh thông qua đó chiều cao của bé cũng phát triển đáng kể.
Nhìn chung sản phẩm Sữa Enfa tập trung phát triển trí não và hoàn thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đây là dòng sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh với nhiều ưu điểm nổi trội, với các thành phần chất được tìm thấy trong sữa mẹ giúp mang đến cho bé hệ dinh dưỡng tốt nhất.
>> Mua ngay sản phẩm Sữa Enfa A+ số 1 cho bé yêu nhà bạn
>> Xem thêm: Các dòng sản phẩm khác của Sữa Enfa trên thị trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét